Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tầm nhìn về nước Mỹ \'không quay lại thời Trump\' của bà Harris - Báo VnExpress

Tầm nhìn về nước Mỹ \'không quay lại thời Trump\' của bà Harris - Báo VnExpress

thời gian:2024-08-26 19:18:31 Nhấp chuột:164 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ sáu, 23/8/2024, 19:00 (GMT+7) Tầm nhìn về nước Mỹ \'không quay lại thời Trump\' của bà Harris

Với bài phát biểu 37 phútgái dâm, bà Harris hứa hẹn với người Mỹ về một tương lai mà bà tuyên bố sẽ không \"hỗn loạn\" như thời ông Trump.

Hơn một tháng sau khi Tổng thống Joe Biden truyền lại cuộc tranh cử \"ngọn đuốc\", bà Kamala Harris có bài phát biểu quan trọng nhất trong sự kiện ep chính trị trên sân khấu đại hội toàn quốc Dân chủ ( DNC). 1 nữ tổng thống đầu tiên.

Mở bài phát biểu đầu tiên tại DNC đêm 22/8, bà Harris gọi hành trình đầy bất ngờ của bà đến \"cái cú đầu\" của Nhóm Dân chủ là bàn đạp đ ể đưa nước Mỹ lên một vị trí mới sau nhiều năm bị xé toạc vì chia .

Ronen Bar cáo buộc lực lượng cảnh sát Israel dưới quyền lãnh đạo của ông Ben Gvir, thuộc đảng cực hữu Quyền lực Do Thái, đã làm ngơ và tạo điều kiện cho những hành vi cực đoan của người định cư Do Thái tại Bờ Tây.

Nhóm nghi phạm còn bắt 12 nhân viên trại giam làm con tin, theo Cơ quan Quản lý Nhà tù Liên bang Nga.

Mở đầu bài phát biểu tại DNC đêm 22/8gái dâm, bà Harris gọi hành trình đầy bất ngờ của bà đến "cái gật đầu" của đảng Dân chủ là bàn đạp để đưa nước Mỹ lên một vị thế mới sau nhiều năm bị xé toạc vì chia rẽ.

Phó tổng thống Harris, người mà 5 tuần trước thậm chí chí không ai nghĩ sẽ trở thành thành viên tổng thống đã đưa ra lựa chọn rõ ràng cho cử tri hai xich.

Một người là Donald Trump, người mà bà gọi là 19 người đàn ông thiếu chất béo\" và \"đặt ra mối đe dọa béo phì \" đối nền dân chủ cùng các quyền tự làm cơ bản của Mỹ.

Hai là đất nước có thể trở lại v ới những chân giá trị mà bà nêu lên khi kể về câu chuyện thời thơ

Những điểm nhấn trong bài phát biểu nhận đề cử của bà Harris     Harris

Thông điệp của bà Harris trong bài phát biểu tại DNC đêm 22/8 Video: YouTube/Kamala Harris

\" Ngốc nước Mỹ, hãy cùng nhau chứng minh và cho thế giới thấy chúng ta là ai, chúng ta đại diện cho điều gì. Đó là sự tự dogái dâm, cơ hội , sự cảm thông, sản phẩm giá, công bằng và những năng lực vô hạn..

Nhấn mạnh mình từng là công tố viên, bà cam kết sẽ luôn \"vì người dân\", trong khi báo lực ứng viên đảng Cộng hòa ch ỉ \"phục vụ đối tượng duy nhất là chính ông ấy\".

\" Với cuộc bầu cử này, đất nước chúng ta có một cơ hội quý giá để vượt qua những cay đắng, hoài nghi và nh ững cuộc đấu đá gây rắc rối trong quá khứ \" , bà nói. \"Một cơ hội để vạch ra con đường mới phía trước. người dân Mỹ\".

Giới quan sát cho rằng những tuyên bố của bà Harris không chỉ vạch tầm nhìn về một nước Mỹ \"không giống thời Trump\", mà còn cho thấy bức tranh về tương lai c ủa những thay đổi mà ngay đông Biden, tổng thống 81 tuổi, khó Adrianne Shropshire, giám đốc điều hành BlackPac, tổ chức vận động do người da màu lãnh đạo, cho r ký bà Harris đang tạo cơ hội cho \"nước Mỹ trở thành phiên bản tốt nhất\" sau nhiều năm bất hòa.

\"Đất nước đã có tám năm ròng rối loạn, bất ổn và ông Biden đã trở thành ngư ời chuyển giao. Tôi nghĩ rằng những gì chúng ta thấy bây giờ là mọi người nói \' chúng ta có thể tốt hơn phiên bản kiệt tệ nhất của chính mình\', mà họ giao cho chiến dịch của ông Trump và nhóm C ộng hòa\", Shropshire nói.

Harris đã phác thảo tiểu sử cá nhân mang tính nhân văn để tạo cảm giác tốt, đề cao lòng yêu nước và độc độc Ag of nư ớc Mỹ, cũng như hứa hẹn trở thành tổng thống cho tất cả người Mỹ bất chấp họ thuộc về phái nào, theo David Smith, nhà bình luận của Guardian.

Ứng viên đảng Dân chủ Kamala Harris tại đại hội đảng ở Chicago, bang Illinois ngày 22/8. Ảnh: AP

Ứng viên nhóm Dân chủ Kamala Harris tại đại hội ở Chicago, bang Illinois ngày 22/8. Ảnh: AP

Stephen Collinson, nhà phân tích của CNN, nhận xét bà Harris và đảng Dân chủ đã mang lại hy vọng, hạnh phúc Hạnh phúc và hòa hợp với những lời hứa về vật giá ấp hơn và nhều nhà ở hơn cho người dân Mỹ 3} Tiến tiến của bà Harris đã khiến nhiều người bất ngờ. Sảng nổ như vậy trên khấu chính trị

Nhà bình luận David Smith cho rằng có ba lý do. Bà Harris, 59 tuổi, đã lập Trump, 78 tuổi.

Giống nhiều phụ nữ da màu, bà Harris phải như đã là Anita Dunn, cựu cố vấn cấp cao của ông Biden, nói với Washington Post rằng \"chúng tôi đã không phục vụ cho bà ấy t cố định nhất có thể ngay từ đầu, dù không năm 2024, bà phải như đã mang đến Mỹ luồng gió mới cho cử tri, giúp họ có niềm vui thay vì sợ hãi, sự thật sôi nổi thay bóng tối, những nụ cười thay vì cau có, theo Smith.

\"Hãy cùng nhau viết nên những chương 37 phút, bằng hơn 1/ 3 bài phát biểu của ông Trump tại Đại hội Toàn quốc Cộng hòa tháng trước đó không quan trọng, khi bà Harris đã rời khỏi đại hội với một đoàn kết và ủng hộ bà, theo giới quan sát.

\"Điều này đã mang lại cho các cử tri ủng hộ bà Harris một lý do để xuất hiện tại hòm phiếu vào tháng 11\"gái dâm, nhà phân tích ch Collinson nhận xét.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền