Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Giải trí và ăn dưa: Trong những khoảnh khắc nhỏ nhất, Lou Junshuo biết ơn Gao Erxuan nhất về sự việc này |

Giải trí và ăn dưa: Trong những khoảnh khắc nhỏ nhất, Lou Junshuo biết ơn Gao Erxuan nhất về sự việc này |

thời gian:2024-07-16 16:19:43 Nhấp chuột:114 hạng hai

Khi các ca sĩ Đài Loan Lou Junshuo (Shou) và Gao Erxuan (OSN) đến Singapore để tham dự các sự kiện phát thanh vào cuối tháng 11chơi đĩ, họ đã chấp nhận cuộc phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobao. Họ đã biết nhau nhiều năm và có sự hiểu biết ngầm hoàn hảo. Họ "nghẹt thở" nhau hết lần này đến lần khác, và tình bạn tốt đẹp của họ không thể diễn tả bằng lời. (Nhấp vào video để xem sự tương tác giữa cả hai!)

Năm 2018, cả hai thành lập nhóm nhạc rap bốn người "Ching G Squad" cùng với Tang Zhongyan và Ruide. Nói về quá trình tìm hiểu nhau, Lou Junshuo tiết lộ Gol Xuân đã chủ động trò chuyện với anh qua mạng xã hội cách đây 7, 8 năm “Lúc đó, chúng tôi nói rằng muốn cùng nhau sáng tác một bài hát và thành lập. đầu tiên là một nhóm. Chúng tôi thực sự ở trong tình trạng tương tự vào thời điểm đó, đăng tác phẩm lên Internet, không có nhiều người nghe và kết quả cũng tầm thường."

Lou Junshuo (từ trái sang), Gao Erxuan, Ruide và Tang Zhongyan từng thành lập nhóm nhạc rap bốn người "Ching G Squad". (Internet)

Chúng ta gặp nhau vào một khoảng thời gian không xác định nhưng lại càng quý giá hơn. Nói về những trải nghiệm trong quá khứ, Lou Junshuo cho biết: “Tôi nghĩ Ching G Squad chắc chắn đã đánh dấu một cột mốc rất quan trọng trong cuộc đời chúng tôi. Khoảng thời gian đó là khi chúng tôi đang dần trưởng thành. May mắn thay, chúng tôi có một nhóm bạn có thể hỗ trợ lẫn nhau và vượt qua. với hoàn cảnh thì có những người bạn có thể ở bên nhau, hơi giống cảm giác 'ngũ tình' bây giờ."

Bây giờ hai người phát triển thuận lợi, đến được với nhau có khó không? Gao Erxuan trả lời: "Sẽ có (kế hoạch), nhưng vì dịch bệnh chỉ mới giảm bớt trong hai hoặc ba năm qua nên công việc của mọi người quá bận rộn đến mức không có cách nào để ngồi xuống và lên kế hoạch cho hành trình tiếp theo. Tất cả chúng ta đều có sự sáng tạo. ùn tắcchơi đĩ, nên có Viết (tác phẩm) và cất nó đi."

Mỗi người có cách "triệu hồi" cảm hứng riêng Lou Junshuo (ảnh bên trái) và Gao Erxuan (ảnh bên phải) là cả hai đều là du khách thường xuyên đến Thành phố Sư tử. (Ảnh của Long Guoxiong)

Trong năm qua, Lou Junshuo và Gao Erxuan là khách mời thường xuyên ở Lion City. Lou Junshuo biểu diễn lần cuối ở Xinxin vào tháng 10 năm 2022, hát cùng nhóm "Five Strong Love". Ngoài công việc, vào tháng 11 năm 2023, sau khi cầu hôn thành công bạn gái Jiao Fanfan, họ đã cùng nhau đón Halloween tại Universal Studios Singapore. Gao Erxuan mới đến Xinxing vào tháng 8 năm 2023 để biểu diễn tại lễ hội âm nhạc.

Sau khi Lou Junshuo cầu hôn thành công bạn gái Jiao Fanfan, anh đã bay tới Singapore để tổ chức lễ Halloween. (Trích từ IG của Jiao Fanfan)

Bạn có kỳ vọng cao hơn đối với những người hâm mộ Lion City thường xuyên đến đây không? Cả hai đồng thanh nói rằng trước khi lên sân khấu, họ không đặt trước bầu không khí mà người hâm mộ trên khán đài phải có: “Hãy tập trung vào bản thân, điều duy nhất chúng tôi có thể kiểm soát là trạng thái của mình trên sân khấu. sân khấu Dù rất sôi động nhưng chúng tôi sẽ ngày càng hào hứng hơn khi hát, nhưng ngay cả khi họ (khán giả) không phản hồi gì thì chúng tôi vẫn sẽ duy trì màn trình diễn tốt "

Lịch trình. đã đầy và thời gian sáng tạo tương đối giảm đi? Liệu có thể viết được không? Bạn có cần rút lui để sáng tạo không? Gao Erxuan nói: “Tôi sẽ không đặt ra cho mình một thời hạn nhất định, vì sau này tôi nhận ra rằng nếu quá ép mình phải hoàn thành công việc vào một thời điểm nhất định, tôi sẽ gặp khó khăn. Khi gặp khó khăn, tôi sẽ bắt đầu một kế hoạch khác và để một nhiều việc xảy ra cùng một lúc." Lou Junshuo nghe thấy điều nàychơi đĩ, anh ấy nghiêm túc nói: "Đó là lý do tại sao công việc của chúng tôi bị mắc kẹt trong một thời gian dài, haha!"

“那时是跟随电影《姑娘十八一朵花》《广播皇后》和《姐姐的情人》来登台。”她还记得金华和大华两间戏院的名字,前者已拆卸,后者则已翻新为商场。

有别于过去主持的《最佳男主角》《最佳女主角》《最佳拍档》等访谈节目,《芷珊》除了有艺人访谈,还带观众一窥歌手的演唱会花絮。

“机缘巧合下,我担任一部短片(Blue Happiness)的导演,在写剧本时,我以李东辉来创作角色,并向他提出拍摄邀约。哇,想不到他马上答应,这让我非常惊喜也非常感激。我们先以导演和演员的身份合作,之后我更渴望能与他一起演戏。”

Về cách "triệu hồi" Cảm hứng, Lou Junshuo nói rằng cách tốt nhất là đi tắm. Được truyền cảm hứng, "Tôi cảm thấy rất thư giãn khi tắm. Thỉnh thoảng có điều gì đó đột nhiên xuất hiện trong đầu tôi. Không có thời gian để mặc cũng không sao cả. quần áo của tôi. Tôi lập tức chạy ra ngoài tìm điện thoại để ghi lại."

Gao Erxuan đã được truyền cảm hứng khi đang đi bộ, "Tôi từng đọc một bài báo nói rằng bạn sẽ có thêm cảm hứng khi suy nghĩ khác biệt. , chẳng hạn như trước khi đi ngủ, đi tắm hay lên xe, Lou Junshuo đang ngồi thiền bên cạnh đã bị Gao Erxuan "bắt" ngay tại chỗ. Junshuo không còn cách nào khác phải thừa nhận: "Gần xong một bài hát!"

Hai người ngưỡng mộ điều gì nhất ở nhau? Bạn nghĩ đối phương đã làm được những việc gì đáng trân trọng? Hãy nhấp vào video để xem sự tương tác thú vị của họ.

Để biết thêm nội dung về "Ăn dưa để giải trí"chơi đĩ, vui lòng truy cập trang dành riêng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền