Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ông Kim Jong-un cách chức Bộ trưởng Công an Triều Tiên

Ông Kim Jong-un cách chức Bộ trưởng Công an Triều Tiên

thời gian:2024-08-05 19:45:20 Nhấp chuột:104 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ tư, 31/7/2024, 17:15 (GMT+7) Ông Kim Jong-un cách chức Bộ trưởng Công an Triều Tiên

Lãnh đạo Kim Jong-un cách chức Bộ trưởng Công an và bí thư một số tỉnh ngẫu hứng thiệt hại nặng trong dòng lũ tấn công miền bắc Triều Tiên.gái dâm

Trong cuộc mở rộng Bộ Chính trị bang Lao động Triều Tiên ở thành phố biên giới Sinuiju, tỉnh Bắc Pyongan ngày 30/7, h đạo Kim Jong-un quyết định cách chức năng Bộ trưởng Công an Ri Thae-sop , bổ sung ông Pang Tu-sop, quan chức cấp cao phụ trách các vấn đề quân sự của các vùng, ở vị trí này. cách chức bí thư ủy Bắc Pyongan và tỉnh Jagang, hai địa phương ở tây bắc Triều Tiên Thử thách ngập lụt nguy hiểm do mưa lớn ở khu vực sông Áp Lục từ cuối tuần tr ước, hãng thông tấn trung triều Triều Tiên (KCNA) hôm nay thông báo.

Trong cuộc họp một ngày trước,ông Kim yêu cầu trừng phạt nghiêm khắc giải quyết những vấn đề quan trọng là nhiệm vụ được miễn phí và nư giao phạ, gây \"điều nguy hại này không thể chấp nhận được\" vì lũ lụt.

9} Ảnh: KCNA

Theo KCNA, lũ lụt nghiêm trọng ở vùng Tây Bắc Triều Tiên đã ngập nhiều công trình công cộng, cơ sở hạ tầng, hệ thống đường bộ, đường sắt, trong đó có hơn 4.100 nhà cửa, gần 3.000 ha đất nông nghiệp ở Sinuiju và Uiju . ịa phương, chỉ ra rằng cơ quan ứng phó khẩn cấp quốc gia gia và Bộ Công an nhưng không biết chính xác dân số ở các vùng chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, dẫn đến nhiều người cần giải cứu cao hơ n dự tính.

Hình ảnh do KCNA đăng tải hôm nay cho thấy ông Kim ngồi cao su tới hiện trườnggái dâm, kiểm tra thiệt hại do lũ lụt gây ra ở Sinuiju. tận hưởng đầy đủ.

Theo IDF, Deif là người khởi xướng, lên kế hoạch và thực hiện vụ đột kích vào miền nam Israel ngày 7/10/2023, khiến hơn 1.100 người thiệt mạng. Trong vụ không kích của IDF vào Khan Younis, quả bom nặng khoảng 900 kg đã phát nổ xung quanh ngôi nhà nơi Deif ẩn náu cùng cấp phó, tạo ra hố bom rất lớn.

"Theo điều tra của nhiều cơ quan quốc tế, Farhad có liên hệ với băng tội phạm Can del Golfo lớn nhất Colombia, cũng như các băng đảng Mexico như Sinaloa và Jalisco Nueva Generacion", cảnh sát Colombia cho biết.

Kim ngạch xuất nhập khẩu hai nước hứa hẹn cao hơn mức 15,9 triệu USD năm 2023. Hoạt động đầu tư, kinh doanh hiệu quả của Tập đoàn Viễn thông Viettel (Telemor) đã đóng góp tích cực phát triển kinh tế, xã hội của Timor Leste, theo thông cáo của Bộ Ngoại giao.

Haniyeh, 62 tuổi, thiệt mạng sau khi khu nhà ông lưu trú ở thủ đô Tehran của Iran trúng đòn tập kích. Iran và Hamas cáo buộc Israel đứng sau vụ ám sát, trong khi Tel Aviv không xác nhận hay phủ nhận.

Ông Kim ngồi trên xuồng cứu sinh thị sát vùng ngập lụt ở tây bắc Triều Tiên. Ảnh: KCNA

Ông Kim ngồi thích cảnh ngập lụt ở Tây Bắc Triều Tiên. Ảnh: KCNA

Trong cuộc họp khẩn cấp ngày 30/7, di ễn ra trên vỏ bọc thép, ông Kim cũng thông qua các chính sách cấp bách để giải quyết thiệt hại lũ lụt, trong đó quyết định điều động kỹ sư, chuy 4.400 ngôi nhà mới và gia cố hệ thống đê điều trong khu vực Ông Kim. từng cơn bão mạnh là một trong những vấn đề có thể gây ra \"khủng hoảng\", ảnh hưởng đến an ninh lương thực quốc gia.

Nhà cửa ở vùng tây bắc Triều Tiên chìm trong biển lũgái dâm, ngày 31/7. Ảnh: KCNA

Nhà cửa ở vùng tây bắc Triều Tiên chìm trong biển lũ, ngày 31/7 Ảnh: KCNA

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền