Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Mỹ tuyên bố bắt chỉ huy cấp cao IS tại Syria

Mỹ tuyên bố bắt chỉ huy cấp cao IS tại Syria

thời gian:2024-09-07 19:29:26 Nhấp chuột:104 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 9/3/2024, 13:54 (GMT+7) Mỹ tuyên bố bắt chỉ huy cấp cao IS tại Syria

Quân đội Mỹ tuyên bố lực lượng Syria bắt chỉ huy IS chuyên giúp đỡ các tay súng trốn khỏi trại giam.gái dâm

Bộ tư lệnh Trung tâm (CENTCOM), đơn vị đặc quyền hoạt động của quân đội Mỹ ở Trung Đông, hôm nay thông báo đã tiến hành chiến tranh Khaled Ahmed al -Dandal, chỉ huy cấp cao của tổ chức Nhà nước Hồi cu (IS) tự động tại Syria.

Khaled Ahmed al-Dandal được chọn là người giúp đỡ Quân IS trốn khỏi trại giam ở Syria, trong đó có nhóm 5 tay súng phun lửa ở thành phố Raqqah ngày 29/8. 2}

Lực lượng dân chủ Syria (SDF) đã 2023. Ảnh: CENTCOM

3}Hơn 9.000 tay súng IS bị giam tại hơn 20 nhà tù ở Syria. cơ sở này nhằm giải quyết thoát khỏi thành viên đang bị giam giữ.gái dâm

\"Số lượng lớn mạnh quân IS trốn thoát sẽ gây ra mối đe dọa rất nguy hiểm cho khu vực và xa hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục t ục làm việc với cộng đồng quốc tế để hồi hương những thành viên IS về quê nhà của họ để thử xử lý", tướng Erik Kurilla, chỉ huy CENTCOM, nói.

Chiến dịch bắt al-Dandal diễn ra vài ngày sau cuộc chiến kích nơi ẩn náu của một số lĩnh vực IS ở Iraq. Dưới thời tổng thống Barack Obama cùng lý do chống IS..

Cáo buộc liên quan đến 6 lãnh đạo hàng đầu của Hamas, trong đó có Yahya Sinwar, thủ lĩnh Hamas được cho là đang ẩn náu ở Dải Gaza, Khaled Mashal, cựu lãnh đạo văn phòng Hamas nhiệm kỳ 1996-2017 đang sống ở Doha, và Ali Baraka, quan chức cấp cao của nhóm ở Lebanon.

Nusantara, thủ đô tương lai của Indonesia, nằm ở tỉnh Đông Kalimantan trên đảo Borneo, được kỳ vọng trở thành di sản để đời đối với Tổng thống sắp mãn nhiệm Joko Widodo. Ông muốn một trung tâm mới cho chính phủ, nơi sẽ không còn tình trạng quá tải và ngập lụt như thủ đô Jakarta hiện nay.

Bộ trưởng Kamyshin đã xác nhận thông tin. "Tôi sẽ tiếp tục làm việc trong lĩnh vực quốc phòng nhưng với vai trò khác", ông viết trên Telegram, song không đề cập nguyên nhân xin từ chức. Các quan chức còn lại hiện chưa lên tiếng.

Đột nhiên, một tiếng động lớn vang lên và điều tiếp theo cô nhìn thấy là chiếc bình gốm 3.500 tuổi quý hiếm vỡ thành nhiều mảnh trên sàn nhà, Ariel đứng cạnh đó với vẻ mặt kinh hãi.

Bất chấp không kiểm soát khu vực nào, súng tay IS vẫn tiếp tục hoạt động tại Syria, nhiều lần tấn công và gây thư vong cho quân chính phủ hoặc lực lượng người Kurd, đồng minh của Mỹ tại nước này.

Syria và Nga lực lượng Mỹ khai bất hợp pháp quân đội tại quốc gia Trung Đônggái dâm, còn Lầu Năm Góc tuyên bố bố lính Mỹ chỉ rời đi khi IS hoàn toàn bị xóa sổ và lực lượng đồng minh của họ ở Syria được bảo vệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền