Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Taylor SwiftTaylor Swift

Taylor SwiftTaylor Swift

thời gian:2024-08-13 21:03:36 Nhấp chuột:118 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/8/2024, 06:43 (GMT+7) Taylor SwiftTaylor Swift

Chính phủ thông báo hủy bỏ chuyến lưu diễn ba đêm thuộc Eras Tour của Taylor Swift sau khi phát hiện ra âm mưu khủng bố nhằm vào địa điểm tổ chức.gái dâm

Barracuda.music, buổi diễn ba đêm tổ chức của Taylor Swift tại Áo, đêm 7/8 xác nhận hàng loạt sự kiện đã bị hủy bỏ để bảo đảm an toàn sau khi được phát hiện chiến thuật âm thanh được bố trí vào sân vận động Ernst Happel ở thủ đô Vienna. \"Toàn bộ người mua vé sẽ được hoàn tiền tự động\", công ty này cho hay.

\"Nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa cảnh sát với Tổng cục An ninh và Tình báo (DSN) mới thành lập và các cơ quan nước ngoài, mối đe dọa đã được phát hiện từ sớm và đối phó M. ột thảm kịch được ngăn chặn\", Thủ tướng Áo Karl Nehammer cho biết sau đó.

Taylor Swift biểu diễn ở Nhật Bản hồi tháng 2. Ảnh: Reuters

Taylor Swift ội vụ Áo, nói rằng cảnh sát đã bắt hai nghi phạm và đang khám phá nhà của họ khá đáng ngạc nhiên\"gái dâm, ông nói.{2

Danh tính những người này chưa được công bố, nhưng một số trong đó là công dân Áo 19 tuổi đã thề trung thành với tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự động Truyền thông Áo dẫn nguồn tin cảnh. tên ẩn giấu cho hay phạm vi thứ ba đang bỏ trốn.

Taylor Swift chưa bình luận về thông tin.

Cơ quan Phòng vệ Dân sự trước đó ước tính 90-100 người thiệt mạng. Số liệu mới nhất họ công bố là 93 người tử vong, trong đó có 11 trẻ em và 6 phụ nữ.

Chính quyền Kiev thông báo các hệ thống phòng không ở thành phố đã được kích hoạt. Còi báo động không kích vang lên khắp Kiev và có ít nhất hai chớp sáng trên bầu trời đêm, một số vụ nổ đã xảy ra ở khu vực trung tâm và phía đông thủ đô Ukraine, theo AFP. Giới chức Ukraine chưa công bố thiệt hại hoặc thương vong.

Steven Cheung, người phát ngôn của ông Trump, ngày 10/8 xác nhận chiến dịch tranh cử của cựu tổng thống bị tấn công mạng. Cheung nhấn mạnh những tài liệu đó đã bị "nguồn nước ngoài thù địch với Mỹ" thu thập bất hợp pháp nhằm can thiệp vào bầu cử năm 2024, gieo rắc hỗn loạn trong quy trình dân chủ Mỹ.

Diễn đàn ba đêm của Taylor Swift đã được lên kế hoạch diễn ra vào đêm 8 -8/10. Giới thiệu tính toán mỗi buổi diễn thu hút 65.000 người vào sân vận độnggái dâm, cùng khoảng 15.000 người ở bên ngoài không có ngày 15/8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền