Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Căn hộ dưới 3 tỷ lệ tăng dần khó tìm

Căn hộ dưới 3 tỷ lệ tăng dần khó tìm

thời gian:2024-08-12 15:24:07 Nhấp chuột:166 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ năm, 18/7/2024, 06:00 (GMT+7) Căn hộ dưới 3 tỷ lệ tăng dần khó tìm

TP TPHCMăn hộ trên thị trường thứ cấp giá dưới 3 tỷ đồng ngày càng khó tìm khi lạ có \"hàng đẹp\" còn dự án bình dân mới cạn dần.chơi đĩ

Khu đô thị vịnh biển Halong Marina sở hữu vị trí trực vịnh. Ảnh: BIM Land

Những căn biệt thự đảo Central Island được bao quanh bởi những cây xanh và sông nước. Ảnh phối cảnh: Ecopark

Cửa ngõ kết nối đô thị phía Tây Nam TP HCM

Gia đình anh Bình Nguyễn từng tương ý một dự án trên đường Võ Văn Kiệt ở quận Bình Tân (TP HCM) vì thiết kế, tiện ích và ngoại cảnh đặc biệt, đánh giá các sản phẩm cũ lại có căn trong. phạm vi 3 tỷ đồng mà họ có thể chi trả. ến hướng Nam nóng. Vào mùa mưa và triều cường , đoạn từ đường chính vào chung thường xuyên lũ.

\"Giai đoạn 2 của dự án thì cải thiện hơn nhiều mặt nhưng đồng thời giá lại quá caochơi đĩ, vượt quá tầm của chúng tôi", anh kể . ồng.

Nhưng để được giá \"mềm\", nhà anh chấp nhận dự án vẫn chưa biết ngày ra cửa sổ, không có tiện ích và trang chủ đầu tư cùng với đó, khoảng cách vào trung tâm quận 1 cũng hơn 12 km \"Mua được chắc chắn không thể dưới 2,5 tỷ lệ, hoặc sẽ phải hy sinh nhiều thứ, đặc biệt về mặt vị trí địa lý\", Bình kết luận.

Bất động sản khu Tây TP HCM, đoạn qua huyện Bình Chánh tháng 10/2023. Ảnh: Quỳnh Trần

Bất động sản khu Tây TP HCM, đoạn qua huyện Bình Chánh tháng 10/2023. TP HCM trước khi quyết định vay 2 tỷ để mua một căn 3, 6 tỷ ở quận 7. Dũng nói các căn hộ cũ giá dưới 3 tỷ vẫn có nhiều nhưng \"được này mất kia\".

Dũng Từng tương một dự án ở Thủ Thiêm nhưng trần thấp, thang máy cũ và chờ lâu, tiện ích nghèo nàn. n quyết định thêm vài trăm triệu mua căn hộ\", anh nói.

Hiện phân tích. khúc căn hộ dưới 3 tỷ đồng được xem là bình dân tại TP HCM, theo phân loại của Savills Việt Nam. được căn hộ dưới 3 tỷ đồng, là phân khúc có nhu cầu nhiều nhất.

Tương tự, David Jackson, Tổng giám đốc Avison Young Việt Namchơi đĩ, cũng nói căn hộ giá dưới 3 tỷ lệ phù hợp với số đông. hu cầu ở mức giá này thường là người trẻ độc thân, cặp đôi hoặc gia đình có mống trung bình. \"Thêm ra, phân khúc này cũng thu hút với nhà đầu tư vì đáp ứng đúng nhu cầu ở thực, làm Dễ dàng cho thuê hoặc mua đi bán lại\", ông no. dự báo sẽ cạn dần.

Theo ông David Jackson, trước năm 2019, các dự án có giá khoảng 40 triệu đồng mỗi m2 xem là tiền cấp trung - cao cấp. Nhưng hiện nay, 50 triệu đồng mỗi m2 mới được xem là \"mức sàn\" của trung cấp.

Trên thị trường cấp thứ, các dự án đã có hoàn thiện không tăng giá đáng kể, khoảng 2-3% tùy năm nhưng người muố n bán lại. Vì vậy, nguồn cung cấp đa dạng và tập trung chủ yếu ở các khu vực như quận Thủ Đức cũ, quận 9 cũ, quận Bình Tân, quận 7 và huyện Bình Chánh. Đó cũng lý do nhiều

Thống thống kê trên nền Nhà Tốt vào tháng 7 cho thấy giá rao bán bình quân của một căn hộ ở hàng loạt địa phương như quận 1, 3 , 4, 7, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Phú, Thành phố Thủ Đức đều trên 3 tỷ đồng mới 3 tỷ hơn, người mua cần tìm đến quận 8, Bình Chánh, Gò Vấp 18% n guồn. cung cấp sơ cấp trong 6 tháng đầu năm nay, chủ yếu cách trung tâm thành phố trên 10 km. ức chế lớn khi chưa đến 5% nguồn tương lai trong 3 năm tới rơi vào phân khúc này (dưới 3 tỷ đồng)\" , report report field your II of Savills đã được xác định.

Lý giải xu hướng khan hiếm, ông David Jackson cho biết TP HCM có nhiều chung cư cũ cần cải tạo nhưng tiến độ khó có thể nhanh chóng, trong khi đất ở chưa phát triển ngày càng khan hiếm. Các chi phí liên quan đến đất đai và phát triển dự án khả năng cao sẽ tiếp tục tăng khi các luật sửa đổi về bất động sản hiệu lực từ tháng sau.

tăng hạn, bảng giá đất được cập nhật hàng năm sẽ tăng tiền thuê hay tiền sử dụng đất, từ đó tăng chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng Quy định mới và công việc phải có quy hoạch, phương pháp bồi thường, tái chế được cơ sở nước phê duyệt trước khi tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất cũng có thể gây phát sinh thêm chi phí.

\" Ứng dụng sớm pháp luật bất động sửa đổi có thể xảy ra bất kỳ bong bóng pháp lý cho hàng trăm dự án nhà ở đang ở trung tâm TP HCM. Ở phân khúc tầm trung trở xuống\", ông nói.

Ngoài ra, trong bối cảnh chi phí đầu tư đó, nguồn cung cấp nhà ở thương mại có giá phải chăng sẽ khó tăng nhanh HCM ng, người mua nhà cần hạ kỳ vọng hoặc giảm tiêu chí như ý, chấp nhận được điều này mất kia về trí tuệ, tiện ích, thiết kế và tuổi đời dự án.

\"Người mua nên tìm hiểu các kỹ năng yếu tố pháp lý của dự án, vị trí, tiện ích nội khu và xung quanh; cũng như nhân cân nhắc năng tài chính cá. kiếm ra các tỉnh lân cận TP HCM có hạ tầng kết nối thuận tiện như Bình Dương, Đồng Nai và Long An\", ông David Jackson nói.

Cũng theo xu hướng này, Savills cho rằng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng trong bối cảnh cảnh nguồn cung cấp chế độ có thể dẫn đến chuyển đổi nhu cầu ra các khu vực lân cận ở Bình Dương.

\"Ở Bình Dương, các căn hộ được giao dịch phổ biến nhất ở mức giá trên dưới 30 triệu đồng mỗi m2 và được hấp thụ tốt\"chơi đĩ, bà Hội nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền