Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Harry sắp xếp kế hoạch 8,5 triệu USD khi tròn 40 tuổi

Harry sắp xếp kế hoạch 8,5 triệu USD khi tròn 40 tuổi

thời gian:2024-08-04 17:43:16 Nhấp chuột:55 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 30/7/2024, 11:32 (GMT+7) Harrychơi đĩ sắp xếp kế hoạch 8,5 triệu USD khi tròn 40 tuổi

Harry, công tước xứ Sussex, sẽ nhận được khoản thừa kế 8,5 triệu USD từ bà cố nội khi anh bước sang tuổi 40 vào tháng 9.

Khi đón sinh nhật tuổi 40 vào ngày 15/9, Harry sẽ chính thức được nhận quyền thừa kế từ bà cố nội Elizabeth Bowes-Lyon, mẹ của Nữ hoàng Elizabeth II.

Vương hậu Elizabeth Bowes-Lyon khi còn sống đã đầu tư 90 triệu USD vào tín thác cho gia đìnhchơi đĩ, trong đó chỉ định Harry sẽ nhận quyền sử dụng một phần tài khoản này khi tròn 40 tuổi. Theo Mirror, Thái tử William và Harry sẽ nhận. được 14 triệu USD, trong đó phần của Harry là 8,5 triệu USD, nhiều hơn một chút so với anh trai.

Khi cùng nhau đứng trên bục trao huy chương, tay vợt Lim Jong-hoon của Hàn Quốc đã giơ smartphone lên ăn mừng, chụp ảnh selfie cùng 5 người đồng nghiệp.

Người đứng đầu chính phủ đề nghị sứ quán làm tốt hơn công tác người Việt Nam ở nước ngoài, bảo hộ công dânchơi đĩ, phát huy vai trò là cầu nối giữa hai nước.

Những công dân đang sinh sống ở Lebanon, nếu không có công việc thực sự quan trọng và cấp thiết ở nước sở tại, nên cân nhắc rời khỏi nước này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Công tước xứ Sussex ở Lagos, Nigeria hồi tháng 5. Ảnh: AFP

Harry ở Lagos, hồi phục Nigeria tháng 5. Ảnh: AFP

Harry sẽ phải nộp thuế khi nhận được khoản thừa kế này. Vợ chồng Harry và Meghan Markle chưa thảo luận về thông tin sau tuổi 102, đêm 40 còn như là độ hết chúng\", Christopher Andersen, chuyên gia về hoàng gia Anh, giải thích.

Tài sản ròng của Harry và Meghan hiện đạt khoảng 60 triệu USD, chủ yếu là nhờ các dự án sản xuất sách, phim tài liệu sau khi họ rời hoàng gia rồi chuyển đến Mỹ năm 2020. Những cuốn sách và phim tài liệu này chứa đựng nhiều nội dung gây tranh cãi về hoàng gia Anh, được cho là nguyên nhân tạo tình cảm của họ với Harry bị nứt nứt.

\" Tít tự nhiên là cố Vương hậu không thể xảy ra trước những rắc rối mà Harry gây ra cho gia đình\", chuyên gia Andersen nói.

Cuốn hồi ký Spare công bố hồi năm 2023 của Harry đã tiết lộ nhiều thông tin về đời sống hoàng gia Anhchơi đĩ, trong đó tập trung Elizabeth Bowes - Lyon, mẹ của Nữ hoàng Elizabeth II Ảnh: Sun

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền