Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Giải trí: Việc đóng vai sát thủ nằm ngoài ngành. Sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên có bị giới hạn hay mở rộng không? Liên Hà Zaobao |

Giải trí: Việc đóng vai sát thủ nằm ngoài ngành. Sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên có bị giới hạn hay mở rộng không? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-07-17 17:51:11 Nhấp chuột:133 hạng hai

Bộ phim truyền hình trực tuyến nổi tiếng gần đây của Singapore "Who Killed Her" có sự tham gia của ba nhân vật nổi tiếng đến từ Hồng Kông và Đài Loan là Li Mingshunchơi đĩ, Xuân Xuân và Wen Shenghao. Bộ phim ly kỳ và hồi hộp này đã khơi dậy cuộc thảo luận của khán giả trên khắp thế giới. "Lianhe Zaobao" đã phỏng vấn ba diễn viên chính trong một cuộc họp báo và hỏi họ theo sát tựa đề của vở kịch: "Nếu bạn là một kẻ sát nhân, bạn sẽ là loại sát thủ nào?"

Li Mingshun cười tà ác Nói xong Xuân Hiên liền hối hận. Không, Văn Sinh Hào thần bí? Hãy nhấp vào video để xem họ nghĩ họ là loại sát thủ nào nhé!

Trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, nhiều diễn viên đã nổi lên trong ngành với vai các loại sát thủ khác nhau (ám chỉ người nổi tiếng ngày càng nổi tiếng), trở thành những vai diễn được nhiều người biết đến và mở rộng sự nghiệp diễn xuất của họ. Tuy nhiên, diễn xuất của các nhân vật phản diện có ấn tượng không?

"Nữ sát thủ ngổ ngáo": "Nữ hoàng bóng tối" Angelina Jolie trở thành nhân vật phản diện kinh điển

Được mệnh danh là "người đẹp gợi cảm" Angelina Jolie (Angelina Jolie) là nữ anh hùng trong bộ phim kinh điển Hollywood "Tomb Raider" Cô trở thành Nổi tiếng với vai diễn anh hùng khi đó, cô vào vai kẻ cướp mộ Laura. Hình ảnh cô mặc quần nóng bỏng và treo súng lục được nhiều khán giả cho là "gợi cảm và hoang dã". Sau đó, cô nổi tiếng với vai nữ sát thủ lạnh lùng và ngổ ngáo trong bộ phim "Smith vs. Smith's Wife", phản ứng hóa học của cô với Brad Pitt cũng trở thành chủ đề nóng lúc bấy giờ. Đặc biệt, sau này cả hai đã trở thành một cặp vì tình yêu với showbiz dù đã ly hôn nhưng họ vẫn là một chuyện tình đẹp ở Hollywood.

Angelina Jolie trở nên nổi tiếng với vai đặc vụ sát thủ trong "Smith vs. Smith's Wife" (trái), và sau đó trở nên nổi tiếng với vai Mayfire trong "Maleficent". (Internet)

Năm 2014, cô đóng vai chính trong bộ phim "Maleficent" với vai Maleficent, nhân vật phản diện trong bộ phim hoạt hình "Người đẹp ngủ trong rừng" của Disney. Trong phim, gương mặt ba chiều sâu lắngchơi đĩ, mái tóc đen và đôi môi đỏ mọng của Mayface rất cổ điển. Nhiều khán giả khen ngợi khả năng diễn xuất hoàn hảo của Angelina.

Bộ phim đầu tiên nhận được phản hồi tốt và phần tiếp theo "Maleficent 2" được phát hành vào năm 2019. Dù có nhiều ý kiến ​​trái chiều nhưng nhân vật phản diện do Angelina thủ vai vẫn ăn sâu vào lòng người xem. tại hiện trường, nhiều cư dân mạng đã thốt lên: " Từng sợi tóc đều toát lên vẻ quyến rũ."

"Sát thủ đẹp trai biến thái": Kim Jae-wook không muốn nhận thêm bất kỳ vai tiêu cực nào nữa.

Kim Jae-wook, người đã từng đóng. xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Voice" với vai một kẻ sát nhân biến thái, vì điều này mà nhân vật này đã thu hút nhiều sự chú ý và được mệnh danh là "Sát thủ đẹp trai nhất" ở Hàn Quốc. Cụm từ "đẹp trai bất thường" được đặt ra vì anh ấy. Trong “Voice” lúc đó, nhân vật Mao Thái Cửu của anh đã chứng kiến ​​cha mình bị sát hại khi còn nhỏ, cộng với sự ảnh hưởng của thiên nhiên và sự nuôi dưỡng, anh trở thành một kẻ giết người hàng loạt, thường xuyên dùng tạ để tra tấn nạn nhân. Nhân vật trong vở tuy bị ghét và sợ hãi nhưng vẻ ngoài đẹp trai và độc ác lại khiến anh có sức quyến rũ khó cưỡng. Dù đóng vai phản diện nhưng anh vẫn được nhiều người yêu thích.

Kim Jae-wook đóng vai "tsundere man" trong "Her Private Life" (trái), sau đó trở thành kẻ sát nhân tâm thần trong "The Day I Die" (phải).

Anh từng đề cập trong một cuộc phỏng vấn sau khi bộ phim phát sóng: "Tôi không muốn đảm nhận những vai tiêu cực trong thời điểm hiện tại". Sau đó, anh mở rộng sự nghiệp diễn xuất và có bộ phim hài lãng mạn đầu tiên trong "Her Private Life". " do Park Min Young đóng chính năm 2019, vào vai "Audrey". Ryan Gold, giám đốc bảo tàng nghệ thuật "Người đàn ông quyến rũ" cũng được mọi người yêu mến. Hai người đều có chất CP trong vở kịch và thể hiện những sức hút khác nhau với "sự dễ thương tương phản" của họ trong vở kịch. Anh cũng giành giải "Nam nghệ sĩ châu Á được xem nhiều nhất StarHub năm 2019" cho vai diễn này. Năm 2022, anh lại tham gia một bộ phim hài lãng mạn, đóng chính trong Crazy Love cùng Jessica Jung, vào vai giáo viên dạy toán gắt gỏng cũng chiếm được tình cảm của khán giả.

Sau nhiều năm, Kim Jae-wook cuối cùng cũng "làm trò" một lần nữa và một lần nữa vào vai sát thủ "đẹp trai biến thái" trong "Death is Coming" phát sóng năm 2023, kết hợp giữa "Voice" và "Her Private Life" Các nhân vật được kết hợp thành một, đóng vai một họa sĩ giết người, kẻ không chỉ cắt cụt nạn nhân một cách tàn nhẫn mà còn vẽ ra những biểu cảm đau đớn và vẽ bằng máu của họ, thật kinh hoàng. Sự nổi tiếng của Kim Jae-wook vẫn tiếp tục, và mặc dù trước đó anh đã nói rằng anh không muốn đóng vai phản diện nhưng anh sắp vào vai một nhân vật phản diện cực kỳ bị ám ảnh bởi nghệ thuật trong bộ phim truyền hình cổ trang "Swallowing Gold" do đạo diễn "Swallowing Gold" chỉ đạo. Giọng nói". Thử thách lại phim cổ trang sau 15 năm.

"Note Killer": Fujiwara Ryuya vào vai phản diện một lần nữa sau "Death Note"

Sau khi bộ phim cùng tên chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản "Death Note" được phát hành năm 2006, Fujiwara Ryuya đóng vai chính trong Yagami Tsuki . Và đỏ. Trong vở kịch, sau khi Yagami nhặt được "Death Note", anh phát hiện ra rằng nếu anh nghĩ về khuôn mặt của ai đó và viết tên họ vào sổ thì người đó sẽ chết ngay lập tức. Sau đó, Yagami bắt đầu tiêu diệt tội phạm trên thế giới thông qua cuốn sổ của mình và trở thành kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng thế giới "Kira".

Ryuu Fujiwara cũng đóng vai kẻ thù không đội trời chung của nhân vật chính trong loạt phim “Rurouni Kenshin”, Shishio Mami (phải), người phải quấn đầy băng do bị bỏng.

Sau đó, Fujiwara Ryu cũng bắt đầu nhận được nhiều kịch bản phản diện, chẳng hạn như trong loạt phim "Ngày tận thế cờ bạc", anh đóng vai một tay cờ bạc suy đồi; trong loạt phim "Rurouni Kenshin", anh đóng vai kẻ thù của nhân vật chính. Zhixiong, người bị bỏng và quấn đầy băng, là có thật; trong phim "Diner", anh đóng vai Pompeiro, một đầu bếp thiên tài và sát thủ.

Mặc dù thường đóng vai phản diện nhưng khả năng diễn xuất của Fujiwara Tatsuya không hề bị giới hạn. Anh cũng đóng nhiều vai đàng hoàng trong các tác phẩm tiếp theo, bao gồm bác sĩ, siêu năng lực, thuyền trưởng thám hiểm, v.v. Một số cư dân mạng từng nhận xét kỹ năng diễn xuất của anh là "quá mức", nhưng số khác lại cho rằng đó là do cách thiết lập nhân vật phản diện. Khán giả phản ứng tốt khi anh vào vai nghiêm túc. Nhiều người cho rằng anh xử lý tốt cảm xúc căng thẳng và xứng đáng là một diễn viên sân khấu.

Bạn nghĩ đến diễn viên “sát thủ” kinh điển nào khác?

Để biết thêm nội dung về "Ăn dưa để giải trí"chơi đĩ, vui lòng truy cập trang dành riêng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền