Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Ông Trump đổi ý về tranh luận với bà Harris

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Ông Trump đổi ý về tranh luận với bà Harris

thời gian:2024-09-01 22:47:15 Nhấp chuột:81 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 14:04 (GMT+7) Trump nói đã thống nhất luật tranh luận, Harris bác bỏ

Ông Trump đơn phương tuyên bố \"đã đạt thỏa thuận\" về quy tắc tắt mic khi tranh luận trên đài ABC ngày 10/9chơi đĩ, nhưng bà Harris bác bỏ.

\" Cuộc thảo luận sẽ được tổ chức \'kiểu đứng\' và các thành viên không được phép mang theo giấy viết hay \'phao\'. Chúng tôi được đảm bảo từ đài ABC buổi tranh luận đó Donald Trump ngày thô 27/8 ng báo trên mạng xã hội Truth Social.

{3 Trump Trump Một sự kiện tự động trên CNN hôm nay 27/6, trong đó mic của ứng viên sẽ tắt khi người kia phát biểu, và cả hai tranh luận trong trường quay không kháng giả.

Tuyên bố \"đã đạt thỏa thuận\" được Trump đưa ra dù hai ngày trước đó ông chắc chắn sẽ không tham gia sự kiện này vì cho rằng đài ABC thiên vị bà Harris.

Trong bài đăng mới nhất, ông Trump vẫn chỉ trích ABC là \"nhà đài xấu xa và bất công nhất trong ngành truyền hình\". Cựu tổng thống Mỹ thêm rằng bà Harris. đã từ chối tranh luận ngày 4/9 trên đài Foxchơi đĩ, nhưng cam kết vẫn sẽ để trống lịch \"nếu bà ấy đổi ý\".

Cựu tổng thống Donald Trump tại sự kiện ở Câu lạc bộ golf quốc gia Trump tại Bedminster, bang New Jersey ngày 15/8. Ảnh: AP

Cựu tổng thống Donald Trump tại sự kiện ở Câu lạc bộ golf quốc gia Trump tại Bedminster, bang New Jersey ngày 15/8. Ảnh: AP

Đài ABC chưa bình luận về tuyên bố của c tựu tổng thống Mỹ, trong khi chiến dịch của bà Harris bác bỏ thông tin rằng hai bên đã trình bày về quy tắc tắt mic trong cuộc thảo luận.

Một quan chức chiến dịch của bà Harris cho hay vấn đề này vẫn đang được thảo luận với đài ABC và chưa đi đến hệ thống nhất.chơi đĩ

\"Cả hai ứng viên đều đã công khai rõ ràng thiện chí tranh luận với mic mở xuyên suốt sự kiện, tạo điều kiện cho trao đổi thực chất giữa hai ứng dụng .. Thật buồn\",ủy ban của bà Harris bình luận, bắt giấc từ \"thật buồn\" mà ông Trump hay dùng trong các tuyên bố nhiều năm qua.

Harris. Đội ngũ của ông Trump muốn giữ nguyên luật như lần tranh luận với Tổng thống Joe Biden vào tháng 6: tắt mic phiên bản khi một trong hai người phát biểu, không cho giấy biên tập và không có trống giả. khi đ ó, ông Trump lại tuyên bố quy định tắt mic hay mở mic xuyên suốt sự kiện đều không ảnh hưởng đến mình, vì \"tất cả đời luôn sẵn sàng cho mọi cuộc tranh luận\".

Chi ến dịch của bà Harris liên tục Kích thích ông Trump khi cho rằng cựu thống Mỹ tìm cách \"nấp sau nút tắt mic\" hoặc đội lý lý \"không phòng tin tưởng ứng viên của họ có thể ứng dụng xử lý tổng hợp ống trong 90 phút\".

Ông Trump bị viên đạn bắn sượt qua tai phải khi phát biểu vận động tranh cử tại Butler, bang Pennsylvania tháng trước. Tay súng 20 tuổi nổ súng từ mái tòa nhà gần đó, trước khi bị lực lượng mật vụ bắn hạ.

"Tôi lập tức lên ngựa và tìm kiếm trong khu vực bãi đậu xe, nơi nhiều phương tiện đang đỗ, để tìm ra nơi có tiếng khóc", anh cho hay.

Pavel Durov được đưa ra phòng tạm giam tại cơ quan chống gian lận ở ngoại ô Paris trên phương tiện có vẻ là xe cảnh sát. Phòng công tố Paris cho biết tỷ phú gốc Nga sẽ tiếp tục bị thẩm phán điều tra thẩm vấn.chơi đĩ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền