Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Phỏng vấn độc quyền|Chính sách miễn thị thực nâng cao sức hấp dẫn của việc du lịch đến Trung Quốc - Phỏng vấn Svejen, Giám đốc phát triển tuyến đường của Sân bay Amsterdam Schiphol ở Hà Lan

Phỏng vấn độc quyền|Chính sách miễn thị thực nâng cao sức hấp dẫn của việc du lịch đến Trung Quốc - Phỏng vấn Svejen, Giám đốc phát triển tuyến đường của Sân bay Amsterdam Schiphol ở Hà Lan

thời gian:2024-07-08 16:57:55 Nhấp chuột:74 hạng hai

  Xinhua News Agencygái dâm, The Hague, ngày 8 tháng 7, Phỏng vấn độc quyền|Chính sách miễn thị thực nâng cao sức hấp dẫn của việc du lịch đến Trung Quốc - Phỏng vấn Svejen, Giám đốc Phát triển Đường bay tại Sân bay Amsterdam Schiphol ở Hà Lan

   Phóng viên Wang Xiangjiang của Tân Hoa Xã

  Wilko Svejen, giám đốc phát triển đường bay của Sân bay Amsterdam Schiphol ở Hà Lan, gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với một Phóng viên Tân Hoa Xã cho biết, chính sách miễn thị thực không chỉ nâng cao hơn nữa sức hấp dẫn của Trung Quốc với tư cách là điểm đến du lịch toàn cầu và thúc đẩy đáng kể việc đi lại giữa Hà Lan và Trung Quốc. Do đó, Sân bay Schiphol có thể tích cực đóng vai trò là một trung tâm hàng không quan trọng từ Châu Âu đến Trung Quốc.

  Trung Quốc sẽ thực hiện chính sách miễn thị thực đơn phương cho 6 quốc gia trong đó có Hà Lan bắt đầu từ ngày 1 tháng 12 năm 2023. Vào tháng 5 năm naygái dâm, Trung Quốc tuyên bố sẽ gia hạn chính sách miễn thị thực cho công dân 12 quốc gia trong đó có Pháp và Hà Lan đến Trung Quốc để thăm viếng ngắn hạn cho đến cuối năm 2025.

  Svejen cho rằng mức độ kết nối tốt là lợi thế và nền tảng để Hà Lan và Trung Quốc làm sâu sắc thêm mối quan hệ của họ. Chính sách miễn thị thực mang đến cho cư dân Hà Lan và các nước châu Âu khác cơ hội tuyệt vời để đến thăm Trung Quốc. Số lượng hành khách và chuyến bay từ Sân bay Schiphol đến Trung Quốc đã tăng lên đáng kể trong thời gian gần đây. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu hành khách trong mùa du lịch cao điểm mùa hè, Sân bay Schiphol gần đây đã tăng cường đầu tư nhân lực vào công tác kiểm tra an ninh và xử lý mặt đất.

  Swayyan nói với các phóng viên rằng chính sách miễn thị thực không chỉ giúp việc đi lại đến Trung Quốc dễ dàng hơn mà còn giúp việc quá cảnh qua Trung Quốc đến các điểm đến khác trên thế giới trở nên thuận tiện hơn. "Chính sách này đã nâng cao hơn nữa sức hấp dẫn của Trung Quốc với tư cách là một điểm đến du lịch toàn cầu. Tôi đã đến Trung Quốc nhiều lần và dự định tận dụng chính sách miễn thị thực để đến đó lần nữa trong tương lai gần."

&emsp ; Sway Yan cho biết hiện tại, China Southern Airlines, Xiamen Airlines, China Eastern Airlines và nhiều nhà khai thác hàng không khác của Trung Quốc duy trì quan hệ hợp tác chặt chẽ với Sân bay Schiphol và đã mở các chuyến bay từ Amsterdam đến Bắc Kinh, Quảng Châugái dâm, Hạ Môn, Thượng Hải và các sân bay khác. địa điểm thông qua sân bay Nhiều tuyến đường trực tiếp. KLM Royal Dutch Airlines cũng đã triển khai các đường bay thẳng từ Amsterdam đến Bắc Kinh và Thượng Hải.

  荷兰首都阿姆斯特丹史基浦机场航线发展总监维尔科·斯韦延日前接受新华社记者专访时表示,免签政策不仅进一步提升中国作为全球旅游目的地的吸引力,而且显著促进荷兰与中国之间的旅行。史基浦机场也因此得以积极发挥欧洲通往中国重要航空枢纽的作用。

  服务贸易收支方面,由于旅行收支顺差明显增加,与上年同期相比服务贸易收支转为顺差,顺差额为23亿日元。

  新华社北京7月8日电(记者 郑明达)7月8日上午,国家主席习近平在北京钓鱼台国宾馆会见匈牙利总理欧尔班。

  穿过棕榈林和愈渐稀疏的草木屋,距所罗门群岛首都霍尼亚拉不过30公里处,就是古老的热带雨林。在这里,数个曾与世隔绝的村落附近,一座座竖立的金属塔架正在搭建现代网络,让更多当地人与世界联通。

  Sân bay Schiphol là một trung tâm hàng không quan trọng ở Hà Lan và thậm chí cả Châu Âu. Thống kê từ Hội đồng Sân bay Quốc tế cho thấygái dâm, lưu lượng hành khách quốc tế của Sân bay Schiphol vào năm 2023 sẽ đạt xấp xỉ 61,88 triệu lượt, đứng thứ ba thế giới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền