Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tướng Nga bị bắt vì biển thủ sách

Tướng Nga bị bắt vì biển thủ sách

thời gian:2024-08-10 19:44:28 Nhấp chuột:187 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/5/2024, 22:14 (GMT+7) Tướng Nga bị bắt vì biển thủ sách

Hai quan chức Bộ Quốc phòng Nga, trong đó có một thiếu tướnggái dâm, bị bắt với lực lượng biển thủ ngân sách dành cho công viên chủ đề qu ân sự gần Moskva.

Vyacheslav Akhmedov, giám đốc công ty giải trí chủ đề quân sự yêu nước (Yêu nước), và thiếu tướng Vladimir Shesterov, phó lãnh đạo Tổng địa phương Phát tri ển Đổi mới Bộ Quốc phòng, đã bị bắt với chức vụ quân tham ô . ec vận hành công viên Patriot\" và Đó là một thỏa thuận tuyệt vời. Đó là một thỏa thuận tuyệt vời. Đó là 40 triệu rúp (khoảng 470.000 USD). Theo RIA Novosti, các nhân viên khác ở công viên Patriot cũng đã có mặt. chụp và thẩm vấn.

Tướng Vladimir Shesterov. Ảnh: RIA Novosti

Thiếu tướng Vladimir Shesterov. Vào tháng 6/2015. Nó có diện tích khoảng 35 km2 và là nơi đặt nhà thờ chính của lực lượng vũ trang Nga. This.gái dâm

Nga đã bắt hàng quân quân đội trong 4 tháng qua, trong bộ chiến dịch đối phó tình trạng tham lam trong Bộ Quốc phòng.

Quan chức đầu tiên bị bắt. Là Thứ trưởng Quốc phòng Timur Ivanov vào tháng 4, người có quan hệ thân cận với cựu bộ trưởng quốc phòng Sergey Shoigu. u quan chức quốc phòng khác bị bắt sau đógái dâm, bao gồm một tướng lục quân thiếu, Phó Tổng tham mưu trưởng. Vadim Shamarin cùng doanh thu được khai thưởng.

Các quan chức Mỹ giấu tên cho biết họ đã thấy Iran di chuyển bệ phóng tên lửa và tiến hành các cuộc tập trận quân sự từ cuối tuần trước. Đây có thể là dấu hiệu về việc Tehran đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công trong những ngày tới vào lãnh thổ Israel.

Khi thông tin về các máy bay chở các tù nhân phương Tây bắt đầu khởi hành từ Moskva xuất hiện trên truyền thông, gia đình Marc Fogel lập tức hành động.

Vượt "tường âm thanh" là hiện tượng xảy ra khi một vật thể di chuyển vượt tốc độ âm thanh 1.236 km/h. Tiếng động chói tai vang lên được gọi là tiếng nổ siêu thanh và một làn mây nhỏ bao quanh vật thể xuất hiện.

Nhưng họ không di chuyển bằng tàu thuyền. Ở thủ đô Bern, sau khi tan sở, nhiều nhân viên cất đồ đạc vào trong túi chống nước, thay đồ tắm và thả mình xuôi theo dòng chảy sông Aare trong xanh để về nhà.

Hồi tháng 5, không lâu sau khi quan chức quân đội đầu tiên bị bắtgái dâm, Tổng thống Nga Vladimir Putin điều Andrei Belousov. h trạng thái lãng phí và tham lam giữa thời chiến.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền