Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tâm trạng của người Nga ở tỉnh Kursk khi Ukraine tấn công

Tâm trạng của người Nga ở tỉnh Kursk khi Ukraine tấn công

thời gian:2024-09-05 20:48:34 Nhấp chuột:89 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Chủ nhật, 9/1/2024, 07:52 (GMT+7) Tâm trạng của người Nga ở tỉnh Kursk khi Ukraine tấn công

Hoạt động thường ngày của người dân thành phố Kursk gần như không bị ảnh hưởngchơi đĩ, nỗi lo sợ chỉ bao trùm h

Thành phố Kursk, thủ phủ tỉnh cùng tên ở miền Tây Nga, chỉ cách khu vực năng lượng Ukraine đang tấn công chưa đến 50 km. Chiến dịch của Ukraine bắt đầu hôm nay 6/8, với tuyên bố lực lượng Nga sạch những gì dân Ukraine phải chịu trong hai năm yên qua. tận hưởng những ngày cuối mùa hè, cũng không nên chạy đến những căn hầm bằng bê tông mới xây dựng lo. Sợ chỉ trùm người dân Kursk khi đêm xuống

\"Tôi rất lo. Tôi thức giấc liên tục và cảm thấy hậu tệ\", bà Valentina Kartysheva, 74 tuổi, nói.

Cư dân Kursk được sơ đồ ngày 17/8, trong bối cảnh năng lượng Ukraine đang tấn công nhà tỉnh nơi Yekaterina, 35 tuổi, sinh sống cùng các con . , rồi nằm trằn trọc lo lắng, rất khó đi vào giấc ngủ\", cô kể lại.

\" Cần ngủ như một lính gác đang làm nhiệm vụ vậy\", luôn luôn cảnh giác, bà Lyudmila mô tả. ải uống thuốc chống lo âu để yên tĩnh. \"Tình hình rất trộn... . Khi nào tình trạng này mới kết thúc? tẩy hình ảnh ban ngày của Kursk, một thành phố nhịp Ukraine. sớm bắt đầu ngày 28/8, và thời gian bầu kéo dài đến ngày 8/9 . thời gian không thể hoặc không muốn ra ngoài.

\" Tình hình khu vực của chúng tôi đang rất căng thẳng\" chơi đĩ, Svetlana Bocharova, 53 tuổi, chia sẻ tại một điểm bỏ phiếu \" Chúng tôi cần một lãnh đạo tự tin, hiểu biế t. Bầu cử càng sớm sẽ càng tốt cho tôi\".

Kiev kỳ vọng tấn công vào Kursk có thể khiến dân Nga lên tiếng phản đối chiến tranh ở Ukraine, nhưng Moskva đang hiện diện ở đây là thời điểm để đoàn kết.

\" Chúng tôi đã kết thúc lại, đặc biệt là các thanh niên, chắc chắn là vậy\", Zulfina Aliyeva, sinh viên 20 tuổi tham gia viện hỗ trợ nhân đạo và đan lưới Tuy nhiên, Aliyeva vẫn lo đòn tấn công của Ukraine. êu cực hơn.

\"Thái độ với Ukraine đã xấu đi kể chuyện. ư dân Kursk, trả lời Moscow Times.

TASS cho biết chiến dịch tấn công của Ukraine đã tạo ra ít nhất 31 người chết, 143 người bị thương, hơn 130.000 người phải sơ tán khỏi khu vực biên giới.

Svetlana cũng đặt câu hỏi về năng lượng vũ trang Nga \"Sao họ có thể không phát ra một tập nào. kết quân lớn như vậy của Ukraine ở biên giới?\".

Một căn nhà bị hư hại nghiêm trọng do cuộc tấn công của Ukraine nhằm vào Sudzha, tỉnh Kursk, Nga, ngày 6/8. Ảnh: AP

Một căn nhà bị thiệt hại nguy hiểm do cuộc tấn công của Ukraine nhắm vào Sudzha, Tỉnh Kursk, Nga, ngày 6/ 8. a lực lượng Nga trên tiền tuyến Donbass và cải thiện vị thế của Kiev trong trường hợp hai bên tiến hành hòa đàm trong tương lai Điện Kremlin ngày 26/8 khẳng định ý tưởng nói phán ng ngừng bắn với Ukraine hiện không còn. phù hợp, đồng thời nhấn mạnh Nga sẽ thanh toán chiến dịch của đối phương.

Ukraine ngày 27/8 tuyên bố đã kiểm soát 100 khu dân cư Nga ở khu vực biên giới rộng gần 1.300 km2. Trong khi đó, quân đội Nga cho biết họ đã giành lại được một số khu dân cư. , ức chế hàng loạt tiến công của đối phương.

Theo Bộ quốc phòng Nga, kể từ khi tấn tấn công Kursk, Ukraina đã tổng hợp thất bại g n 7.500 lính, hàng hoàng xe tăng, xe bọc thép cường quân , Pháo, trong đó có 4 tổ hợp HIMARS.

Nhiều người dân Kursk tin rằng Nga sẽ chiến thắng.

\"Tôi sẽ không đi đâu hết. Tôi Chúng tôi là người Nga, sẽ qua mọi chuyện\", bà Zinaida Puchkova, 75 tuổi, nói. \"Chúng ta tôi sẽ thắng\".

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNNchơi đĩ

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền