Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Sao nổi tiếng Thái Lan Bright tận dụng tuổi trẻ để làm việc lớn Lianhe Zaobao |

Sao nổi tiếng Thái Lan Bright tận dụng tuổi trẻ để làm việc lớn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-16 15:38:07 Nhấp chuột:107 hạng hai

Bright Vachirawit, một cậu bé nổi tiếng ở Thái Lan, là nghệ sĩ Thái Lan có số lượng người theo dõi cao nhất trên Instagram. Thì ra chính anh cũng cảm thấy mình không thể sống thiếu điện thoại di động và nói rằng “sử dụng phải mất mộtgái dâm, hai tiếng”!

Gần đây, Bright đã tham dự một sự kiện phát thanh ở Singapore và chia sẻ định nghĩa của mình về mạng xã hội trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Mạng xã hội là một kênh cho phép tôi giao tiếp với mọi người. Tôi cũng có thể làm quen với bạn bè của mình thông qua mạng xã hội. "

Giới trẻ ngày nay thường để điện thoại di động bên mình. Bright có phải là một trong số đó không? Anh cười đáp lại: “Đúng đấy, có khi xem video mất cả tiếng, hai tiếng. Nhưng tôi muốn kiểm soát thời gian của mình nhiều nhất có thể, vì tôi có quá nhiều việc, haha”. diễn viên, ca sĩ, người mẫu

Bright gia nhập làng giải trí từ năm 15 tuổi. Năm 2020gái dâm, anh ngay lập tức trở thành hit với bộ phim truyền hình Thái Lan "Fake Puppet". Năm sau, anh nổi tiếng quốc tế với phiên bản Thái Lan của "" Vườn sao băng". Ngoại hình và hình thể nổi bật khiến anh cực kỳ nổi tiếng ở Thái Lan và nước ngoài. Năm nay anh còn đoạt giải Người nổi tiếng châu Á xuất sắc nhất tại MTV VMAJ 2023 của Nhật Bản.

Bright gia nhập làng giải trí từ năm 15 tuổi và ngay lập tức trở thành hit vào năm 2020 với bộ phim truyền hình Thái Lan "Fake Dolls". (Ảnh của Chen Binqin)

Bright, người đã làm việc trong ngành được 10 năm, thừa nhận rằng công việc này ban đầu chỉ là một công việc bán thời gian, nhưng sau khi đi sâu hơn vào ngành, anh ấy bắt đầu hiểu lĩnh vực này và ưa thích ngành giải trí. Anh tâm sự: “Tôi nghĩ làm nghệ sĩ là một đặc ân. Tôi không chỉ cảm thấy hài lòng với công việc của mình mà còn có thể mang lại niềm vui cho mọi người nên tôi rất thích công việc này. Nếu bạn yêu cầu tôi chọn một công việc trong thế giới, tôi nhất định sẽ chọn làm nghệ sĩ."

Bright đa năng không chỉ là diễn viên mà còn là ca sĩ, người mẫu. Khi được hỏi thích danh tính nào nhất, anh đau khổ nói: "Thật khó để lựa chọn. Cả ba đều khác nhau. Tôi thấy thú vị khi diễn xuất, vì tôi cảm thấy mình là một con người khác, nhưng với tư cách là một ca sĩ, tôi có thể kể những câu chuyện và quan điểm của riêng mình, và tôi có thể." hãy là chính mình với tư cách là một người mẫu, vì vậy tôi yêu cả ba danh tính. Tôi không còn lựa chọn nào khác! Xin lỗi, haha.”

Trở thành ông chủ giúp bạn tiến bộ

Năm nay, Bright 25 tuổi thành lập công ty giải trí Cloud9 Entertainment. Anh nói: “Tôi nghĩ mình nên làm những việc lớn khi còn trẻ, để có thời gian cho bản thân. Độ tuổi 25 là độ tuổi phù hợp để tôi có thể tự do kiểm soát sự nghiệp của mình. .”

Bright là khách thường xuyên đến Singapore (nhấp vào video để xem anh ấy thử thách câu đố Singlish!). Anh ấy vừa kết hôn vào tháng 8 năm nay. Khi đi du lịch Singapore cùng gia đình, anh ấy chia sẻ: "The Giao thông ở Singapore rất thuận tiện, môi trường rất sạch sẽ và phong cảnh đẹp. Đó là nơi tôi có thể thư giãn." Món ngon địa phương yêu thích của anh ấy là cua sốt ớt và anh ấy hy vọng sẽ đến đó lần nữa nếu có cơ hội. Đi dạo quanh Gardens by the Bay.

Về kế hoạch tiếp theogái dâm, Bright tiết lộ rằng bộ phim mới nhất của anh ấy "The Interest" sẽ được phát hành vào tháng 4 năm sau và các bài hát mới sẽ lần lượt được phát hành. Anh ấy hy vọng người hâm mộ có thể mong chờ nó.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền