Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trung tâm thương mại Hock Lian của Johor thay đổi quyền sở hữu với giá 158 triệu RM, Sunway Real Estate Trust trở thành chủ sở hữu mới

Trung tâm thương mại Hock Lian của Johor thay đổi quyền sở hữu với giá 158 triệu RM, Sunway Real Estate Trust trở thành chủ sở hữu mới

thời gian:2024-08-13 15:57:34 Nhấp chuột:104 hạng hai

(Kuala Lumpur thứ 8) Sunway Real Estate Trust (SUNREIT, 5176chơi đĩ, cổ phiếu ủy thác bất động sản lớn) thông báo rằng họ đã mua lại Kluang Mall (Kluang Mall) ở Kluang, Johor từ Công ty Tenaga Nusantara với giá 158 triệu RM.

Theo thông cáo báo chí do Sunway REIT đưa ra, Fulian Mall có diện tích cho thuê ròng khoảng 360.000 feet vuông, với tỷ lệ lấp đầy hiện tại là 99% và hơn 130 khách thuê.

Tính dựa trên giá mua, thu nhập ròng từ tài sản (NPI) của trung tâm thương mại là khoảng 6,8%, cao hơn tỷ suất lợi nhuận 5,7% của danh mục đầu tư bất động sản của Sunway REIT năm ngoái.

Giám đốc điều hành Sunway REIT Zeng Guoping cho biết thông qua việc mua lại Fulian Mallchơi đĩ, công ty sẽ tiếp tục mở rộng sang trung tâm Johor.

Ông tin rằng với thương hiệu mạnh của Sunway REIT và kinh nghiệm thành công trước đây trong lĩnh vực quản lý bán lẻ, trung tâm mua sắm dự kiến ​​sẽ tăng thêm giá trị thông qua các điều kiện cho thuê tốt hơn và các sáng kiến ​​nâng cao tài sản (AEI).

Đồng thời, Zeng Guoping chỉ ra rằng với thành công của Sunway tại Trung tâm mua sắm Sunway Carnival ở Penang, ông tin rằng Fulian Mall có thể làm theo.

"Chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi cũng có thể đạt được mức tăng trưởng giá trị ở một khu vực có tiềm năng chưa được quan tâm khác và khai thác tiềm năng của Trung tâm mua sắm Kluang."

有记者问到快闪店“TEA BAR”背后会否意味霸王茶姬即将在当地开店,负责人回答“肯定”,而从其巴黎奥运的宣传片当中,更可看到内容多番强调“以东方茶会世界友”、“过去很多时间,咖啡绝对是巴黎的主角,但在这个时代,巴黎不应该只有咖啡”;而在内容策略上霸王茶姬所押注的并非传统的中国奥运投资项目,而是投资在网球运动项目,押注在中国女单网球运动员郑钦文身上,随著郑钦文在该项目夺金,霸王茶姬在巴黎的形象更为广传,有片段拍到连法国当地警察都喝中国茶,品牌又一番大肆借机宣传。

公积金局次季的总收入在扣除减记后,按年增长25%至175亿令吉。

MyTOWN总经理莫哈末阿兹汉通过文告表示,随著购物中心引进新时尚零售、餐饮和娱乐租户,MyTOWN正成为购物者在市中心进行社交和相聚的理想地点。

Nếu mọi việc suôn sẻchơi đĩ, Sunway REIT dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc mua lại vào quý 4 năm nay.

REIT của Sunway Kluang Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử phụ Makota] 15 chi nhánh Kluang MCA thành lập các phòng hoạt động để hỗ trợ đầy đủ cho các ứng cử viên BN [Bầu cử phụ Makota] Trụ sở Đảng Amanah Quận Kluang sẽ nộp danh sách các ứng cử viên để tranh tài [Bầu cử phụ Makko] Văn phòng quận Kluang của Đảng Amanah bày tỏ ý định tranh cử ghế bang Makko Triển lãm nhóm du lịch "Beautiful Kluang" được trưng bày trong 9 ngày và hơn 20 nghệ sĩ được mời phác họa Kluang
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền