Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Israel lo đấu tay súng xâm nhập từ Bờ Tây

Israel lo đấu tay súng xâm nhập từ Bờ Tây

thời gian:2024-08-10 19:34:30 Nhấp chuột:183 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/5/2024, 17:31 (GMT+7) Israel lo đấu tay súng xâm nhập từ Bờ Tây

Quân đội Israel tăng viện thị trấn giáp Bờ Tâygái dâm, trong khi các đơn vị dân sự được cảnh báo về nguy cơ tay súng xâm nhập bằng đường bộ.

Israel Galei Tzahal, thuộc quản lý của Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF), ngày 5/8 cho biết các thị trấn ở vùng Sharon, miền tru ng nước tiếp giáp Bờ Tây, đã được tăng viện trong vài ngày qua. cây \"do Iran và Hamas chỉ đạo\".

Nhật báo Maariv cũng dẫn nguồn tin an ninh cơ hội xâm nhập đường bộ từ Lebanon và Bờ Tây vào lãnh thổ Israel, tương tự chiến tranh thuật Hamas sử dụng vào ngày 10/7/2023. Các đơn vị phòng vệ dân sự

\" Chúng ta phải căng mắt dè dặt nguy cơ trên bộ. Chúng ta cần chuẩn bị đối phó với phương pháp xâm nhập và những kịch bản khó khăn\", Jerusalem Post dẫn lời quan chức an ninh ở phía bắc Israel.

Phong trào biểu tình phản đối chính quyền của bà Hasina nổ ra hơn một tháng quagái dâm, với nhiều cuộc đụng độ giữa người biểu tình và cảnh sát khiến ít nhất 422 người chết.

Vài tiếng trước đó, Hamas đã tuyên bố ông Yahya Sinwar, lãnh đạo nhóm ở Dải Gaza, đã được chọn làm người đứng đầu văn phòng chính trị, kế nhiệm ông Ismail Haniyeh bị ám sát tại Tehran hôm 31/7.

"Cho đến nay, chúng tôi chưa từng tìm cách leo thang, chúng tôi đã chiến đấu để ủng hộ Gaza nhưng vẫn ghi nhớ lợi ích quốc gia của Lebanon", Nasrallah nói. "Mỗi lần một chỉ huy của chúng tôi bị giết, phản ứng của chúng tôi mạnh mẽ nhưng đồng thời cũng chừng mực".

Chưa rõ mức độ ảnh hưởng và nguyên nhân dẫn tới nguy cơ mất tín hiệu GPS trên vùng trời Iran. Tuy nhiên, đây nhiều khả năng là dấu hiệu cho thấy Tehran đã quyết định kích hoạt các hệ thống tác chiến điện tử để gây nhiễu hệ thống định vị trên vũ khí dẫn đường bằng vệ tinh, sẵn sàng đối phó các đợt tấn công tiềm tàng từ Israel nếu Tel Aviv quyết định tung đòn phủ đầu.

Vị trí Bờ Tâygái dâm, Dải Gaza và Israel. Đồ họa: Britanica

Vị trí Bờ Tây, Dải Gaza và Israel . Đồ họa: Britanica

Diamond i đe dọa, tấn công bằng tên lửa, máy bay không người lái đến xâm nhập đường bộ. ụ để bảo vệ tài sản cộng đồng, tham gia cứu hộ, chữa cháy và khắc phục hậu quả của Hezbollah. động cảnh sát tăng theo dõi những cá nhân có dấu hiệu tình nghi.

Israel nhiều lần huấn luyện Hamas và lực lượng đồng minh là Jihad Hồi giáo Palestine (PIJ) ẩn náu ở Bờ Tây, khu vực được quản l ý một phần của Chính quyền Palestine do Tổng thống Mahmoud Abbas đứng đầu. IDF hồi tháng 5 tuyên bố không kích một trung tâm chỉ huy của PIJ tại thành phố Jenin, còn tháng trước hạ một chỉ huy Hamas ở Tubas.

Theo tài liệu \"Kịch bản cập nhật\" mà IDF gửi đến lãnh đạo các thành phố và cộng đồng phía bắc Israel cuối tuần qua, trong trường hợp Hezbollah phát động chiến tranh tổng lực, m một số thành phố có thể mất điện trong vòng ba ngày và hạ tầng cấp nước chịu gián đoạn đoạn trong nhiều ngày

IDF dự báo khoảng 40% nhân lực toàn quốc không thể thực hiện trong thời gian xung đột, với mục tiêu ưu tiên là cơ sở quân sự ở nhiều. thành phố như Haifa và Tel Aviv cần sơ bộ với quy mô lớn về Jerusalem hoặc phía nam. ạc Negev, tương tự giai đoạn 2006-2007.

Quân nhân Israel được triển khai đến thành phố Hebron, thuộc Bờ Tây, vào tháng 8/2022 khi căng thẳng nổ ra giữa người hành hương cực hữu Do Thái và người Palestine. Ảnh: AFP

Quân nhân Israel được phát triển đến thành phố Hebron , thuộc Bờ Tây, vào tháng 8/2022 khi căng thẳng nổ ra giữa người hành hương c cực hữu Do Thái và người Palestine Ảnh: AFP

Hai phục vụ sát sát liên tiếp vào lãnh đạo năng lượng. Đồng minh của Iran, bao gồm thủ lĩnh chính trị Hamas Ismaul Haniyeh tại Tehran và ch ỉ huy quân sự Hezbollah Fuad Shukr tại Beirut, đã đưa Trung Đông đến khu vực chiến tranh .

Lãnh đạo Iran cáo buộc Israel đứng sau cả hai vụ tấn công và đã trả thù cho các đồng minhgái dâm, dù Tel A chỉ nhận nhiệm vụ không kích hoạt ở Beirut. Hezbollah và Hamas cũng cảnh báo Israel sẽ phải trả giá cho hai vụ tấn công.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền