Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Colombia truy tố đại sứ ở Nicaragua vì bạo lực vận chuyển ma túy

Colombia truy tố đại sứ ở Nicaragua vì bạo lực vận chuyển ma túy

thời gian:2024-08-29 19:59:02 Nhấp chuột:183 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 09:24 (GMT+7) Colombia truy tố đại sứ ở Nicaragua vì bạo lực vận chuyển ma túy

Tòa án tối cao Colombia truy tố đại sứ nước này tại quốc gia Trung Mỹ Nicaraguagái dâm, vì bạo lực vận chuyển ma cách đây 6 năm.

Phóng viên AFP nghe thấy ít nhất 7 tiếng nổ trên bầu trời thủ đô Kievgái dâm, dường như là do lực lượng phòng không khai hỏa đánh chặn mục tiêu. Serhiy Popko, lãnh đạo cơ quan quân sự Kiev, nói rằng 10 UAV đã bị bắn hạ quanh Kiev rạng sáng nay, nhưng chưa có thông tin về thương vong và thiệt hại.

Sau cú nhảygái dâm, cụ bà đã quyên góp được hơn 13.000 USD cho dịch vụ cứu thương hàng không East Anglian Air Ambulance (EAAA), Hiệp hội Bệnh Thần kinh Vận động Anh và một tổ chức từ thiện địa phương.

Truyền thông Pháp cho biết CEO Telegram bị bắt để phục vụ cuộc điều tra về vai trò của ứng dụng này trước tình trạng nội dung khiêu dâm trẻ em bị phát tán, cũng như về việc Telegram từ chối hợp tác với cơ quan chức năng để ngăn chặn tội phạm.

Công tố viên ngày 27/8 cho biết Leon Fredy Munoz, 52 tuổi, thiết bị điều tra từ khi cảnh sát phát hiện ông mang theo 350 gram trong vali tại sân bay thành phố Medellin, tỉnh tây bắc Antioquia vào tháng 5 / 2018, hai tháng trước khi ông trở thành thành viên nghị sĩ.

Ông được trả tự do sau lần đầu bị bắt cách đây 6 năm, trở thành thành viên nghị sĩ tại quốc hội và được bổ sung là m đại sứ ở Nicaragua từ năm 2022 đến nay.

Đại sứ Colombia tại Nicaragua Leon Fredy Munoz. Ảnh: Colprensa

Đại sứ Colombia tại Nicaragua Leon Fredy Munoz. Alejandro Sánchez . ị của ông ấy\"gái dâm, luật sư cho hay.{2) trích dẫn những người đồng cấp Colombia và Brazil đã không tổ chức được kết quả bầu cử ở Venezuela.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền