Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Zelensky

Zelensky

thời gian:2024-08-30 20:19:49 Nhấp chuột:199 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 19:41 (GMT+7) Zelensky

Hình ảnh ở Ukraina.chơi đĩ

\" Chúng tôi biết rõ về sản phẩm chất của chính quyền ở Kiev\" Dmitry Peskov, người phát ngôn Điện Kremlin, nói hôm nay khi được hỏi về kế hoạch chấm dứt xung đột của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky.

Công tố viên Smith đề cập việc thẩm phán liên bang Aileen Cannon ở bang Florida hồi tháng 7 phán quyết rằng ông đã được bổ nhiệm "không đúng theo luật" và không có thẩm quyền đưa ra cáo trạng.

Ông đã nghĩ về việc sẽ ở nhà trong suốt thời gian diễn ra Đại hội Toàn quốc đảng Dân chủ, để đối thủ Kamala Harris trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Một số cựu trợ lý cho biết suốt nhiều năm qua, ông Trump thường thích lịch trình nhẹ nhàng vào tháng 8, khoảng thời gian mà gia đình ông tới Bedminster và ông chơi golf gần như mỗi ngày.

Chỉ huy lực lượng không quân Ukraine Mykola Oleshchuk sau đó cung cấp con số cụ thể hơn. Ông cho biết lực lượng Ukraine bắn hạ 102 trong số 127 tên lửa và 99 trong số 109 UAV. Ông gọi đây là "cuộc tấn công trên không lớn nhất". Ít nhất 5 người thiệt mạng vì đòn tập kích của Nga.chơi đĩ

Ông Dmitry nhấn mạnh \"chúng tôi sẽ tiếp tục chiến dịch và sẽ đạt được tất cả các mục tiêu đề ra\" .

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov tại Moskva hồi tháng 12/2023. Ảnh: AFP

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov tại Moskva Hồi tháng 12/2023. trận chiến cuối cùng vẫn phải kết thúc thông qua đối thoại, bài hát nhấn mạnh Kiev cần phải ở vị trí tốt khi bước vào bàn đàm phán.

Ông tuyê n bố đã ra kế hoạch Kế hoạch chi tiết để chấm dứt chiến tranh và sẽ trình bày với Tổng thống Mỹ Joe Biden cùng với hai người kế hoạch đảm nhiệm các chức năng, Phó tổng thống Kamala Harris và cựu tổng thống Donald Trump.

Zelensky cho biết chi ến Cuộc tấn công của Ukraine vào tỉnh Kursk của Nga là một phần trong kế hoạch hòa bình, nhưng nó còn bao gồm nhiều bước khác trong các mặt kinh tế và ngoại giao.

Theo ông, Tổng thống Nga Vladimir Putin phải sẵn sàng tiến hành đối thoại, song lại đính kèm theo điều kiện Ukraine phải bỏ 30% lãnh thổ đất nước mà Nga hi điện kiểm soát. Ukraine tranh quyết định bỏ.

Nga Ukraine ở tỉnh Kursk ở Ukraine..

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi ngày 27/8 cho hay ông đã điện đàm với Tổng thống Putinchơi đĩ, trong đó ông ủng hộ giải pháp hòa bình để sớm chấm dứt xung đột Xung đột Ukraine. Đồ họa: Guardian

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền