Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Biệt thự lớn nhất Trung Quốc

Biệt thự lớn nhất Trung Quốc

thời gian:2024-09-04 15:51:04 Nhấp chuột:76 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 29/8/2024, 11:14 (GMT+7) Biệt thự lớn nhất Trung Quốc

biủt pHủ nhà họ vươ vương rộng 250.000 m2gái dâm, là nhà lớn nhất trung quốc thời kỳ bản hải hoàn ngày nay

Vương gia đại viện, hay còn gọi là phủ nhà họ Vương, nằm ở huyện Linh Thạch, Tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. h dân cư lớn nhất Trung Quốc thời xưa, cũng là Quần thể kiến ​​trúc được bảo tồn sự hoàn hảo nhất và lớn nhất tỉnh Sơn Tây, được xếp hạng di tích lịch sử trọng điểm quốc gia năm 2006.

Biệt phủ họ Vương - ngôi nhà dân lớn nhất Trung Quốc     Biệt họ họ Vương - ngôi nhà dân tộc lớn nhất Trung Quốc

Biệt phủ nhà họ Vương ở huyện Linh Thạch, tỉnh Sơn Tây Video: CCTV

Tòa biệt phủ hàng trăm năm tuổi có tổng diện tích 250.000 m2 gấp 1,6 lần diện tích xây dựng Tử Cấm Thành (150.000 m2) . Bên trong biệt thự họ Vương có 123 viện nhà nhỏ, 1.118 gian , đều tựa đề thu nhỏ trên núi, cửa chính quay về hướng nam 2}

Công trình là đại tiêu biểu cho kiến ​​trúc dân cư thời nhà Thanh. ừ tây sang đông chia các viện nhỏ thành 4 ngang, kết hợp với trục đường chính tạo thành chữ Vương.

Điều độc lập ở riêng phủ nhà họ Vương là bên trong có nhiều tác phẩm điêu khắc trên gỗ , đá và gạch, với chủ đề phong phú từ truyện dân gian gian, chim và động vật quý hiếm cho tới kỹ thuật chạm nổi, chạm nông.

Tổ tiên nhà họ Vương sinh sống ở Lang Nha, gần Thanh Đảo, tỉn h Sơn Đông ngày năm 1313, gia chủ Vương Thành Trai đưa cả dân tộc tới thôn Tĩnh Thăng khai hoanggái dâm, định cư ở đó hơn 600 năm.

nhanh mặt hàng truyền thống như lương thực, ngựa, chuyển sang các mặt hàng lợi nhuận cao hơn muối, trà...

Nhà họ Vương trở thành một trong tứ đại gia Dân tộc ở huyện Linh Thạch và biệ t phủ không ngừng mở rộng từ năm 1654 tới 1820 dưới các triều đại Khang Hi, Ung Chính, Càn Long và Gia Khánh.

Tại Jerusalem, đám đông biểu tình chặn nhiều đường phố và tập trung bên ngoài dinh thự của ông Netanyahu. Đường cao tốc chính ở Tel Aviv cũng chật kín những người mang theo ảnh của các con tin đã thiệt mạng.

Chánh văn phòng Nhà Trắng Jeff Zients tháng trước trao đổi trực tuyến với khoảng 2.000 người thuộc các nhánh hành pháp để thảo luận về những tháng cuối nhiệm kỳ của Tổng thống Biden. Cố vấn an ninh quốc gia Jake Sullivan đề cập về khả năng tăng cường các cuộc tiếp xúc giữa Tổng thống với quan chức nước ngoài ở cả trong và ngoài nước với mục tiêu giữ gìn di sản ngoại giao.

Các lãnh đạo cấp cao Lào chúc Việt Nam tiếp tục giành được những thành tựu mới, to lớn hơn trong tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam, đạt mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh.

"Tôi phát hiện Hvaldimir đã chết khi đang theo dấu nó như bình thường. Chúng tôi có bằng chứng xác nhận rằng nó vẫn sống trước đó một ngày", Sebastian Strand, người sáng lập Marine Mind, cho hay.

Năm 1853, phong trào Thái Bình Thiên Quốc tấn công thành Dương Châu ở Giang Tô và giết chết Vương Hồng Tiệm, gia chủ đời thứ 21 nhà họ Vương.

Mất đi gia chủ và vô số tài sản, nhà họ Vương tăng suy yếu nhưng vẫn là dòng họ giàu nhất huyện Tha ch, cho tới khi chiến tranh loạn lạc tạo ra cả gia đình ly tán, Con cháu phải bán một phần nhà ở Hồng Môn Bảo, sân viện được xây dựng đầu tiên trong phủ di. tích.

Ông Vương Nhu Kiệt trong biệt phủ nhà họ Vương năm 2022. Ảnh: Kankan News

Ông Vương Như Kiệt năm 2022. Kankan News tìm kiếm được hơn 2.000 hậu phương bổ sung vào gia phải, ghi chép cuộc đời của hàng hoàng sơn mang họ Vương thuộc thế hệ thứ 28.

Theo ông Vương, gia tộc đã phá vỡ quan niệm \"không ai giàu ba họ\" nhờ gia huấn luyện chú ý dạy dỗ con cháu biết giữ chữ tín, phép tắc, tích đức làm việc thiện . ờng, câu đối, bảng hiệu trong phủ đều khắc phục những lời dạy như \"ngọc bất trác bất thành khí, tử bất bồi bất tri đạo\" (ngọc thô không mài mài không thể thành đồ đồ tinh tinh, con cháu không dạy dỗ từ nhỏ không thể biết đạo lý).

\"Điều giúp dòng tộc tồn tại hơn 700 năm, trải nghiệm qua 8 thế hệ thịnh vượng là khắc nghiệt theo bộ gia quy, gia huấn mà tổ tiên để lại\", ông nói.

Quần thể kiến ​​trúc độc bảo được bảo tồn hoàn hảo cùng ý nghĩa văn hóa truyền thống của một dòng tộc thịnh vượnggái dâm, khiến Vương gia đại viện tr ở Tỉnh Sơn Tây và Trung Quốc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền