Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nga tuyên bố sẽ không dự luật hòa bình Ukraine lần hai

Nga tuyên bố sẽ không dự luật hòa bình Ukraine lần hai

thời gian:2024-07-14 20:28:51 Nhấp chuột:72 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 7/11/2024, 21:23 (GMT+7) Nga tuyên bố sẽ không dự luật hòa bình Ukraine lần hai

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Galuzin cho biết nước này sẽ không dự các nghị sĩ thượng hòa bình Ukrainegái dâm, do Kiev bỏ đề xuất ở Moskva.

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Mikhail Galuzin nay nói rằng hội nghị thượng đỉnh hòa bình Ukraine đầu tiên với sự tham dự của đại diệ n hơn 90 quốc gia và tổ chức quốc tế ở Thụy Sĩ vào tháng trước \"thất đánh bại \".

\"Điều đẹp đẽ nhất trên thế giới ng đỉnh hòa bình thất bại lần trước. Họ nỗ lực tổ chức một Tokyo, Nhật Bản năm 2022. Ảnh: AFP

Theo Moskva, tôi thảo luận về cuộc chiến ở Ukraine mà không có Ukraine cho biết họ muốn tổ chức hội nghị nghị quyết tương tự vào cuối năm nay, có thể tại một nước đang phát triển, và đại diện Nga có thể được mời.{2

Vài ngày tr Vladimir Putin cho biết Nga sẵn sàng chấm dứt chiến sự nhưng chỉ với điều kiện Ukraine phải bỏ tham vọng nhập NATO và công nhận 4 tỉnh mà Nga Sáp nhập Ukraine và đồng minh đã phản xạ. đối với những yêu cầu nàygái dâm, cho rằng làm như vậy ý ​​kiến ​​khác đầu hàng.

Thứ trưởng Galuzin báo cáo Ukraine \"cố tình coi thường sáng kiến ​​​​nhằm giải quyết cuộc khởi động Ukraine\" và dự đoán hội nghị sắp tới sẽ là \"một trò lừa gạt khác\".

\"Hội nghị thượng đỉnh\' nh ư vậy\", ông cho hay.

Phát ngôn ngữ Điện Kremlin Dmitry Peskov cùng ngày cho biết hiện nay \"chưa có nội dung chính xác\" về ý tưởng tổ chức hội nghị thượng đẳng đ tỉnh hòa bình lần hai.

Trong các cuộc thử nghiệm, các chuyên gia bắn đạn 7N21 9x19 mm và cho lựu đạn F-1 nổ cách tấm giáp khoảng nửa mét, song mẫu thử không bị đầu đạn hay mảnh lựu đạn xuyên thủng. Theo Rostecgái dâm, tấm giáp có thể chống lại hầu hết đạn súng ngắn và ngăn mảnh đạn từ lựu đạn như RGD-5, RGN và RGO.

"Phía Nhật giải thích rằng đó là sai sót kỹ thuật", ông Lâm nói, kêu gọi Tokyo cam kết không để sự việc tương tự tái diễn, thêm rằng Bắc Kinh sẽ xử lý những phương tiện tiến vào lãnh hải nước này trái phép.

Video cho thấy tân Thủ tướng 61 tuổi đã đứng bật dậy, đấm tay vào không khí, ăn mừng nhiệt tình bàn thắng trên chấm phạt đền từ thủ quân Harry Kane giúp quân bình tỷ số 1-1. Ông sau đó bắt tay và khoác vai Thủ tướng Hà Lan Dick Schoof.

Cặp đôi đã tổ chức tiệc mừng ba ngày vào tháng 3, với 1.200 khách mời, trong đó có những tỷ phú hàng đầu thế giới cùng các cựu chính trị gia trên toàn cầu. Gia đình tỷ phú Ấn Độ còn mời siêu sao Rihanna đến biểu diễn. Tổng chi phí được truyền thông Ấn Độ ước tính hơn 150 triệu USD.

\" Các bạn biết rằng Tổng thống Putin và Nga đã sẵn sàng đối thoại, chúng tôi chưa bao giờ từ chối đối thoại. Nhưng họ phải hiểu mình đang nói về cái gì\", ông Peskov nói

định hiến chương Liên Hợp Quốc và \" tôn giáo Ukraine\" . như Ấn Độ, Arab Saudi, Nam Phi, Brazil, tất cả đều có quan hệ thương mại với Nga và là thành viên nhóm kinh tế . tế BRICS.

Hội nghị cũng đã bỏ qua các vấn đề khó khăn hơn như tương lai hậu xung đột của Ukraine sẽ như thế nào, liệu Kiev có thể gia nhập liên minh NATO hay không, việc rút quân của cả hai bên sẽ tiến hành ra sao.

Nga hiện kiểm soát gần 1/ 5 lãnh thổ nước láng gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền