Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > 7 nhà hàng Việt Nam nhận sao Michelin

7 nhà hàng Việt Nam nhận sao Michelin

thời gian:2024-07-08 16:54:41 Nhấp chuột:178 hạng hai

Tại Lễ công bố Michelin Guide 2024 tổ chức tại TP HCM, 7 nhà hàng tại Việt Nam được trao một sao Michelin gồm 4 nhà hàng lần đầu được trao o sao năm bạch Gia, Hibana By Koki, Tầm vị, Ăn Sài Gòn và 3 nhà hàng mới Akuna (TP HCM), La Maison 1888 (Đà Nẵng) cùng The Royal Pavilion (TP HCM). nhà hàng tại Việt Nam nhận được sao Michelin trong buổi bố trí tại TP HCM tối 27/6. Michelin Guide, nhận xét ba thành phố có nhà hàng được trao một sao Michelin gồm Hà Nộigái dâm, TP HCM và Đà Nẵng đều sở hữu những màu sắc riêng. Nam đã VnExpress , bếp trưởng Sam Aisbett của nhà hàng Akuna, cho biết quán chuyên phục vụ món Âu với những ảnh hưởng từ ẩm thực Việt Nam kèm rượu vang à \"khoảnh khắc của họ\".

Bếp trưởng Wong Fu Keung của nhà hàng Long Triều (The Royal Pavilion) cho biết xúc động vì được Michelin và ngành công nhận. tre năm qua không vô ích\". Long Triều hiện thực đơn dim sum phục vụ bữa chiều.

Xem thêm: 7 nhà hàng được trao sao Michelin có gì?

Ngoài công bố các nhà hàng đạt sao, Michelin còn công bố 58 nhà hàng Bib Gourmand nhờ \"chất lượng món ă n tốt, giá cả phải chăng \" và 99 nhà hàng được tuyển chọn bởi Michelin (Michelin Selected). Ở Hà Nội, 24 ở TP HCM và 16 ở Đà Nẵng..

Số nhà hàng Michelin Selected cũng gần gấp đôi so với 59 nhà hàng của năm cung, và có 40 cơ sở mới. Hà Nội có 33 nhà hàng được vinh dan h (có 5 cơ sở mới), 47 Ảnh : Quỳnh Trần

Là thành phố mới trong cẩm nang ẩm thực Michelin Guide tại Việt Nam 2024, Đà Nẵng đại diện cho ẩm thực miền Trung đồng thời gian phản ánh Các món ăn {Theo Michelin Guide.

16 cơ sở ăn uống mới đến từ Đà Nẵng trong danh sách Bib Gourmand 2024 có những cái tên như Bé Ni 2gái dâm, Indian Aroma Restaurant, Mì Quảng Sứa Hồng Vân.

Các nhà hàng mới ở hạng mục Michelin Selected nhận giải. Ảnh: Quỳnh Trần

Các nhà hàng mới ở hạng mục Michelin Selected nhận giải tại TP HCM ngày 27/6. Ảnh : Quỳnh Trần

Cơ sở ăn uống mới ở Hà Nội đạt Michelin Selected gồm Bánh Cuốn Bà Hoành, quán ăn đường phố chuyên phục phục vụ b Hà Nội Garden là nhà hàng kết hợp ẩm thực Việt cổ điển - đương đại; Le Beaulieu nổi tiếng với ẩm thực Pháp. à hàng chay Du Yên, nhà hàng ẩm thực Pháp Kobe Bistro hay Oryz lấy cảm giác từ văn hóa ẩm thực. châu Á.

Tại buổi lễ, Michelin Guide cũng trao các giải thưởng khác. chàng trai đến từ Little Bear, một nhà hàng được trao Michelin Selected Tại TP HCM. Ở Đà Nẵng đạt Michelin Selected, được trao giải Cống hiến ( Service Award) vì có kỹ năng phục vụ xuất sắc. ng thông qua hệ thống \"sao\". Một sao dành cho nhà hàng \"có chất lượng món ăn ngon, xứng đáng để dừng chân thưởng thức\" . xứng đáng để khách hàng quay lại\". . các nhà hàng được gắn sao, Michelin cũng công bố Michelin đại diện đạt giải trong hệ thống giải thưởng đặc biệt (Michelin Guide Special Awards) và c ác quán ăn ngon với giá cả phải chăng (Bib Gourmand).

Đây là năm thứ hai Michelin trao sao tại Việt Nam. Các nhà hàng được đánh giá theo từng năm đã được \"giữ\" sao trong năm nay.

Nhà hàng sao Michelin được các thành viên xác định ẩn danh đánh giá độc lập, theo quy chuẩn chung toàn thế giới, căn cứ trên 5 tiêu chí: chất thơm món ăn, tài nghệ nấu ăn, sự hài hòa hương vị, cá tính của đầu bếp thể hiện qua món ăn, sự quán ngon nhất của món ăn theo thời gian và trên toàn thực đơn.

Ném đá vào cột hay "ném đá ma quỷ" diễn ra tại vùng đồng bằng sa mạc Mina, nằm ngay bên ngoài thành phố Mecca ở Arab Saudi. Nhiều người dành 3 ngày ở Mina để ném 7 viên sỏi vào 3 cây cột trong nghi lễ xua đuổi ma quỷ và tội lỗi. Sau đó, họ sẽ tới Mecca để thực hiện nghi thức Tawaf vòng quanh đền Kaaba trong Đại giáo đường theo hướng ngược chiều kim đồng hồ 7 lần. Nghi thức Tawaf đánh dấu mùa hành hương kết thúc và chuẩn bị rời khỏi thánh địa.

Một số món ăn Philippines nổi tiếng gồm sinigan, adobo. Sinigang là súp chua được làm từ tôm, các loại hải sản. Adobo là món từ thịt lợn hoặc gà ướp tỏi, giấm, nước tương cùng các nguyên liệu khác, hầm với rau.

Các tín đồ hành hương đến thánh địa Mecca hồi tháng 6. Ảnh: AFP/AP

Twiggy He trong căn nhà di động màu vàng ở Thâm Quyến. Ảnh: France24

Show cẩm nang Michelin có tên nhà hàng ở hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đây là công ty lốp xe Michelin, Pháp , ra mắt lần đầu vào năm 1900 với cam kết cung cấp đến du khách quốc tế, thực khách địa phương những nhà hàng tốt nhất thế giới, tôn vinh nền ẩm thực và quảng bá du lịch

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền