Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga trả lời chắc chắn nếu tên lửa của Mỹ đưa ra tầm xa đến Đức

Nga trả lời chắc chắn nếu tên lửa của Mỹ đưa ra tầm xa đến Đức

thời gian:2024-07-14 20:14:34 Nhấp chuột:101 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ tư, 7/11/2024, 19:53 (GMT+7) Nga trả lời chắc chắn nếu tên lửa của Mỹ đưa ra tầm xa đến Đức

Nga tuyên bố công việc Mỹ đưa tên lửa tầm xa đến Đức là mối đe dọa an ninh nghiêm trọng và đe dọa sẽ trả lời bằng biện pháp quân sự.gái dâm

Mỹ dự kiến ​​​​triển khai tên lửa hành trình Tomahawk, SM-6 và tên lửa siêu vượt âm theo từng bước tiến tới Đức từ năm 2026, Washington và Berlin cho biết trong tuyên bố chung ngày 7/10 tại hội nghị đề nghị thượng đỉnh NATO và châu Âu.

\" Chúng tôi sẽ phản quân sự trả thù đe dọa mới này một cách bình tĩnh, với cái đầu lạnh\", Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Ryab kov nói hôm nay, nói thêm rằng NATO và Washington đang tìm cách đe dọa Moskva \"Đây chỉ là một mắt xích trong leo thang\".

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Ryabkov phát biểu tại ngoại ô Moskva tháng 10/2023. Ảnh: AFP

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Ryabkov phát hiện. biểu tại ngoại ô Moskva tháng 10/2023. Ảnh: AFP

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết động thái \"một lần nữa có thể xác định được bản chất đối đầu của NATO\".gái dâm

\"Chúng tôi đã thấy hạ t cần quân sự NATO liên tục thay đổi vị trí, hướng dẫn về Phía biên giới Nga\", ông Peskov bổ sung. ịnh NATO ở Mỹ, từ đó có biện pháp ứng phó phù hợp.

Các tên lửa mặt đất Mỹ muốn đưa đến Đức đều bị cấm theo Hiệp ước Lực lượng hạt nhân tầm trung (INF) năm 1988 giữa Mỹ với Liên Xô. INF các bên phát triển khai khí tài có tầm bắn. 500-5.000 km. Vladimir Vladimir Putin hồi tháng 6 cho rằng Nga nên nối lại sản phẩm tên lửa tầm ngắn và tầm trung có khả năng mang hạt nhân đầu, rồi cân nhắc vị trí phát triển khai báo, sau khi Mỹ đưa khí cụ tài năng tương thích với Đan Mạch và Philippines để diễn tập.

Quigley là nghị sĩ Dân chủ thứ tư kêu gọi Tổng thống Joe Biden rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng. Tuyên bố được Quigley đưa ra sau khi xem cuộc phỏng vấn mới nhất của ông Biden với đài ABC News của Mỹ được phát sóng ngày 5/7.

Cảnh sát Rio de Janeiro chĩa súng vào nhóm thiếu niên trên đường phố hôm 3/7. Video: Band Jornalismo

Trong một video khác, binh sĩ Nga gắn hai bánh xe lên khẩu pháo 2A28, biến nó trở thành pháo kéo có độ cơ động cao hơn.

Đám cưới diễn ra ngày 2/7 tại công viên Tập đoàn Reliance ở thành phố Thane, thuộc bang Maharashtra, phía đông bắc Mumbai, với khoảng 800 người tham dự, gồm các cặp đôi và người thân. Gia đình hai người con lớn của ông Mukesh, gồm con trai cả Akash và con gái Isha, cũng tham dự sự kiện.

Such missiles were banned under the Intermediate-Range Nuclear Forces (INF), which was signed at the end of the Cold War and covered ground-launched missiles that could travel between 500-5,500 km (310-3,400 miles).

Vị trí Nga và Đức. Đồ họa: BBCgái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền