Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > IVE lần đầu tiên đến Xinkai để mang game đa dạng của Hàn Quốc lên sân khấu Lianhe Zaobao |

IVE lần đầu tiên đến Xinkai để mang game đa dạng của Hàn Quốc lên sân khấu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 11:47:13 Nhấp chuột:62 hạng hai

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc "IVE" đã tổ chức buổi hòa nhạc tại Singapore vào tối ngày 30 tháng 6 (Thứ Sáu). Họ đã hát và nhảy hết mìnhchơi đĩ, khoe vẻ ngoài ngọt ngào, khiến người hâm mộ trên khán đài phải hét lên vì họ.

童缤毓、方威捷和叶丽梅三人接受《联合早报》访问时除了谈到惊悚经历,同时接受记者要求作出“恐怖二选一”:是要再次经历自己分享的灵异事件,还是被关在一间充满蟑螂的房间里?且看他们如何“左右为难”。

摄制组特别采购1970年代客机的零件,搭建机身打造机舱布景进行拍摄。每次拍摄都是“挤挤一堂”,狭窄的机舱内除了摄制队和河正宇、吕珍九、成东镒(Sung Dong-il)、蔡秀彬(Chae Soo-bin)四位主角,另有近60名扮演乘客的演员。

从影约30年的江美仪是公认的实力派演员chơi đĩ,原来她在主持方面也有两把刷子,探班时亲睹她如何在现场带动气氛,从容应对,不吝于提点三名佳丽。不说不知道,三四年前江美仪曾于无线万千星辉颁奖典礼两度获提名主持奖项呢。

不过潘玮柏并不在意这些关于外表变化的言论,他说:“我觉得是件好事,毕竟娱乐圈嘛,我不一定要用歌曲让你开心。如果我真的变成那样,我可能会难过,但是因为没有变成那样子,所以我觉得还不错。”

Sau hơn hai năm kể từ khi ra mắt, IVE đã mang "The Prom Queens" đến New Zealand và gặp gỡ hơn 5.000 người hâm mộ tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Xingyu. Có lẽ đó là sự "thu hút trái ngược nhau". Theo quan sát của phóng viên, khoảng một nửa số khán giả là nam giới. Họ vẫy lightstick và hò hét nhiệt tình, bày tỏ tình cảm với các nữ thần trên sân khấu mà không hề do dự.

IVE đã nhận lời phỏng vấn qua email với "Lianhe Zaobao" trước buổi biểu diễn. Anh ấy thẳng thắn thừa nhận rằng so với điểm dừng đầu tiên ở Seoulchơi đĩ, tâm trạng của anh ấy đã thay đổi khi biểu diễn ở Singapore lần này. Thành viên Autumn cho biết: "Trước đây khi mới bắt đầu ca hát ở Seoul, thực sự tôi rất lo lắng nhưng giờ tôi lại thấy mong chờ hơn. Tôi rất nóng lòng được mang đến cho người hâm mộ một màn trình diễn tuyệt vời". người hâm mộ nước ngoài Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc IVE lần đầu tiên đến gặp gỡ người hâm mộ mới. (do CK Star Entertainment cung cấp)

Tối hôm đó, IVE xuất hiện trên sân khấu trong bộ đồng phục học sinh xinh đẹp và hát liên tiếp hai ca khúc hard-hit "After Like" và "Take It", làm nóng bầu không khí tại địa điểm tổ chức. Họ đã hát và nhảy tổng cộng 15 bài hát, trong đó có ba sân khấu đặc biệt theo cặp. Zhang Yuanying và Rei hát "Me Too" của Meghan Trainor, Qiu và Leeseo thách thức bài hát có chỉ số octan cao "Kill This Love" của BlackPink, còn ca sĩ chính An Yuzhen và Liz đánh nốt cao của nhau và biểu diễn "Flashlight" của Jessie J, thể hiện giọng hát tuyệt vời kỹ năng. Trưởng nhóm An Yuzhen chia sẻ về sự khéo léo trong việc lựa chọn bài hát với người hâm mộ: "Bài hát này rất giàu cảm xúc. Đây là một bài hát mà chúng tôi rất thích. Lời bài hát là những điều chúng tôi muốn nói với các bạn. Mong mọi người sẽ thích nó".

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

IVE bao gồm Qiu Qiu, An Yuzhen, Rei, Zhang Yuanying, Liz và Leeseo. Trong số đó, An Yuzhen và. Zhang Yuanying từng là thành viên của nhóm nhạc giới hạn "IZ*ONE". Ahn Yoo-jin cũng trở nên nổi tiếng khi tham gia chương trình tạp kỹ "Biong Biong Earth Entertainment Room" của Na PD. Nhóm đã giành được giải thưởng lớn đầu tiên trong sự nghiệp chưa đầy một năm sau khi ra mắt. Sau đó, họ càn quét các giải thưởng ca khúc thường niên tại tất cả các lễ trao giải lớn với thái độ “gió thổi cuốn lá rụng” vào năm ngoái. là "xứng đáng nhất" được 31 chuyên gia trong ngành ở Hàn Quốc kỳ vọng.

Các trò chơi tạp kỹ Hàn Quốc được đưa lên sân khấu

Ngoài ra, IVE còn mang "trò chơi đoán bài hát" thường thấy trong các chương trình tạp kỹ Hàn Quốc lên sân khấu của Thành phố Sư tử. Các thành viên được chia thành 3 nhóm để tranh tài và đoán bài hát dựa trên các bước nhảy trên ảnh. Các cô gái không quên trao thưởng sau khi trả lời đúng và nhảy tất cả các điệu nhảy của các nhóm nhạc nổi tiếng khác như LE SSERFIM, NewJeans, NMIXX, trong đó có bài hát Nhật Bản nổi tiếng gần đây "Idol", khiến người hâm mộ trên khán đài phải xuýt xoa. la hét.

Khi buổi biểu diễn kết thúc, một đoạn phim ngắn bất ngờ do người hâm mộ đặc biệt thực hiện đã được trình chiếu trên màn ảnh rộngchơi đĩ, ghi lại từng khoảnh khắc kể từ khi IVE ra mắt cho đến nay cũng như những lời tâm sự của người hâm mộ dành cho thần tượng của mình. điều này đã khiến IVE cảm động sâu sắc. Leeseo xúc động nói: "Nhìn khuôn mặt vui vẻ của mọi người, tôi thấy hạnh phúc hơn". Liz ước ao được hát trên sân khấu lớn hơn: "Tôi thực sự biết ơn mọi người. Thật đáng tiếc khi lần này chỉ có một buổi biểu diễn ở Singapore. Địa điểm không có sân khấu mở rộng nên tôi hy vọng lần sau có thể gặp các bạn kỹ hơn.”

IVE hy vọng lần sau khi đến New Zealand, tôi có thể hát trên sân khấu lớn hơn. (Được cung cấp bởi CK Star Entertainment)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền