Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông Trump được bác kiến ​​trúc đổi thẩm phán chi tiền thiết miệng

Ông Trump được bác kiến ​​trúc đổi thẩm phán chi tiền thiết miệng

thời gian:2024-08-16 18:51:10 Nhấp chuột:182 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 14/8/2024, 21:20 (GMT+7) Ông Trump được bác kiến ​​trúc đổi thẩm phán chi tiền thiết miệng

Thẩm phán Merchan lần thứ ba liên tiếp bác kiến ​​nghị từ luật sư của ông Trump về việc thay đổi thẩm phán chi tiền bị đánh sao khiê u dâm.gái dâm

Thẩm phán Tòa tối cao New York Juan Mercan hôm nay bác sĩ được yêu cầu từ nhóm luật sư của ứng viên tổng thống cộng hòa Donald Trump về việc bổ sung thẩm phán mới phụ trách nhiệm vụ ông làm giả hồ sơ để chi tiền thiết bị diễn viên phim người lớn Stormy Daniels và tác động bầu cử năm 2016.

Trong cả ba lần kiến ​​nghị, luật sư của ông Trump đều lập luận thẩm phán Merchan có xung đột lợi ích trong vì con gái ông là cố vấn chính trị cho các cuộc tranh cử chiến dịch tranh cử của Dân chủ, trong đó có chiến dịch năm 2020 của Phó thống đốc Kamala Harris

Một hội đồng đạo đức của tòa nhà. dự án bang New York nhiều năm cho biết ông Merchan có thể tiếp tục phụ trách dự án, bởi các hoạt động chính trị độc lập của người thân không phải \"c ơ sở lý do để nghi ngờ sự công minh của Thẩm phán Thẩm phán\" .

Thẩm phán Merchan cũng nhiều lần nói rằng ông chắc chắn có thể xử lý công việc bằng một cách công bằng.gái dâm

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu tại Đại hội Toàn quốc đảng Cộng hòa ở Milwaukee, Wisconsin, ngày 18/7. Ảnh: AFP

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump phát bi biểu tại Đại hội Toàn quốc Cộng hòa Milwaukee, Wisconsin, ngày 18/7, tổng thống là Todd Blanche viết trong thư gửi thẩm phán tháng trước rằng những lo ngại của luật sư tăng cường đã trở nên \"rõ ràng hơn\".{2

Các công tố viên gọi những thời gian kiệt sức này là \"nỗ lực phiền nhiễu\" của luật sư tăng cường cho Trump, hãy cố gắng quyết định có lợi cho cựu tổng thống.

Bồi thẩm đoàn tòa nhà Manhattan, New York, hồi phục cuối tháng 5 tuyên bố ông Trump \"có tội\" với toàn bộ 34 tội danh trong vụ truy tố làm hồ sơ kinh doanh chi tiền ém thông tin bất lợi khi tranh cử năm 2016

Tội danh của ông Trump là tội phạm cấp thấp nhất ở New York, với mức phạt tối đa 4 năm tù và phạt 5.000 USD với mỗi tội phạm h. không mang tính bạo lực tổng thống, đội luật sư của ông Trump hồi đầu tháng 7 new york new york c toàn bộ cáo trạng 34 tội danh đối với ông Trump.

Thẩm phán Merchant chấp nhận rời bỏ tuyên bố dự án hát ngày 18/9, gần hai tháng trước ngày dân Mỹ bỏ phiếu bầu tổng thống.

Iran gần đây nhiều lần tuyên bố trả đũa Israel vì vụ ám sát cựu thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh ở Tehran. Israel không bác bỏ hay xác nhận đứng sau vụ tấn công. Hezbollah, lực lượng được Iran hậu thuẫn ở Lebanon, cũng tuyên bố đáp trả Israel, sau khi Tel Aviv hạ sát "cánh tay phải" Fuad Shukr của thủ lĩnh nhóm.

Fox News cho biết đã xem được bản thông báo của Epstein, trong đó chỉ trích "hành vi sai trái của chính phủ Mỹ chống lại ông Trump", liên quan cuộc khám xét của FBI vào dinh thự Mar-a-Lago hồi tháng 8/2022, khi họ điều tra cáo buộc ông giữ tài liệu mật trái phép. FBI trực thuộc Bộ Tư pháp Mỹ.

Không rõ quân đội Ukraine hiện kiểm soát bao nhiêu diện tích lãnh thổ tại tỉnh Kursk. Mục đích của Kiev khi mở chiến dịch này cũng chưa rõ ràng, song giới quan sát nhận định đây có thể là cách để Ukraine giành lợi thế trên bàn đàm phán với Nga, đánh lạc hướng Điện Kremlin, nâng cao sĩ khí của quân mình hoặc khiến đối phương phải phân tán lực lượng ở các mặt trận khác để đối phó.

Nhưng bài phát biểu dài và đầy nỗi bất bình của ông đêm đó lại giống như điềm báo về những rắc rối sắp xảy ra. Suốt nhiều thánggái dâm, chiến dịch tranh cử tổng thống của Trump được ca ngợi là có kỷ luật và chuyên nghiệp hơn. Sau đó, khi đảng Dân chủ làm đảo lộn cuộc đua bằng cách chọn Phó tổng thống Kamala Harris thay thế Tổng thống Joe Biden đại diện tranh cử, "cỗ xe" bắt đầu chao đảo.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền