Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Doanh số bán găng tay và giá tăng; Hartalega có lãi trở lại trong quý đầu tiên

Doanh số bán găng tay và giá tăng; Hartalega có lãi trở lại trong quý đầu tiên

thời gian:2024-08-08 16:43:29 Nhấp chuột:76 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 6) Hartalega (HARTA, 5168, cổ phiếu chăm sóc sức khỏe của hội đồng quản trị) đã có lãi trong quý đầu tiên của năm tài chính 2025 (kết thúc vào ngày 30 tháng 6), với lợi nhuận ròng là 31,93 triệu RM, lỗ ròng cùng kỳ năm ngoái là 52chơi đĩ,48 triệu RM.

Doanh thu quý đầu tiên của công ty tăng 32,68% so với cùng kỳ lên 583,84 triệu RM, so với 440,04 triệu RM cùng kỳ năm ngoái.

Hartalega đã chỉ ra trong một tuyên bố rằng sự cải thiện về hiệu suất trong quý đầu tiên chủ yếu là do doanh số bán hàng phục hồi và giá bán găng tay trung bình (ASP) tăng.

马股早盘成交量暂为4亿7589万股,成交值为2亿9526万令吉。全场有122只上升股、583只下跌股以及264只股平盘。

马尔泰恩指出chơi đĩ,令吉近期走强,局部缓解了进口成本上升的压力。

国泰指,飞机基本价格约110亿美元(约494亿3917万令吉),由于空巴公司给予大幅价格优惠,实际价格较基本价格低。该公司相信,交易获得的价格优惠,对公司机队未来经营成本并无重大影响。

该消息人士说,特斯拉目前只讨论充电站问题,全球的开厂计划都喊停。除了中国、美国和德国之外,特斯拉在马来西亚、印尼、泰国和其他地方都不会继续开厂计划。

Đồng thời, việc cải thiện hiệu quả sản xuất và tận dụng tối đa dây chuyền sản xuất cũng giúp giảm chi phí vận hành một cách hiệu quả và nâng cao hơn nữa lợi nhuận của chính công ty.

Giám đốc điều hành Guan Minliang của công ty cho biết mặc dù phải đối mặt với nhiều thách thức nhưng nhu cầu về găng tay đang dần cải thiện là điều đáng khích lệ nhờ những điều chỉnh năng lực chiến lược và quản lý hàng tồn kho của các nhà sản xuất găng tay lớn.

Ngoài ra, các biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của Hartalega tiếp tục đạt được kết quả tích cực.

Ông tiếp tục rằng các hạn chế vận chuyển toàn cầu vẫn có tác động nhất định đến các lô hàng và trong điều kiện kinh doanh bình thường mới, cần phải ứng phó với sự không chắc chắn của thị trường một cách linh hoạt hơn.

Nhìn về tương lai, Guan Minliang kỳ vọng rằng môi trường nhu cầu sẽ trở nên thuận lợi hơn và công ty sẽ tiếp tục mở rộng năng lực sản xuất một cách chiến lược đồng thời chú ý đến sự năng động của thị trường.

"Mặc dù áp lực thị trường bên ngoài vẫn tồn tại nhưng chúng tôi tin rằng khi nhu cầu y tế toàn cầu tăng lên và nhận thức về vệ sinh tăng lênchơi đĩ, nhu cầu về găng tay sẽ tiếp tục tăng trở lại và vượt mức trước dịch bệnh."

Hartalega Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thị trường chờ cuộc họp lãi suất của Fed; cổ phiếu găng tay giảm mạnh sau khi giảm giá mục tiêu Giá găng tay tăng, Hartalega có lãi trở lại trong quý cuối cùng Mỹ bất ngờ áp thuế đối với găng tay Trung Quốc; tồn kho găng tay Malaysia tăng vọt sau khi biết tin Bốn ông vua cổ phiếu găng tay cùng chán nản, Hartalega chán nản nhất
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền