Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Ông Putin \'ủng hộ\' bà Harris đắc cử Tổng thống Mỹ

Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Ông Putin \'ủng hộ\' bà Harris đắc cử Tổng thống Mỹ

thời gian:2024-09-08 17:16:22 Nhấp chuột:169 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 9/5/2024, 19:40 (GMT+7) Ông Putin tuyên bố \'sẽ ủng hộ bà Harris\'

Tổng thống Nga nói sẽ ủng hộ bà Harris đắc cử tổng thống Mỹchơi đĩ, cho rằng ứng viên Dân chủ có thể \"kiềm chế\" tung thêm lệnh cấm phạt.

(EEF ) ở Vladivostok nay, hiện tại, nhịp điệu chỉ phát biểu hồi tháng 2 rằng Moskva muốn Tổng thống Mỹ tái cử cử vì ông là \"chính trị gia truyền thống và dễ mong\" hơn cựu tổng thống Donald Trump.

\"Ông Biden đã rút lui khỏi cuộc đua nhưng lại kêu gọi người ủng hộ chuyển sang hậu thuẫn Phó tổng thống Kalama Harris. Vậy thì chúng tôi sẽ làm theo. vừa cười vừa nói với các thành viên phóng to.

Tổng thống Nga Vladimir Putin trong phiên thảo luận ở EEF Vladivostok, ngày 5/9. Ảnh: AFP

Tổng thống Putin tại thành phố Vladivostok hôm nay 9/5. Truyền bá, khiến mọi người tin rằng bà ấy đang rất ổn. ọi việc với bà Harris thuận lợi, có thể bà ấy sẽ kiềm chế áp dụng những động thái như ông Trump\"chơi đĩ, Tổng thống Nga nói thêm.

Ông chủ Điện Kremlin sau đó khẳng định rằng bầu cử tổng thống Mỹ là \"lựa chọn của ng ười dân Mỹ\" và nước tôn giáo Nga trọng quá trình This . chưa phải lần đầu Tổng thống Putin bình luận về ứng viên tổng thống Mỹ .

Thi thể bé Sandhya được tìm thấy ở cánh đồng mía cách nhà khoảng 500 mét vào ngày hôm sau.chơi đĩ

Hãng tin AFP dẫn các nguồn giấu tên nói rằng ông Kuleba không muốn từ chức, nhưng đã chịu áp lực từ Chánh văn phòng Tổng thống Ukraine Andriy Yermak. Theo nghị sĩ Zheleznyak, Ngoại trưởng Kuleba đã không đến phiên họp quốc hội khi 240 nghị sĩ bỏ phiếu chấp nhận đơn từ chức của ông.

"Ông Biden đã rút khỏi cuộc đua nhưng lại kêu gọi người ủng hộ chuyển sang hậu thuẫn Phó tổng thống Kalama Harris. Vậy thì chúng tôi sẽ làm theo. Chúng tôi sẽ ủng hộ bà ấy", ông Putin vừa cười vừa nói với các phóng viên.

Ông Thongloun Sisoulith là lãnh đạo đảng, nhà nước nước ngoài đầu tiên Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì đón trên cương vị Tổng Bí thư.

Ngoài phát biểu hồi đầu năm, ông Putin từng chia sẻ \"nhìn nhận béo\" phát biểu của ông Trump về cam kết thúc xung đột Ukraine trong 24 tiếng nếu trở lại Nhà trắng. Ông cho rằng những rắc rắc lý lý bủa vây ông Trump thực chất là \"đòn trấn áp đối thủ chính trị\".

Giới thiệu Mỹ đã nhiều lần cáo buộc Moskva tìm cách gây ảnh hưởng đến bầu cử tổng thốngchơi đĩ, dù Điện Kremlin liên tục khẳng định cuộc đua vào Nhà năm trắng này sẽ không thay đổi được xung đột địa phương Ukraina, bất kể ai là người chiến thắng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền