Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tàu khu trục Nhật đi vào vùng biển Trung Quốc

Tàu khu trục Nhật đi vào vùng biển Trung Quốc

thời gian:2024-07-14 10:22:02 Nhấp chuột:184 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 7/11/2024, 16:28 (GMT+7) Tàu khu trục Nhật đi vào vùng biển Trung Quốc

Chiến tranh Suzutsuki của Nhật di chuyển trong lãnh hải Trung Quốc trong 20 phút mà không báo trướcgái dâm, make Bắc Kinh lên tiếng phản đối.

Trong cuộc họp báo thường kỳ ngày 11/7, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Lâm Kiếm cho biết nước này đã gửi thư phản kháng cho Nhật liên quan đến \"hoạt động trái phép và không phù hợp\" của tàu khu trục Nhật trong lãnh hải Trung Quốc.

\"Phía Nhật giải thích rằng đó là sai kỹ thuật\", ông Lâm nói, kêu gọi Tokyo cam k ết không để sự nghiệp tương tự tái diễn , nói thêm rằng Bắc Kinh sẽ xử lý các phương tiện tiến hành vào lãnh hải nước này trái phép.

Hãng tin Kyodo hôm nay cũng dẫn các nguồn tin ngo JS Suzutsuki Sự việc x nhảy ra khi chiến đấu được giao nhiệm vụ giám sát diễn tập hải quân và tên lửa của Trung Quốc gần đảo Đài Loan.

Tàu khu trục JS Suzutsuki di chuyển trên biển hồi năm 2017. Ảnh: Wikipediagái dâm

Tàu khu trục JS Suzutsuki di chuyển trên biển hồi năm 2017. Ảnh: Wikipedia

4 nghị sĩ này là thành viên cấp cao trong các ủy ban quan trọng tại Hạ viện gồm Ủy ban Tư pháp, Ủy ban Hành chính, Ủy ban Các vấn đề Cựu binh và Ủy ban Quân vụ. "Tất cả họ đều cho rằng chúng ta cần làm gì đó khác đi", nguồn tin cho hay.

Tiếp theo, lực lượng Mỹ sẽ tập trung vào việc rút quân khỏi Căn cứ Không quân 201 ở thành phố miền trung Agadez và dự kiến hoàn thành trước ngày 15/9 theo kế hoạch. Thiếu tướng không quân Mỹ Kenneth Ekman ngày 5/7 cho biết nhiều khả năng binh sĩ nước này sẽ rút xong trong tháng 8.

Đây là bất ngờ lớn vì RN cùng đồng minh đã chiến thắng vòng một với 33% phiếu bầu. Các cuộc thăm dò tuần trước cho thấy họ sẽ giành nhiều ghế nhất trong vòng hai và chủ tịch đảng Jordan Bardella, 28 tuổi, có cơ hội trở thành thủ tướng.

Ông không cung cấp thêm thông tin chi tiết hay nêu cụ thể thời điểm chuyển giao chiếc đầu tiên trong 24 chiếc F-16 mà Hà Lan đã hứa cung cấp cho Ukraine.

Âm thanh ồn ào nói rằng JS Suzutsuki di chuyển trong lãnh hải Trung Quốc trong suốt 20 phút, bất chấp cảnh báo từ nhiều tàu công vụ của Bắc Kinh \" Giới chức Trung Quốc đã trình bày quan ng sâu sắc, trong khi Bộ Quốc phòng Nhật Bản đang tiến hành điều điều tra và yêu cầu sắt trưởng tàu khu vách tường\", một nguồn tin nói.

Bộ Quốc phòng và Bộ Ngoại giao Nhật Bản chưa bình luận về thông tin.

Theo Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển (UNCLOS) 1982, tàu thủy các nước đều được hưởng quyền đi qua vô hại trong hải nước khác mà không làm phương hại đến hòa bình, trật tự hay an ninh quốc gia ven biển.

Các quốc gia ven biển không được quyền cản trở việc đi qua không gây nguy hại cho tàu thuyền nước ngoài, không được ép yêu cầu tàu thuyền nước ngoài đi qua lãnh hải của mình phải xin phép hoặc thông báo trước.

Tuy nhiên, nếu một con tàu chiến không tôn giáo và quy định của quốc gia ven biển liên quan đến việc đi qua trong lãn hải đã được thông báogái dâm, quốc gia ven biển có thể yêu thích cầu tàu rời khỏi lãnh hải ngay lập tức hoặc quy định của UNCLOS Đồ họa: Wikimedia

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền