Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nga tuyên bố không trao đổi lãnh thổ với Ukraine

Nga tuyên bố không trao đổi lãnh thổ với Ukraine

thời gian:2024-09-05 19:37:04 Nhấp chuột:82 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 9/1/2024, 08:55 (GMT+7) Nga tuyên bố không trao đổi lãnh thổ với Ukraine

Ngoại trưởng Nga Lavrov cho biết Moskva không xem xét trao đổi lãnh thổ với Kiev sau khi lực lượng Ukraine tấn công tỉnh Kursk.gái dâm

\"Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky, người thường xuyên lỡ lời, nói rằng họ tấn công tỉnh Kursk để phục vụ các cuộc trao đổi trong tu lai. Đó là lý do họ bắt giam bình và sử dụng kho lãnh\ " , Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov bình luận về cuộc tấn công của Ukraine vào tỉnh biên giới Kursk của Nga trong cuộc phỏng vấn đài truyền hình RT ngày 31/8.

Ngoại trưởng Lavrov cho rằng đây là suy nghĩ \"đơn giản và ngây thơ\", dù các nhà phân tích chính trị Nga đang thảo luận về mục tiêu thực sự của Ukraine trong chiến dịch tấn công t Tỉnh Kursk.

\" Chúng tôi sẽ không mang về lãnh thổ của mình với bất kỳ ai trong cuộc họp báo tại Moskva ngày 29/8 . Từ khi xảy ra xung đột cuối tháng 2/2022. Tư lệnh quân đội Ukraine Oleksandr Syrsky ngày 27/8 cho biết lực lượng nước này đã kiểm soát 100 khu dân cưvà gần 1.300 km2 lãnh thổ ở Kurskgái dâm, bắt 594 tù binh Nga.

Ngoại trưởng Nga nhận định cuộc tấn công Kursk có thể đã được các đồng minh phương Tây của Ukraina chấp thuận. à what by các đồng nghiệp phương Tây có suy nghĩ rất phức tạp, đôi khi làm mọi thứ theo cách riêng của họ và sau đó nghĩ thu kết quả gì\", ông Lavrov nói.

Ông Lavrov cũng dẫn lời Tổng thống Nga Vladimir Putin rằng Moskva \"không phản đối đàm phán, nhưng những người phản đối nên hiểu rằng họ càng trì hoãn thì càng khó đạt được thỏa thuận\"ng muốn điều đó\".

Tuy nhiêngái dâm, Ngoại trưởng Lavrov cũng tuyên bố Nga hiện tại không tìm kiếm bất kỳ cuộc nói chuyện nào.

Tổng thống Ukraine Zelensky trong cuộc họp báo . Hôm nay 27/8 nói hi điện không có ý do để đàm phán với người đồng cấp Putin, khi Nga hiển quyết yêu cầu lãnh thổ Ukraine cần phải ở vị trí tốt khi bước vào bàn đàm phán.

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa:CNN

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa:CNN

Bà Paetongtarn tiết lộ chương trình phát tiền được điều chỉnh so với kế hoạch ban đầu. Thay vì phát khoản tiền 10.000 baht (276 USD) vào ví điện tử của hơn 50 triệu người dân đủ điều kiện, sẽ có một khoản được chi trả bằng tiền mặt. Con số cụ thể chưa được tiết lộ.

Dù vậy, ông Zelensky cho biết Ukraine có kế hoạch giữ các vùng lãnh thổ đã kiểm soát được ở vùng Kursk vô thời hạn để ép Tổng thống Nga Vladimir Putin phải bước vào bàn đàm phán. Lãnh đạo Ukraine nhấn mạnh việc duy trì kiểm soát các vùng lãnh thổ trên là một phần trong "kế hoạch chiến thắng"của ông nhằm kết thúc xung đột, thêm rằng mình sẽ trình bày kế hoạch này với các đối tác quốc tế, trong đó có Mỹ.

Ông Trump cho biết không thể công bố kế hoạch nói trên do "nếu đưa ra, tôi không thể dùng và chúng sẽ thất bại". "Đây là một phần của sự bất ngờ, các vị biết đấy"gái dâm, cựu tổng thống Trump nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền