Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cổ phiếu công nghệ lao dốc; giá trị thị trường của 7 đại gia trên thị trường chứng khoán Mỹ mất hơn 13 nghìn tỷ nhân dân tệ trong một tháng

Cổ phiếu công nghệ lao dốc; giá trị thị trường của 7 đại gia trên thị trường chứng khoán Mỹ mất hơn 13 nghìn tỷ nhân dân tệ trong một tháng

thời gian:2024-08-08 16:02:06 Nhấp chuột:134 hạng hai

(New Yorkchơi đĩ, thứ 6) Cổ phiếu công nghệ của Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề vào ngày thứ 5. Trong làn sóng bán tháo này, Magnificent Seven là một trong những cổ phiếu chịu sự sụt giảm lớn nhất, với giá trị thị trường bốc hơi hơn 650 tỷ USD trong năm nay. chỉ trong một ngày (khoảng 2,9 nghìn tỷ RM), kể từ đầu tháng 7, tổng giá trị thị trường của bảy gã khổng lồ đã giảm gần 3 nghìn tỷ USD (khoảng 13,4 nghìn tỷ RM).

Theo báo cáo toàn diện của truyền thông nước ngoài, do lo ngại về sự suy yếu của nền kinh tế Mỹ và tình trạng mua quá nhiều cổ phiếu công nghệ, thị trường chứng khoán đã nhiều lần lao dốc trong vài tuần qua. Chỉ số S&P 500 có diễn biến tồi tệ nhất kể từ tháng 9 năm 2022 trở đi. Thứ hai, giảm 3% trong một ngày. Trong thời điểm thấp nhất trong ngày, tổng giá trị thị trường của 7 cổ phiếu lớn của Mỹ đã giảm 1,43 nghìn tỷ USD (khoảng 6,38 nghìn tỷ RM). Tuy nhiên, sau khi mức giảm hội tụ, mức lỗ giá trị thị trường lúc đóng cửa là hơn 650 tỷ USD một chút.

陈淑珊也将是历来首位出任本地银行总裁的新加坡女性。她上任后,3家本地银行中有两家由女性掌舵。华侨银行于2021年委任黄碧娟为集团总裁,是本地银行首名女性领导。

公告说,上述变更事项已由宝盈基金董事局审议通过,并已按照相关规定及基金合同约定通知基金托管人。

新交所星期四(8日)盘前公布截至6月底2024财年的全年业绩。在多数业务表现取得增长的背景下,集团的总营收按年增长3.1%至12亿3170万元,税前营运盈利(EBITA)增长2.1%至7亿零220万元 ,每股盈利55.9分。

Trong ba ngày giao dịch vừa quachơi đĩ, giá trị thị trường của bảy gã khổng lồ đã giảm tổng cộng 1,27 nghìn tỷ USD (khoảng 5,67 nghìn tỷ RM). So với nhiều cổ phiếu đạt mức cao nhất mọi thời đại vào đầu tháng 7, giá trị thị trường của Big 7 đã giảm gần 3 nghìn tỷ USD trong tháng qua.

NVIDIA bốc hơi 3,77 nghìn tỷ

Nhìn vào từng cổ phiếu, NVIDIA gần đây đã báo cáo rằng lô hàng hệ thống chip AI mới Blackwell của họ có thể bị trì hoãn do lỗi thiết kế. Giá cổ phiếu của NVIDIA đã giảm 6,4% vào thứ Hai, giảm hơn 25% so với mức cao gần đây. sự suy giảm đã xóa sạch khoảng 845 tỷ USD (khoảng 3,77 nghìn tỷ RM) khỏi giá trị thị trường của nhà sản xuất chip.

So với các thành viên khác của Big 7, Microsoft hoạt động tương đối tốt vào thứ Hai, giảm 3,3%. Tuy nhiên, giá cổ phiếu của Microsoft đã chịu áp lực trong vài tuần qua do lo ngại về việc tăng chi tiêu cho AI và doanh thu đám mây mới được công bố không đạt kỳ vọng. Kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là 467,56 USD vào ngày 5 tháng 7, cổ phiếu của Microsoft đã giảm hơn 15%, xóa sạch 540 tỷ USD (khoảng 2,41 nghìn tỷ RM) giá trị thị trường.

Alphabet, công ty mẹ của Google, báo cáo rằng chi tiêu cho cơ sở hạ tầng AI đã tăng vọt trong quý 2 và sẽ duy trì ở mức cao trong năm 2025, gây ra một trong những đợt bán tháo cổ phiếu công nghệ lớn nhất trong năm nay. Ngoài ra, một thẩm phán liên bang Mỹ đã ra phán quyết Google độc ​​quyền bất hợp pháp thị trường công cụ tìm kiếm, khiến cổ phiếu Alphabet lao dốc 4,5% vào thứ Hai. Kể từ ngày 10 tháng 7, giá trị thị trường của công ty đã giảm hơn 377 tỷ USD (khoảng 1,68 nghìn tỷ RM).

Berkshire Hathaway, thuộc sở hữu của nhà đầu tư chứng khoán Warren Buffett, tiết lộ cuối tuần qua rằng họ đã bán gần một nửa số cổ phiếu Apple trong quý 2 năm nay, khiến cổ phiếu Apple giảm gần 10% khi mở cửa vào thứ Hai. giá trị thị trường của nó đã bốc hơi hơn 390 tỷ USD (khoảng 1,74 nghìn tỷ RM) trong ba tuần qua.

Amazon (Amazon) đã giảm 4,1% vào thứ Hai do doanh thu một quý thấp hơn dự kiến ​​và dự báo tài chính tương đối yếu, làm lu mờ mức tăng trưởng ấn tượng về doanh thu trên nền tảng đám mây của Amazon Web Services (AWS). 410 tỷ USD (khoảng 1,81 nghìn tỷ RM).

Meta không thể thoát khỏi sự suy giảm

Meta, công ty mẹ của Facebook, là điểm sáng hiếm hoi trong số Big 7 trong mùa thu nhập này. Sau khi công bố thu nhập tốt hơn mong đợi, giá cổ phiếu của công ty này đã tăng vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, Meta vẫn không thể thoát khỏi làn sóng sụt giảm cổ phiếu công nghệ này. Nó đã giảm 2,5% vào thứ Hai và giá trị thị trường của nó giảm 165 tỷ USD (khoảng 736,8 tỷ RM) so với mức cao nhất vào đầu tháng Bảy.

Báo cáo tài chính quý 2 của Tesla thật đáng thất vọng do chi phí dự án AI tăng và giá bán trung bình của xe điện giảmchơi đĩ, lợi nhuận giảm 45%. Tesla đóng cửa giảm 4,2% vào thứ Hai, với tổng giá trị thị trường mất hơn 200 tỷ USD (khoảng 893,2 tỷ RM) so với mức cao gần đây.

thị trường chứng khoán Mỹ Nvidia Microsoft Tesla meta Amazon Công ty Apple bảng chữ cái Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tesla có thể từ bỏ việc thành lập nhà máy ở Malaysia; Liu Huacai kêu gọi Anwar làm rõ tin đồn Tesla sẽ từ bỏ việc xây dựng nhà máy ở Malaysia? Bộ Công Thương: Tin chưa được xác nhận Tesla được cho là đang "hãm" kế hoạch xây dựng nhà máy ở Malaysia Delta Air Lines đòi bồi thường thiệt hại nặng nề, Microsoft phản đối tiết lộ nguyên nhân chính vụ tai nạn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền