Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Điện thoại di động Olympic miễn phí được bán đấu giá! Samsung phàn nàn, Ủy ban Olympic đáp trả trong 10 từ

Điện thoại di động Olympic miễn phí được bán đấu giá! Samsung phàn nàn, Ủy ban Olympic đáp trả trong 10 từ

thời gian:2024-08-13 17:30:30 Nhấp chuột:72 hạng hai

(Seoul News ngày 9) Samsung của Hàn Quốc là nhà tài trợ chính cho Thế vận hội Paris năm nay. Họ đã cung cấp cho mỗi vận động viên Olympic và Pao một chiếc máy gấp Olympic phiên bản giới hạn. đã được vận động viên trực tuyến Nó được bán trên đường và số tiền lên tới 13.800 ringgit. Samsung rất không hài lòng với vấn đề này và phản đối Thế vận hội quốc tế. Tuy nhiênchơi đĩ, truyền thông nước ngoài đã tiết lộ câu chuyện bên trong và Thế vận hội dường như không có. Họ trả lời bằng 10 từ rằng “các vận động viên có quyền quyết định cách xử lý”.

Samsung đã phát hành điện thoại di động "Galaxy Z Flip 6" Olympic Edition vào tháng 7 năm nay, dành riêng cho các vận động viên chụp ảnh selfie khi trao giải và thậm chí còn hào phóng hơn nữa khi cung cấp một "Galaxy Z Flip 6" cho mỗi người trong số hơn 17.000 người vận động viên trên toàn thế giới. Điện thoại di động Flip 6” 512GB.

Tuy nhiên, nhiều phương tiện truyền thông đưa tin rằng trong những ngày gần đây, nhiều doanh số bán điện thoại di động Samsung "Galaxy Z Flip 6" 512GB phiên bản giới hạn Olympic đã được rao bán trên các trang web đấu giá đồ cũ như eBay và Leboncoin. Người bán thậm chí còn niêm yết nó. trong cột mô tả sản phẩm, trong đó có những dòng chữ như "Sản phẩm hoàn toàn mới trong bao bì chưa mở" và "Đã đóng gói". Mức giá cao nhất được suy đoán là khoảng 11.000 RM.

Lấy trang web eBay làm ví dụ, giá của phiên bản Olympic của "Galaxy Z Flip 6" dao động từ 1.275 USD đến 2.750 USD (khoảng 5.693 RM đến 12.000 RM)chơi đĩ, trong khi giá trên Leboncuen dao động từ € 1.500 đến 3.000 € (khoảng RM7.316 đến RM14.000), cả hai đều cao hơn giá xuất xưởng của mẫu Galaxy Z Flip6 512GB thông thường ở Hoa Kỳ là US$1.219,99 (khoảng RM5.447).

半天休市时,炽昌粮油股价企于37.5仙,成交量为1亿1099万股,是第3大热门股。

肯德基美国首席营销员查维兹(Nick Chavez)表示,客户希望从商店中获得更多,这是肯德基扩大优惠套餐,推出受欢迎新产品的动力。

“总体而言,该合作伙伴关系放眼推动技术进步并加强大马在全球电讯领域的地位。” 

布伦特原油10月交割价上涨2.64美元,或3.3%,收每桶82.30美元。

Phương tiện truyền thông Pháp "Le Parisien" đưa tin Samsung đã biết về tình trạng này và báo cáo lên Ủy ban Olympic quốc tế (IOC). Hai bên đã đạt được sự nhất trí rằng đây là một món quà dành cho các cầu thủ và "các cầu thủ có". quyền quyết định cách giải quyết vấn đề đó."

Một nguồn tin tiết lộ: "Đối với người chơi ở các quốc gia có điều kiện kinh tế kém hơnchơi đĩ, chiếc điện thoại di động này có thể là một nguồn thu nhập nhỏ."

SAMSUNG thế vận hội paris Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Đạp xe tại địa điểm Olympic Paris] Hạ gục vận động viên Malaysia Shafi Dawes, Nakano người Nhật Bản cẩn thận xin lỗi người Malaysia Zhenmin: Một số điểm nổi bật của Thế vận hội Paris Doanh thu bán dẫn của Samsung thống trị thế giới; mảng kinh doanh đúc có thể bị trì hoãn trong năm nay [Thế vận hội Paris] lần đầu tiên kết thúc mà không giành được huy chương nào, đất nước này lại bị đánh bại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền