Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Lý do người trẻ Hungary không chặn sinh con

Lý do người trẻ Hungary không chặn sinh con

thời gian:2024-08-07 13:44:09 Nhấp chuột:112 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 8/2/2024, 20:06 (GMT+7) Lý do người trẻ Hungary không chặn sinh con

Nhờ hàng loạt sách cân bằng công việc - cuộc sống và giáo dục toàn diệngái dâm, người trẻ Hungary có quan điểm tích cực đối với vi sinh sinh con.

Trong chuyến thăm Hungary gần đây, Waka Konohana, bình luận viên Japan Times ấn tượng mạnh bởi thái độ khác biệt của nhiều người Hung ary 16-29 tuổi đối với việc kết hôn và lập gia đình, so với người Nhật Bản , quê hương của bà.

Tỷ lệ sinh của Hungary đã tăng đáng chú ý trong thập kỷ qua, từ 1,23 lên 1,59. Dù tỷ lệ này chưa phải là ốc 2,1, ngưỡng Đủ để duy trì quy mô dân số, Konohana nhận xét đây có thể là bài học cho Nhật Bản, quốc gia đang vật lộn với tình trạng suy giảm nhân khất u học béo trọng.

Để hướng giới trẻ đến với quan điểm \"trẻ em không nặng mà là giá trị\", chính phủ Budapest đã áp dụng các chính sách an toàn giảm thiểu rào cản đối với những người muốn lập gia đình, đồng thời xây dựng chương trình trình giáo dục giới tính đa chiều.

Kết quả là đại đa số phụ nữ trẻ nước này muốn có con, không chỉ một mà muốn 2-3 con, Kinga Joo, thành viên Ủy ban Kinh tế và Xã châu Âu, cố gắng giải quyết Hiệp hội Gia đình lớn Hungary, cho biết.

Trong khi đó, chỉ 16,5% thanh niên Nhật Bản 17-19 tuổi tin rằng họ sẽ kết hôn 1/3 người. độc thân 20- C ác chính sách về gia đình của Budapest dựa trên ba điểm đáng chú ý chính, mạnh mẽ hai điểm đầu tiên là ưu đãi tài chính, hỗ trợ cấp nhà ở.

Chính phủ giả m thuế cho các cặp vợ chồng dựa trên số con mà họ sinhgái dâm,

Nước này cũng mở các \"gói vay em bé\", trong đó các cặp v ợ chồng càng nhiều con thì càng phải trả ít nợ, tài khoản nợ giảm còn 0 sau khi sinh ba con

Điểm đáng chú ý thứ ba là loạt sách chính thúc đẩy người dân cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Tăng thành quả 60% lượng nhà trẻ ở thập kỷ qua, Hungary còn lại cung cấp ch Các sản phẩm ở Nhật Bản.

Chính sách này đã tăng số lượng ông bố nghỉ phép để chăm sóc ở Hungary lên tới 30%, theo Eniko Ujvari, cựu gia tại tổ chức phi lợi bước nhảy múa Ba Hoàng tử và Ba Công hoàng, chuyên hỗ trợ thanh niên muốn có con ở Hungary.

Trong khi các công ty Nhật Bản thường yêu cầu giờ làm việc dài, với 15,7% nhân viên làm việc trung bình 50 giờ trở lên mỗi tuần , chỉ 1,5% số nhân viên ở Hungary có số giờ làm việc như vậy.

Tại Hungarygái dâm, cả nhân viên bán thời gian và toàn thời gian đều được tác động tối thiểu là 20 ngày nghỉ phép có tiết kiệm mỗi năm và con số này sẽ tăng theo tuổi. Trong khi đó, số ngày nghỉ phép của nhân viên Nhật Bản ít hơn khá nhiều.

Vào tháng 5, Nhật Bản đã thông qua luật yêu cầu các công ty cung cấp các loại công việc linh hoạt được lựa chọn cho những người có con nhỏ, đều được hưởng lợi từ hoạt động đó.

\ "Thanh niên chưa có gia đình cũng không nên cảm thấy bản thân đang phải làm bù phần việc của những đồng nghiệp đang nghỉ thai sản \", Ujvari nói.

Hamas mất thủ lĩnh Haniyeh vào thời điểm nhóm chịu nhiều tổn thất sau gần 10 tháng xung đột Gaza bùng phát. Khi được hỏi về người có thể thay thế Haniyeh, quan chức Hamas cho biết "chúng tôi chưa thảo luận về vấn đề đó vào lúc này".

Binh sĩ rất khó đặt bẫy chuột tại môi trường khắc nghiệt như vậy, nên giải pháp khả thi duy nhất đó đối phó vấn nạn này là nuôi mèo. Ngoài ra, những con vật đáng yêu này còn là liều thuốc hỗ trợ quý giá về tinh thần cho các binh sĩ trên chiến trường ảm đạm và khốc liệt.

Theo hồ sơ dự thi, thành tích tốt nghiệp của Cooper thuộc top 5% của lớp tại Học viện Lục quân West Point, một trong những cơ sở đào tạo quân sự danh giá nhất của quân đội Mỹ. Cô còn theo học thạc sĩ khoa học dữ liệu tại Đại học Stanford, giành được học bổng Knight-Hennessy.

Áp phích khuyến khích người dân sinh con để tăng tỷ lệ sinh ở Hungary. Ảnh: Guardian

Áp khuyến khích người dân sinh sinh con để tăng tỷ lệ sinh ở Hungary. Ảnh: Guardian

Gần 1/2 người Nhật 18-25 tuổi cho biết không muốn có con. Ngoài các lý do liên quan đến tài chính, sử dụng hơn 40% 2}

Theo bình luận viên Konohana, Nhật Bản có thể tham khảo chương trình giáo dục về đời sống gia đình Hungary để giải quyết các vấn đề này. ác mối quan hệ, đồng thời khuyến khích thanh thiếu niên, đặc biệt là nữ giới, theo ngứa h đại tình giáo dục, mang thai ngoài ý muốn hay các bệnh tình giáo dục , sinh con\", bà Joo, cố vấn Hiệp. hội Gia đình lớn Hungary, nhận định.

Chia sẻ với bình luận viên Konohana, một sinh viên luật 20 tuổi cho biết cô đã được học về tâm lý, cách giao tiếp tiếp trong mối quan hệ yê u đương. Cô ấp ủ định học sĩ, trong khi muốn sinh 2-3 con. t trong mối quan hệ yêu đương là \"dành thời gian chất lượng cùng nhau\".

\" Tôi rất ấn tượng khi chứng thực sinh viên Hungary thảo luận sôi nổi về các vấn đề này. c sinh viên nam, một số đang là nghiên cứu sinh, đều mong muốn thay phiên nghỉ phép cùng bạn đời nếu có con, nhắm hỗ trợ sự nghiệp cho nhau\ ", Konohana cho biết.

\"Chính phủ Nhật nên l thắng nghe quan điểm của người trẻ nhiều hơngái dâm, thay vì chỉ tập trung thuyết phục họ kết hôn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền