Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông Đặng Quốc Khánh và ông vua Văn Lâm thôi làm đại biểu quốc hội

Ông Đặng Quốc Khánh và ông vua Văn Lâm thôi làm đại biểu quốc hội

thời gian:2024-08-14 21:27:25 Nhấp chuột:187 hạng hai
Ông Đặng Quốc Khánh và ông Chẩu Văn Lâm thôi làm đại biểu quốc hộiHoài ThuHoài Thứ ba, 13/08/2024 - 17:51 ( Dân trí) - Sau khi ông Đặng Quốc Khánh và ông Vua Văn Lâm thôi giữ chức vụ Nhà thành viên Trung ương khóa sự kiện này.

Chiếu 13/8chơi đĩ, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã họp để xem Yên và Môi trường, thuộc Đoàn Đại biểu Quốc hội Hà Giang; ông Chẩu Văn Lâm, trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Tuyên Quang.

Căn cứ Hiến pháp, Luật Tổ chức Quốc hội và các quy định pháp luật có liên quan; n cứ kiến ​​​​của các cơ quan có thẩm quyền căn cứ; của Ban Công tác đại biểu; ường nhiệm vụ Quốc hội đã bỏ phiếu kín và thông qua Nghị quyết 1139 cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa khóa XV (Ảnh: Tiến Tuấn - Đồ họa: Tuấn Huy).

Trước đó vào ngày 8/3, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa ng Đặng Quốc Khánh, Chẩu Văn Lâm thôi giữ Ủy viên Trung ương Đảng khóa của Ban Tổ chức Trung ương, cũng như đơn xin thôi các chức năng Theo Ban Chấp hành Trung ương Đảng, ông Đặng Quốc Khánh, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (nguyên Bí thư Tỉnhủ Hà Giang) và ông Chẩu Văn Lâm, Bí thư Tỉnh Tuyên Quang, đã vi phạm quy định của Đảng trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao , vi phạm quy định những điều viên không được làm, trách nhiệm nêu gương và các quy định về phòng, chống tham tham, tiêu cực.

Sau khi Trung giao cho hai Ủy viên thôi chức, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã quyết định giao bà Nguyễn Thị Phương Hoa, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trườngchơi đĩ, điều hành hoạt động của Bộ cho đến khi cấp thẩm quyền toàn chức năng Bộ trưởng theo quy định.

Tại Tuyên Quang, hôm nay 10/8, tại hội nghị Thường trực tỉnh ủy, bà Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cũng được phân công điều hành công việc của Tỉnh ủy.

Ông Đặng Quốc Khánh sinh năm 1 976, quê tỉnh Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang và gần 4 năm sau, tháng 5/2023, ông Khánh được Quốc hội chuẩn phê bổ nhiệm làm Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường.

Theo Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga, nếu chỉ quy định một mô hình như dự thảo luật (là trại giam riêng), trước mắt có thể sẽ khó khăn về nguồn lực bảo đảm.

Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Hoàng Thanh Tùng cho biết có một số ý kiến đề xuất bổ sung loại hình văn phòng công chứng là doanh nghiệp tư nhân có một công chứng viên, bên cạnh loại hình công ty hợp danh có từ hai công chứng viên trở lên.

Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga cho biết một số đại biểu Quốc hội đề nghị bổ sung hành vi mua bán bào thai vào khái niệm mua bán người để làm cơ sở đấu tranh phòng, chống thực trạng thỏa thuận mua bán người khi còn đang là bào thai.

Bà Trịnh Thị Minh Thanh (Ảnh: Trường Giang).

Ông Chẩu Văn Lâm sinh năm 1967chơi đĩ, quê ở Tuyên Quang.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền