Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tập Cận Bình gặp Thủ tướng Hungary Orban

Tập Cận Bình gặp Thủ tướng Hungary Orban

thời gian:2024-07-08 16:10:13 Nhấp chuột:155 hạng hai

gái dâm

  Sáng ngày 8 tháng 7gái dâm, Chủ tịch Tập Cận Bình đã gặp Thủ tướng Hungary Orban tại Nhà khách Quốc gia Điếu Ngư Đài ở Bắc Kinh. Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Li Xueren

   Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 8 tháng 7 (PV Zheng Mingda) Sáng ngày 8 tháng 7, Chủ tịch Tập Cận Bình đã gặp Thủ tướng Hungary Orban tại Nhà khách quốc gia Diaoyutai ở Bắc Kinh.

  Sáng ngày 8 tháng 7, Chủ tịch Tập Cận Bình đã gặp Thủ tướng Hungary Orban tại Nhà khách Quốc gia Điếu Ngư ở Bắc Kinh. Ảnh của phóng viên Li Xueren của Tân Hoa Xã

   Tập Cận Bình đã chỉ ra rằng hai tháng trước, tôi đã có chuyến thăm cấp nhà nước thành công tới Hungary và chúng tôi đã thông báo rằng chúng tôi sẽ nâng cấp quan hệ Trung Quốc-Hungary lên mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện trong mọi thời tiết cho một kỷ nguyên mới. Lễ kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước trong năm nay đã mang lại ý nghĩa lịch sử mới và tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển cấp cao của quan hệ Trung Quốc-Hungary. Tuần tới, Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 sẽ được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc sẽ tiếp tục đi sâu cải cách toàn diện và thúc đẩy phát triển chất lượng cao và mở cửa cấp cao. Điều này sẽ mang lại những cơ hội mới và tạo động lực mới cho hợp tác Trung Quốc-Hungary. Hai bên cần duy trì trao đổi cấp cao, làm sâu sắc thêm sự tin cậy chính trị lẫn nhau, tăng cường liên lạc và phối hợp chiến lược, tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau vững chắc, tăng cường hợp tác thiết thực trong nhiều lĩnh vực, cùng nhau xây dựng "Vành đai và Con đường" với chất lượng cao, tiếp tục làm phong phú thêm ý nghĩa của quan hệ đối tác chiến lược toàn diện trong mọi thời tiết Trung Quốc-Hungary trong kỷ nguyên mới và mang lại lợi ích tốt hơn cho người dân.

  巴永戈在接受新华社记者电话采访时说,目前已有11人死亡、17人失踪。约有180名搜救人员正在参与搜救行动。

  荷兰首都阿姆斯特丹史基浦机场航线发展总监维尔科·斯韦延日前接受新华社记者专访时表示,免签政策不仅进一步提升中国作为全球旅游目的地的吸引力,而且显著促进荷兰与中国之间的旅行。史基浦机场也因此得以积极发挥欧洲通往中国重要航空枢纽的作用。

  服务贸易收支方面,由于旅行收支顺差明显增加gái dâm,与上年同期相比服务贸易收支转为顺差,顺差额为23亿日元。

  新华社北京7月8日电(记者 郑明达)7月8日上午,国家主席习近平在北京钓鱼台国宾馆会见匈牙利总理欧尔班。

  Tập Cận Bình chúc mừng Hungary đảm nhận chức chủ tịch luân phiên của EU. Ông Tập Cận Bình nhấn mạnh không có xung đột địa chính trị cũng như không có xung đột lợi ích cơ bản giữa Trung Quốc và châu Âu. Quan hệ Trung Quốc-EU có ý nghĩa chiến lược và ảnh hưởng toàn cầu. Họ cần duy trì sự phát triển ổn định và lành mạnh, cùng nhau ứng phó với các thách thức toàn cầu. Năm tới đánh dấu kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và EU. Cả hai bên nên tuân thủ quan điểm đúng đắn của các đối tác và quan điểm hợp tác chủ đạo, tiếp tục thúc đẩy mở cửa hai chiều, tăng cường hợp tác quốc tế và đóng góp. thúc đẩy hoà bình, ổn định, phát triển và thịnh vượng trên thế giới. Hy vọng rằng Hungary, với tư cách là chủ tịch luân phiên EU, sẽ đóng vai trò tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển lành mạnh và ổn định của quan hệ Trung Quốc-EU và đạt được sự tương tác tích cực.

  Sáng ngày 8 tháng 7, Chủ tịch Tập Cận Bình đã gặp Thủ tướng Hungary Orban tại Nhà khách Quốc gia Điếu Ngư ở Bắc Kinh. Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Ding Lin

  Orban cho biết, hai tháng trước, Chủ tịch Tập Cận Bình đã có chuyến thăm lịch sử và thành công tới Hungary. Trong hai tháng qua, hai bên đã tận tâm triển khai những kết quả quan trọng của chuyến thăm này, tình hữu nghị và sự tin cậy lẫn nhau ngày càng bền chặt, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai của quan hệ Hungary-Trung Quốc. Trước tình hình quốc tế đầy biến động hiện nay, Trung Quốc không chỉ yêu chuộng hòa bình mà còn đưa ra hàng loạt sáng kiến ​​mang tính xây dựng và quan trọng, chứng minh bằng hành động thực tế của mình rằng Trung Quốc là lực lượng ổn định quan trọng thúc đẩy hòa bình thế giới. Hungary đánh giá cao và đánh giá cao vai trò, ảnh hưởng của Trung Quốc, sẵn sàng tăng cường liên lạc và phối hợp chiến lược với Trung Quốc. Hungary chủ trương tăng cường hợp tác với Trung Quốc, phản đối "vòng tròn nhỏ" và đối đầu phe phái, đồng thời sẵn sàng coi vai trò chủ tịch luân phiên của EU như một cơ hội để tích cực thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của quan hệ EU-Trung Quốc.

  Hai bên tập trung trao đổi chuyên sâu về cuộc khủng hoảng Ukraine. Orban báo cáo về chuyến thăm gần đây của ông tới Ukraine và Nga. Tập Cận Bình đánh giá cao những nỗ lực của Orban trong việc thúc đẩy một giải pháp chính trị cho cuộc khủng hoảng Ukraine và trình bày rõ hơn các quan điểm và đề xuất liên quan của Trung Quốc.

  Tập Cận Bình nhấn mạnh rằng việc ngừng bắn và kết thúc chiến tranh càng sớm càng tốt và tìm kiếm một giải pháp chính trị là vì lợi ích của tất cả các bên. Trọng tâm hiện nay là tuân thủ ba nguyên tắc “không lan rộng trên chiến trường, không leo thang giao tranh và không đánh nhau giữa các bên” và hạ nhiệt tình hình càng sớm càng tốt. Cộng đồng quốc tế cần tạo điều kiện, hỗ trợ để hai bên nối lại đối thoại, đàm phán trực tiếp. Chỉ khi tất cả các cường quốc phát huy năng lượng tích cực thay vì năng lượng tiêu cực thì cuộc xung đột này mới có thể nhìn thấy bình minh của lệnh ngừng bắn càng sớm càng tốt. Trung Quốc đã tích cực thúc đẩy các cuộc đàm phán hòa bình theo cách riêng của mình, đồng thời khuyến khích và ủng hộ mọi nỗ lực có lợi cho việc giải quyết cuộc khủng hoảng một cách hòa bình. Trung Quốc và Hungary có chung quan điểm cơ bản và phương hướng nỗ lực. Trung Quốc sẵn sàng tiếp tục duy trì liên lạc với Hungary và các bên liên quan.

  Wang Yi đã tham dự cuộc họp.

ngắt tranggái dâm

ngắt trang

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền