Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lý do có thể tạo ra du thuyền 40 triệu USD bị đánh chìm trong 60 giây

Lý do có thể tạo ra du thuyền 40 triệu USD bị đánh chìm trong 60 giây

thời gian:2024-08-28 19:56:55 Nhấp chuột:92 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 22/8/2024, 11:35 (GMT+7) Lý do có thể tạo ra du thuyền 40 triệu USD bị đánh chìm trong 60 giây

Du thuyền Bayesian bị lốc xoáy nước đánh chìm trong một phút có thể làm cửa không đóng kíngái dâm, cũng như cột độc quá cao và quá lớn.

Lực lượng cứu hộ Italy ngày 21/8 được tìm thấy 5 thể xác du thuyền Bayesian bị vòi rồng nước đánh chìm sáng 19/8, khi đang neo Sự cố đã tạo siêu du thuyền giá trị 40 triệu USD chìm xuống Đáy biển sâu 50 mét, 6 người thiệt mạng, một người mất tích, 15

Giới chức Italy Mike Lynch, ngư ời được mệnh danh là \"Bill Gates of nước Anh\".

Siêu du thuyền Bayesian dài 56 mét, cột buồm cao 72 mét. Ảnh: International Boat

Siêu du thuyền Bayesian dài 56 mét, cột sinh cao 72 mét. tự ở đảo Sicily, cho thấy du thuyền Bayesian dài 56 mét chao đảo trong mưa gió, rồi cô hỗ trợ chỉ trong 60 giây khi vòi rồng nước tấn công công.

Bayesian là siêu du thuyền hạng sang do công ty đóng tàu Perini Navi của Ý chế tạo năm 2008. Lại có thể chìm chỉ trong vòng một phút.gái dâm

Tạp chí Mỹ Peopleguide lời quan chức điều phối lực tìm kiếm người mất tích, cho biết nhiều yếu tố bên lốc xoáy nước nước, như sáy m sét, lốc xoáy, có thể góp phần tác động tạo du thuyền chìm.

\ " Giả thuyết nhiều khả năng nhất, đó là cơn lốc xoáy bắt đầu từ đất liền, chạy ra biển rồi trở thành lốc rồng nước với tốc độ gần 290 km/h, mạnh đến trình đánh chìm thuyền trong khi gây thiệt hại gây tổn hại đến mức tối thiểu cho thân tàu\", ẩn tên nói\ "Du thuyền biến mất trong khoảng thời gian rất ngắn, không thể làm gì

Siêu du thuyền Bayesian chao đảo và lật úp khi bị vòi rồng nước tấn công ngoài khơi đảo Sicily, Ital     Sicilia, Ý

Sicily, Ý ngày 19/8 Video:Giornale di Sicilia

Quan chức giấu tên cho biết thêm các cửa phía trên của du thuyền có thể được mở khi thảm kịch xảy ragái dâm, tạo nước biển chảy vào nhanh, trong khi cột tắc quá lớn có thể làm con thuyền \" Chao đảo giống như một con lắc\" trong cơn bão.

Siêu du thuyền Bayesian có một trong những cột marc cao nhất thế giới, với chiều cao 72 mét. Matthew Schanck ư một ngạc, làm thuyền lắc lư phản đối. Khi cột bị gió lốc và gió, đó sẽ là chi tiết rất đáng chú ý\", Schanck nói.

Một chút yếu tố khác có thể làm du thuyền esian mất ổn định là bộ phận lâu dài ở dưới mức sống. Có thể tạo năng lượng ngăn gió từ cột buồm lớn, giảm sức sóng, giữ thăng bằng, giúp thuyền không bị ngang.

Tuyết phủ kín Công viên Quốc gia núi lửa Lassen ngày 24/8. Ảnh: Facebook/Matt Devitt

Bài phát biểu được phát trên đài truyền hình Al Manar của Lebanon, khoảng 12 tiếng sau khi Hezbollah phóng hàng trăm rocket Katyusha và máy bay không người lái (UAV) vào loạt căn cứ và doanh trại Israel. Lực lượng này sau đó tuyên bố hoàn thành bước đầu chiến dịch trả đũa cho ông Shukr với "thắng lợi tuyệt đối".

Kể từ khi chiến sự Ukraine bùng phát, Telegram đã trở thành một kênh được các mạng lưới quân sự Nga và cả Ukraine sử dụng rộng rãi để truyền tải thông tin, thậm chí là liên lạc với nhau trên chiến trường, do ứng dụng này hoạt động ngoài tầm kiểm soát của các cơ quan tình báo phương Tây.

Bộ phận long cốt dưới đáy thuyền buồm. Ảnh: Sailworldcruising

Bộ phận dài bên dưới Thuyền thủy cạn. Được gắn thêm phần cốt truyện dài, có thể được kéo lên khi thuyền đi vào vùng nước nông để tránh cạn kiệt.

Dài hạn của du thuyền Bayesian dài 10 mét, được cho là bị rút lại còn kho bảng 4 mét khi neo đậu ở vùng biển gần bờ biển. Giới quan sát cho hay thủy thủ đoàn thường sẽ không kéo dài phần cốt truyện nếu họ biết thời tiết sắp diễn biến xấu.

Đội cứu h ộ cho biết hoạt động tìm kiếm trong siêu du thuyền Bayesian rất phức tạp, khi các thợ lặn chỉ có thể lặn xuống tối đa 12 phút một lần. điều tra về nhiệm vụ tai nạn, nhưng nỗ lực này gặp nhiều khó khăn, làm mảnh vỡ và đồ bên trong con thuyền tạo không gian di chuyển của thợ lặn rất chật hẹp.

Nguyên tắc cân bằng lực của long cốt trên thuyền buồm. Đồ họa: Wikipedia

Nguyên quy tắc cân bằng l cực tính trên thủy sản Đồ họa: Wikipediagái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền