Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đám cưới của bạn với tỷ lệ nhà giàu Ấn Độ diễn ra như thế nào

Đám cưới của bạn với tỷ lệ nhà giàu Ấn Độ diễn ra như thế nào

thời gian:2024-07-14 11:56:34 Nhấp chuột:80 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 7/11/2024, 15:28 (GMT+7) Đám cưới của bạn với tỷ lệ nhà giàu Ấn Độ diễn ra như thế nào

Nhà Ambani đã tổ chức tiệc chào mừng trong vài tháng quachơi đĩ, với tâm điểm là lễ hôn lễ cuối tuần này tại Mumbai, tổng chi phí được ước tính lên tới 320 triệu USD.

Ambani i tuần này.

Đôi đôi đã tổ chức tiệc ba ngày vào tháng 3, với 1.200 khách mời, trong đó có tỷ lệ giàu hàng đầu thế giới cùng các cựu ch trị gia trên toàn cầu. diễn. n bạn, trong đó có một sự kiện trên du thuyền vào tháng 6. Nguồn tin tiết lộ nhà Ambani đã bảo du thuyền sang Celebrity Ascent cho 800 khách, khởi hành từ Ý đến Pháp Du thuyền có 32. nhà hàng và quán bar, cùng sòng bạc, hồ bơi, rạp chiếu phim và một khu vườn sân thượng. 0}Anant Ambani (trái) và Radhika Merchant tại một trong nhiều bữa tiệc mừng trước đám cưới vào ngày 2/7 tại Mumbai . Ảnh: AP

Hôm nay 8/7, gia đình Ambani tổ chức thêm bữa tiệc truyền thống trong đó gia đình côdâu và chú rể nhảy với khách để chúc phúc. Panday.

Lễ thành hôn chính thức sẽ kéo dài từ ngày 12-14/7 ở Trung tâm Sự kiện Jio có sức chứa 16.000 người tại Mumbai, do gia tộc Ambani xây dựng vào ngày lễ chính. ra ngày 12/7, theo sau là Lễ cầu phúc Shubh Aashirwad vào ngày 13/7 và tiệc chiêu đãi vào ngày 14/7.

Ngoài các sự kiện chính, một số sự kiện khác cũng được tổ chức tại Antilla, dinh thự 27 tầng của gia đình Ambani ở Mumbai có phí xây dựng tỷ lệ USD. Puja dâng lễ vật lên các vị trí thần thoại Hindu xin chân lành và nhóm riêng của hai gia đình.

Theo truyền thông Ấn Độ, khoảng 100 bếp trưởng cùng nhóm ngũ chuyên gia về thực phẩm Ấn Độ và châu Âu đã có được thuê cho dây tiệc tùng vào ngày 12/7chơi đĩ, trang phục trang trọng vào ngày hôm sau và trang phục thoải mái vào ngày cuối cùng.

Thư mời đã được gửi từ tháng 6. Mỗi lá thư được tặng trong gói quà hôm nay trị giá hơn 9.000 USD, thiết kế vỏ hộp sang trọng và gửi kèm mô hình tháp Hindu bằng bạc Justin Bieber p Ambani - Merchant vào ngày 8/7. nữ diễn viên Ấn Độ Priyanka Chopra vào năm 2018, cho biết, thiết kế riêng của Manish Malhotra với chi phí ước tính hơn 12.000 USD mỗi bộ. Merchant tuần này .

\"Từng chi tiết nhỏ nhất, từ trang trí đến thức ăn, đến trang phục và bầu không khí chung. c cưới, từ lễ khiêu vũ Sangeet đến ngày thành hôn và bữa tiệc chính . đình yêu và lễ hội\", Manish Malhotra chia sẻ với truyền thông.

Malhotra cũng là người thiết kế hai bộ trang phục đặc biệt cho Radhika Merchant trong đám hỏi vào tháng 3. Một bộ màu vàng được đính kèm kèm theo 20.000 thành viên pha lê Swarovski và được chế tạo bởi hơn 70 nghệ nhân, bộ còn lại có màu xanh và giá khoảng 5.700 tiếng để thực hiện.

\"Tôi đã dành hơn một năm chuẩn bị cho đám cưới này, với những cuộc họp tâm huyết , vô số buổi động không tìm ý tưởng và dành sự quan tâm cao Nhất đến từng chi tiết\", Malhotra trả lời Vanity Fair, nhấn mạnh mục tiêu đảm bảo \"chất Ấn Độ\" được thể hiện xuyên su ốt. , mang đến những câu chuyện sinh động với màu sắc mới, nhưng vẫn giữ tầm nhìn cốt lõi là sản phẩm quan trọng và văn hóa Ấn Độ\".

Với các chuỗi sự kiện trước lễ và đám cưới , truyền thông Ấn Độ ước tính chi phí tổ chức là hơn 320 triệu USD.

Ông Attal, thành viên đảng trung dung Phục hưng của ông Macron, trước đó một ngày đã nộp đơn từ chức, sau khi có kết quả dự báo cuộc bầu cử quốc hội vòng hai. Việc từ chức được thực hiện theo truyền thống của chính trường Pháp, khi liên minh cầm quyền không còn giữ vị thế mạnh nhất trong quốc hội.

Điều này có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới. Hạ viện Philippines hồi tháng 5 thông qua Dự luật Ly hôn Toàn diện, có thể hợp pháp hóa ly hôn nếu được Thượng viện nước này thông qua.

Theo quan chức này, lực lượng cứu hộ đã cứu được 23 người, trong đó có 6 người bị thương, đồng thời tìm thấy 11 thi thể, trong đó có hai phụ nữ và một bé trai 4 tuổi. Khoảng 45 người vẫn mất tích.

Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của Chủ tịch nước Tô Lâm trên cương vị mới.

Mukesh Ambani là tỷ phú giàu nhất châu Á và xếp thứ 11 thế giới gi ới với khối tài sản 122 tỷ USD, theo Forbes. Ông và vợ Nita Ambani sinh được ba con song sinh Isha - Akash, 33 tuổichơi đĩ, và bạn út Anant, 29 tuổi, Năm 2018, đám cưới của Isha được tổ chức với chi phí gần 100 triệu USD ở ba điểm là Ý . chức Tim Chi, CEO Knot Worldwide, Tim Chi, CEO Knot Worldwide, chuyên tổ chức tiệc cưới sang quan trọng trên thế giới, phân tích.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền