Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đi sâu cải cách toàn diện hơn nữa để tạo động lực mạnh mẽ và đảm bảo thể chế cho quá trình hiện đại hóa kiểu Trung Quốc

Đi sâu cải cách toàn diện hơn nữa để tạo động lực mạnh mẽ và đảm bảo thể chế cho quá trình hiện đại hóa kiểu Trung Quốc

thời gian:2024-07-20 17:57:41 Nhấp chuột:134 hạng hai

gái dâm

Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 đã đưa ra những thỏa thuận chiến lược nhằm tăng cường cải cách sâu rộng hơn một cách toàn diện và thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. Các đồng chí có mặt tại cuộc họp bày tỏ phải đoàn kết chặt chẽ hơn nữa trong Ban Chấp hành Trung ương Đảng với đồng chí Tập Cận Bình làm hạt nhân, giương cao ngọn cờ cải cách mở cửa, thúc đẩy toàn diện đất nước Trung Quốc theo hướng hiện đại hóa kiểu Trung Quốc để đưa đất nước Trung Quốc đi lên. xây dựng toàn diện đất nước xã hội chủ nghĩa hiện đại, hùng mạnh và thực hiện mục tiêu thế kỷ thứ hai phục hưng vĩ đại.

Cải cách, mở cửa là vũ khí thần kỳ quan trọng giúp Đảng và nhân dân có những bước tiến vượt bậc theo kịp thời đại. Kể từ Đại hội toàn quốc lần thứ 18 của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Tổng Bí thư Tập Cận Bình đã đích thân giữ chức vụ lãnh đạo Nhóm lãnh đạo Trung ương về cải cách sâu sắc toàn diện và Giám đốc Ủy ban Trung ương về cải cách sâu rộng toàn diện. Ông đã chủ trì 72 cuộc họp quan trọng. chỉ đạo các đảng đưa ra hơn 3.000 kế hoạch cải cách, thúc đẩy cải cách đi vào chiều sâu toàn diện, tiếp tục đạt được những tầm cao mới, đạt được những thắng lợi mới, vượt qua khó khăn. Phiên họp toàn thể chỉ ra rằng trước tình hình quốc tế và trong nước phức tạp, một vòng mới của cách mạng khoa học công nghệ và chuyển đổi công nghiệp cũng như những kỳ vọng mới của người dân, chúng ta phải có ý thức đặt cải cách vào vị trí nổi bật hơn và tập trung hơn nữa vào làm sâu sắc thêm toàn diện công cuộc cải cách hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

 gái dâm

 

 

Han Wenxiu, Phó Giám đốc Văn phòng Tài chính Trung ương phụ trách công việc hàng ngày: Tổng Bí thư Tập Cận Bình nhấn mạnh rằng cải cách sâu rộng toàn diện phải đòi hỏi kinh tế cải cách hệ thống làm lực kéo cốt lõi. "Quyết định" được Hội nghị toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 thông qua liên quan đến cải cách trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, văn minh sinh thái và xây dựng đảng, đồng thời thể hiện đầy đủ quan niệm hệ thống và chân lý - Phong cách tìm kiếm và thực dụng. Chúng ta phải đi sâu cải cách và đẩy nhanh việc xây dựng hệ thống kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa trình độ cao để đảm bảo mạnh mẽ cho việc thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

 

 

 

Shen Xiaoming, Ủy viên Trung ương, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Nam: Sở dĩ đất nước ta có thể đạt được thành tựu lịch sử thành tựu và đạt được những thay đổi mang tính lịch sử đều nhờ vào cải cách. Chỉ có Tổng Bí thư cầm lái, chỉ đạo con tàu đổi mới của chúng ta mới có thể vững bước tiến bước trên hành trình hiện đại hóa xã hội chủ nghĩa. Thông qua cải cách tổng hợp giáo dục, khoa học và công nghệ cũng như hệ thống và cơ chế nhân tài, chúng ta sẽ mở đường mới cho việc xây dựng hệ thống đổi mới toàn diện ở nước ta.

 

 

 

Thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc là một công việc hoàn toàn mới. Phiên họp toàn thể tập trung vào việc thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc và triển khai chiến lược của Đại hội Đảng lần thứ 20 Đảng Cộng sản Trung Quốc và lên kế hoạch tiếp tục đi sâu cải cách toàn diện. Các đồng chí có mặt tại cuộc họp nhất trí rằng đây không chỉ là bước tiếp theo thực tế của công cuộc cải cách sâu rộng toàn diện kể từ Hội nghị toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 18, mà còn là một chương mới trong kỷ nguyên thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc về một cuộc hành trình mới. Dưới sự lãnh đạo mạnh mẽ của Ban Chấp hành Trung ương Đảng với đồng chí Tập Cận Bình làm nòng cốt, chúng ta chắc chắn sẽ có thể đẩy mạnh cải cách sâu sắc hơn một cách toàn diện và ổn định, và công cuộc hiện đại hóa kiểu Trung Quốc chắc chắn sẽ có những bước tiến lớn.

 

gái dâm

 

 

Wu Hansheng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương, Bộ trưởng Ban Công tác xã hội Trung ương: Ban Chấp hành Trung ương Đảng với đồng chí Tập Cận Bình làm nòng cốt rất coi trọng công tác xã hội. Bộ Công tác xã hội Trung ương ra đời trong thời kỳ đổi mới. quản trị và mở rộng lời kêu gọi của đảng trong các lĩnh vực mới nổi.

 

 

 

Zhao Yide, Ủy viên Trung ương, Bí thư Tỉnh ủy Thiểm Tây: “Quyết định” của phiên họp toàn thể chắc chắn sẽ cung cấp động lực mạnh mẽ và bảo đảm thể chế cho công cuộc hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. Thiểm Tây sẽ thực hiện triệt để các chỉ thị quan trọng của Tổng Bí thư, sử dụng cải cách để dẫn dắt sự hội nhập sâu rộng của đổi mới công nghệ và đổi mới công nghiệp, tạo cơ sở quan trọng để mở cửa về phía Tây, nuôi dưỡng ngành du lịch văn hóa hiện đại bằng cách kích thích sức sống của nền văn hóa truyền thống ưu tú của Trung Quốc. văn hóa, nỗ lực thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao và không ngừng nâng cao cải cách con người. Với ý thức đạt được lợi ích, chúng tôi nỗ lực viết một chương mới về hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

 

 

 

Phiên toàn thể chỉ ra rằng chúng ta phải tập trung xây dựng hệ thống kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa trình độ cao, chú trọng phát triển dân chủ nhân dân trong suốt quá trình , và tập trung xây dựng một cường quốc văn hóa xã hội chủ nghĩa Tập trung vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân, tập trung vào việc xây dựng một Trung Quốc tươi đẹp, tập trung vào việc xây dựng một Trung Quốc an toàn ở mức độ cao hơn, tập trung vào việc nâng cao khả năng lãnh đạo và quản lý lâu dài của đảng, và tiếp tục. để thúc đẩy cải cách. Các đồng chí tham dự hội nghị bày tỏ phải thống nhất tư tưởng, hành động trong các quyết định, sắp xếp của Trung ương Đảng, hiểu và nắm bắt sâu sắc các chủ đề, nguyên tắc chủ yếu, biện pháp chủ yếu và những bảo đảm cơ bản để tiếp tục đi sâu toàn diện công cuộc cải cách, làm việc. cùng nhau thực hiện chúng.

 

 

 

Zhang Gong, Ủy viên Ủy ban Trung ương và thị trưởng Thiên Tân: Cải cách là động lực cơ bản để thúc đẩy phát triển chất lượng cao. Chúng ta phải tận dụng tốt những lợi thế độc đáo của thị trường quy mô cực lớn. Trong quá trình thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc, chúng ta phải tích lũy kết quả phát triển chất lượng cao và quản trị hiệu quả cao thông qua cải cách để giúp nâng cấp nền kinh tế. các ngành công nghiệp truyền thống, sự phát triển của các ngành công nghiệp mới nổi và sự phát triển của các ngành công nghiệp tương lai. Chúng ta phải ghi nhớ những chỉ thị quan trọng của Tổng Bí thư, nắm bắt những cơ hội chiến lược quan trọng để phát triển phối hợp Bắc Kinh, Thiên Tân và Hà Bắc, đồng thời nỗ lực hình thành những lợi thế mới của mình.

从今年2月18日首次在厦金附近海域开展执法巡查行动以来,中国海警已经在金门附近海域执法4个多月。

这样的事情几乎每隔几天就会发生,“最多的时候甚至一天两三个用血需求,我希望能帮得上忙。”

 

 

 

Liu Qingsong, Chính ủy Chiến khu miền Đông của Ban Chấp hành Trung ương: Chủ tịch Tập đã chỉ ra rằng an ninh quốc gia là nền tảng quan trọng cho sự phát triển của sự tiến bộ ổn định và lâu dài của công cuộc hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. Quân đội nhân dân là chỗ dựa vững chắc của an ninh quốc gia, phải tích cực hội nhập vào công cuộc cải cách tổng thể của Đảng và đất nước, tiếp tục đi sâu cải cách hệ thống tác chiến chung và đổi mới các mô hình tạo hiệu quả chiến đấu phù hợp với quốc phòng. và các kế hoạch cải cách quân sự, đồng thời sử dụng các biện pháp mạnh mẽ để thúc đẩy cải cách công tác chiến lược củng cố quân đội. Việc thực hiện sẽ tạo động lực mạnh mẽ cho việc hiện thực hóa mục tiêu 100 năm thành lập quân đội.

 

 

 

Phiên họp toàn thể nhấn mạnh rằng sự lãnh đạo của đảng là sự bảo đảm cơ bản cho những cải cách sâu rộng hơn nữa một cách toàn diện và thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. Các đồng chí tham dự hội nghị cho rằng cần nghiên cứu sâu, hiểu rõ tinh thần phiên họp toàn thể, hiểu sâu sắc ý nghĩa quyết định của “hai cơ sở”, củng cố “bốn ý thức”, tăng cường “bốn tự tin”, làm Đối với“hai biện pháp bảo vệ”, việc triển khai chiến lược cải cách sâu rộng toàn diện hơn nữa sẽ trở thành động lực mạnh mẽ thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

 

 

 

Wang Wenquan, Chính ủy Chiến khu miền Nam thuộc Ban Chấp hành Trung ương: Phiên họp toàn thể sẽ nghiên cứu và triển khai vấn đề đi sâu hơn nữa một cách toàn diện cải cách, kiên quyết thay đổi những gì cần cải cách và kiên trì những gì cần cải cách. Để đảm bảo hướng cải cách đúng đắn, nó phản ánh sáng kiến ​​và sứ mệnh lịch sử mạnh mẽ của Ban Chấp hành Trung ương Đảng với đồng chí Tập Cận Bình làm nòng cốt. Phải giữ vững cốt lõi, tuân theo sự chỉ đạo của Đảng, kiên quyết bảo vệ quyền, lợi ích biển và an ninh biên giới của đất nước, đóng góp tích cực vào tình hình chung cải cách, phát triển và ổn định.

 

 

{999 Yang Macro: Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 tập trung vào những lĩnh vực trọng tâm, những mâu thuẫn sâu sắc và những trở ngại về thể chế, đồng thời đề xuất những giải pháp thực dụng phù hợp với yêu cầu của thời đại và mong đợi của người dân. Chúng ta phải tuân theo kế hoạch chiến lược cải cách sâu rộng toàn diện và thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc do Tổng Bí thư đề ra, để các chuyến bay vào vũ trụ có người lái có thể phát huy giá trị kinh tế và khoa học lớn hơn, phục vụ chiến lược quốc gia, phục vụ nền kinh tế quốc gia và sinh kế của người dân, đồng thời thúc đẩy phát triển chất lượng cao thông qua đổi mới khoa học và công nghệ. Đóng góp nhiều hơn vào việc đẩy nhanh việc xây dựng sức mạnh hàng không vũ trụ và hiện thực hóa hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền