Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Giao tiếp người điều hành TN&MT cho đến khi có sự kiện toàn bộ Bộ trưởng

Giao tiếp người điều hành TN&MT cho đến khi có sự kiện toàn bộ Bộ trưởng

thời gian:2024-08-13 17:12:32 Nhấp chuột:61 hạng hai
Bà Nguy ễn Thị Phương Hoa, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, được Thủ tướng giao điều hành hoạt động của Bộ cho đến khi cấp có thẩm quyền toàn chức dan h Bộ trưởng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 819 về công việc điều hành hoạt động của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Ng Tài nguyên và Môi trườngchơi đĩ, được Trung ương ý cho Ủy ban Trung ương Đảng khóa XIII

Theo. Quyết định, Thủ tướng giao bà Nguyễn Thị Phương Hoa, Phó Bí thư Ban cán sự, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, điều hành hoạt động của Bộ Tài nguyên và Môi trường cho đến khi có đủ điều kiện thẩm quyền chức danh Bộ trưởng. ồng Phong).

Hôm nay 3/8, trong công việc làm Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII xem xét đơn xin thôi nắm giữ các chức vụ có nhiều lãnh đạo cơ quan Trung giao và địa phương, trong đó có Cơ sở báo cáo của Ủy ban Kiểm tra Trung lượng và đề nghị của Ban Tổ chức Trung Quốcchơi đĩ, Ban Chấp hành Trung ương Đảng nhận thấy ông Đặng Quốc Khánh đã vi phạm các quy định của Đảng trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo này cũng vi phạm quy định những điều viên không được làm, trách nhiệm Nâng cao và các quy định về phòng, chống tham lam, tiêu c cực.

Nhận thức trách nhiệm trước Đảng và Nhân dânchơi đĩ, ông Khánh đã

"Tôi rất vui mừng nhận được tin Đồng chí được bầu giữ cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc và nhân danh cá nhân, tôi xin gửi tới Đồng chí lời chúc mừng nồng nhiệt.

Trước đó, tại  Kỳ họp thứ 17 (kỳ họp chuyên đề), HĐND tỉnh Vĩnh Phúc khóa XVII đã tiến hành bỏ phiếu kín bầu Chủ tịch UBND tỉnh đối với ông Trần Duy Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy. 

Các đại biểu biểu quyết tại phiên bế mạc hội nghị (Ảnh: TTXVN).

Căn cứ các quy định của Đảng, trên cơ sở định hướng giới thiệu nhân sự của Bộ Chính trịchơi đĩ, Trung ương đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, thảo luận dân chủ, suy tôn, thống nhất rất cao với số phiếu tuyệt đối 100% bầu Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Tô Lâm, giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền