Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cựu chiến binh Cà Mau xúc động nấu bữa cơm Bác ngày Tết Độc lập

Cựu chiến binh Cà Mau xúc động nấu bữa cơm Bác ngày Tết Độc lập

thời gian:2024-09-04 15:59:39 Nhấp chuột:72 hạng hai
Bảo Trân Thứ hai, 02/09/2024 - 18:29 (Dân trí) - Bữa cơm cung được Hội Cựu chiến binh Cà Mau chuẩn bị từ sáng sớm bày tỏ lòng thành kính dành cho vị cha già kính yêu của dân tộc nhân ngày Quốc Khánh 2/9.

Nhiều năm qua, cứ đến dịp 2/9 là Đại tá Võ Hà Đôgái dâm, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Hội Cựu chiến binh tỉnh Cà Mau cùng đông đảo dân dân lại bật chuẩn bị mâm cơm để cúng Bác.

Cựu chiến binh Cà Mau xúc động nấu bữa cơm dâng Bác ngày Tết Độc lập - 1

tá Võ Hà Đô lau lên bàn thờ Đại Bác (Ảnh: Bảo Trân).

Không ai bảo ai, từ sáng sớm 2/9 hàng. Người dân và các cựu chiến binh ở địa phương cùng tề Vật về đây để cùng chung tay nấu mâm cơm cúng Bác.

Người có cá góp, có rau góp rau, người đến chung tay cùng làm bữa cơm rang trọng. Bác Hồ kính yêu

Nguyên Giáp, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ông Đỗ Trọng Hưnggái dâm, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị (Ảnh: Minh Hiếu).

Thường trực Ủy ban Pháp luật cho biết loại ý kiến thứ nhất đề nghị tiếp tục quy định mô hình tổ chức của văn phòng công chứng là công ty hợp danh.

Mỗi khi tháng Tám về, chúng ta lại có dịp kỷ niệm những ngày thu cách mạng lịch sử của đất nước. Hòa chung không khí tươi vui đó, mỗi cán bộ, nhân viên ngành Ngoại giao đều tự hào hướng đến ngày thành lập ngành Ngoại giao 28/8/1945.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Bí thư Quân ủy Trung ương với Ban Thường vụ Quân ủy Trung ương. Ảnh: Trí Dũng - TTXVN.

Cựu chiến binh Cà Mau xúc động nấu bữa cơm dâng Bác ngày Tết Độc lập - 2

Giao thông , trang trọng tăng cường trái huy hiệu Hội  có hình Bác Hồ ở giữa (Ảnh: Bảo Trân). c chỉnh tề, leo hương Bác.  ;

Ông Thành Bác Hồ và anh linh của các vị tiền bối.% 26nbsp;{3

Chúng tôi cũng nhắc nhở nhau, ghi nhớ công ơn của Người, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong c ách Hồ Chí Minh. Lê Duẩn, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (Ảnh: Bảo Trân).

Ông Nguyễn Ngọc Ngưng (Hội Cựu chiến binh phường 9, TP Cà Mau) chia sẻ: \"Mỗi người, mỗi nhà có một cách bài trí bàn thờ khác nhau, nhưng các bàn thờ Bác ở đây thường được đặt ở nơi trang trọng nhất trong ngôi nhà.

Những dịp lễ, Tết hay ngày giỗ Bác, trên bàn thờ có thêm hoa tư ơi, trà, bánh trái và đặc biệt là không thể thiếu mâm cơm hay những nén nhang có thể hiện lòng thành kính đối với vị cha già của dân tộc\". 

Mâm cơm không thể hiện niềm tin yêu dành cho Bác hay các bậc tiền bối đã có công dựng nước , giữ nước; ủa người đi trước, không ngừng tiến lêngái dâm, góp sức xây dựng quê hương,

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền