Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chiến đấu Mỹ \'đốt\' hơn 1,1 tỷ USD vũ khí trong 10 tháng ở Biển Đỏ

Chiến đấu Mỹ \'đốt\' hơn 1,1 tỷ USD vũ khí trong 10 tháng ở Biển Đỏ

thời gian:2024-09-04 17:10:34 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 29/8/2024, 11:27 (GMT+7) Chiến đấu Mỹ \'đốt\' hơn 1,1 tỷ USD vũ khí trong 10 tháng ở Biển Đỏ

Tàu sân bay, chiến đấu sử dụng khối lượng đạn trị giá 1gái dâm,16 tỷ USD trong 10 tháng hiện tại ở Biển Đỏ để chống lại Houthi và các vũ trang khác.

\" Các chiến chiến hải quân Mỹ duy trì hiện diện ở Biển Đỏ và khu vực lân cận để ngăn chặn mối đe dọa và bảo vệ tàu thuyền, khi sức mạnh của Houthi tiến hành các tập kích gần như hàng ngày từ tháng 11/2023\", phát ngôn viên hải quân Mỹ ngày 28/8 cho biết.

Trong thời gian hoạt động tại khu vực từ tháng 10/2023 tới giữa tháng 7, nhóm tác chiến tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower ôn viên hải quân Mỹ, trong đó có tên lửa phòng không, tên lửa không đối kháng và tên lửa nguy mục tiêu trên mặt đất.

Dùng ngôn ngữ hải quân Mỹ không nêu rõ công cụ vũ khí có thể được sử dụng trong chiến dịch đối phó với Houthigái dâm, tài khoản tiền vẫn được coi là mức giá phải chăng của hoạt động này.

Tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower tại Biển Đỏ hồi tháng 6. Ảnh: AP

Tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower tại Biển Đỏ hồi phục tháng 6. Ảnh: AP

Tàu sân bay Eisenhower cùng các chiến hào hộ t ống, gồm một số khu xủl và một tuần dương cạn, tới Trung Đông vào mùa đông năm sông.

Hình ảnh được tài khoản này công bố cho thấy các quả bom FAB-500T trang bị bộ UMPK nâng cấp được treo dưới cánh tiêm kích bom Su-34gái dâm, nhưng không rõ thời gian và địa điểm chụp ảnh.

Tại Jerusalem, đám đông biểu tình chặn nhiều đường phố và tập trung bên ngoài dinh thự của ông Netanyahu. Đường cao tốc chính ở Tel Aviv cũng chật kín những người mang theo ảnh của các con tin đã thiệt mạng.

Chánh văn phòng Nhà Trắng Jeff Zients tháng trước trao đổi trực tuyến với khoảng 2.000 người thuộc các nhánh hành pháp để thảo luận về những tháng cuối nhiệm kỳ của Tổng thống Biden. Cố vấn an ninh quốc gia Jake Sullivan đề cập về khả năng tăng cường các cuộc tiếp xúc giữa Tổng thống với quan chức nước ngoài ở cả trong và ngoài nước với mục tiêu giữ gìn di sản ngoại giao.

Nhóm tác chiến Eisenhower nhiều lần tham gia chiến đấu ch chặn tên lửa, máy bay không người lái (UAV) của Houthi trên Biển USS Theodore Roosevelt s au đó tới thay thế.

Phát ngôn ngữ hải quân Mỹ cho biết khoản số tiền 1,16 tỷ USD nói trên chưa bao gồm chi phí phát triển của nhóm tác chiến Roosevelt tới nay.

Bộ trưởng Hải quân Mỹ Carlos Del Toro hồi tháng 4 cho biết quân đội sử dụng lượng vũ khí giá trị gần bằng một tỷ USD để chống lại mối đe dọa từ Iran và các nhóm vũ trang nước này hậu thuẫn trong 6 tháng trước đó.

g 7 cho các hoạt động ở Biển Đỏ.

Tuần suất các tập vụ của Houthi gần đây phần nào giảm xuốnggái dâm, song lực lượng này vẫn là mối đe dọa cho tàu hàng đi qua khu lĩnh vực . Tuần trước Houthi tấn công một tàu dầu tại Biển Đỏ, tạo ra Pháp phải điều chiến tới sơ đồ thủy thủ tại Yemen.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền