Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Với đối tác chiến lược mạnh như Oracle, công ty giải pháp CNTT Vitex của Malaysia sẽ niêm yết vào cuối tháng 8

Với đối tác chiến lược mạnh như Oracle, công ty giải pháp CNTT Vitex của Malaysia sẽ niêm yết vào cuối tháng 8

thời gian:2024-08-13 16:52:27 Nhấp chuột:141 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 8) Vetece Holdings, nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin doanh nghiệp, hôm nay đã đưa ra bản cáo bạch phát hành 98 triệu cổ phiếu mới với giá 25 sen mỗi cổ phiếu, huy động được 24chơi đĩ,5 triệu RM. Nó được niêm yết trên Bursa Malaysia ACE. Thị trường vào ngày 28 tháng này.

Dựa trên giá IPO là 25 sen/cổ phiếu và vốn cổ phần mở rộng sau niêm yết là 392 triệu cổ phiếu, giá trị thị trường của Vitex Holdings sẽ đạt 98 triệu RM.

Theo bản cáo bạch, đợt IPO của Vitex Holdings bao gồm việc chào bán ra công chúng 98 triệu cổ phiếu mới. Trong số đó, 19,6 triệu cổ phiếu sẽ được công chúng Malaysia đăng ký mua, 9,8 triệu cổ phiếu sẽ được dành cho các giám đốc, nhân viên đủ tiêu chuẩn và những người đã đóng góp cho công ty và 68,6 triệu cổ phiếu sẽ được phân bổ riêng cho các nhà đầu tư cụ thể.

Đồng thời, cổ đông hiện hữu của Vitex Holdings sẽ bán riêng lẻ 39,2 triệu cổ phiếu cho các nhà đầu tư cụ thể.

Wits Holdings là nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin dành cho doanh nghiệp, tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin tùy chỉnh cho doanh nghiệp.

TM đóng góp 53% doanh thu

有记者问到快闪店“TEA BAR”背后会否意味霸王茶姬即将在当地开店,负责人回答“肯定”,而从其巴黎奥运的宣传片当中,更可看到内容多番强调“以东方茶会世界友”、“过去很多时间,咖啡绝对是巴黎的主角,但在这个时代,巴黎不应该只有咖啡”;而在内容策略上霸王茶姬所押注的并非传统的中国奥运投资项目,而是投资在网球运动项目,押注在中国女单网球运动员郑钦文身上,随著郑钦文在该项目夺金,霸王茶姬在巴黎的形象更为广传,有片段拍到连法国当地警察都喝中国茶,品牌又一番大肆借机宣传。

公积金局次季的总收入在扣除减记后chơi đĩ,按年增长25%至175亿令吉。

Công ty cung cấp cho khách hàng các giải pháp công nghệ thông tin toàn diện bằng cách thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các công ty công nghệ nổi tiếng thế giới như Oracle, WSO2 và Salesforce.

Khách hàng của Vitex Holdings chủ yếu đến từ lĩnh vực truyền thông, dịch vụ tài chính và công nghệ, bao gồm Telekom Malaysia (TM, 4863, cổ phiếu truyền thông viễn thông bảng mạch chính), công ty viễn thông Telstra của Úc, Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc, cũng như ở Malaysia và Singapore Các ngân hàng lớn niêm yết.

Trong số đó, Telekom Malaysia là đối tác lâu dài của Vitex Holdings và đã có mối quan hệ hợp tác được 17 năm. Trong bảy tháng đầu năm tài chính 2024, TM đóng góp 53,54% doanh thu của Vitex Holdings, trở thành khách hàng lớn nhất của công ty.

Vitex Holdings có kế hoạch huy động 24,5 triệu RM thông qua IPO, trong đó 6,5 triệu RM sẽ được sử dụng để mua và cập nhật phí cấp phép phần cứng và phần mềm, 3,3 triệu RM để tăng cường hoạt động kinh doanh tại Singapore và 2,2 triệu RM để ra mắt các sản phẩm và dịch vụ cốt lõi mới. 3,8 triệu RM sẽ được sử dụng để thành lập một trung tâm xuất sắc về các giải pháp phần mềm, 4,1 triệu RM sẽ được sử dụng để trả các khoản vay ngân hàng và 4,6 triệu RM còn lại sẽ được sử dụng để thanh toán chi phí niêm yết.

Mở rộng hoạt động kinh doanh ở Singapore

Zheng Jiqiang, phó chủ tịch của Vitesse Holdings, cho biết với sự tiến bộ của chuyển đổi kỹ thuật số, triển vọng của công ty rất hứa hẹn.

Ông chỉ ra rằng khi các doanh nghiệp ngày càng dựa vào dữ liệu để ra quyết định, nhu cầu về dịch vụ tích hợp dữ liệu sẽ tăng lên và xu hướng này dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng.

Zheng Jiqiang chia sẻ rằng công ty sẽ sử dụng số tiền huy động được từ đợt IPO để mở rộng hoạt động kinh doanh tại Singapore vì thị trường địa phương có nhiều cơ hội kinh doanh cho công ty.

Hiện tại, 97% doanh thu của công ty đến từ khách hàng địa phương và chỉ 3% đến từ khách hàng nước ngoài.

Khi công ty phát triển hơn nữa, ông hy vọng sẽ dần dần cân bằng tỷ lệ doanh thu giữa khách hàng trong và ngoài nước ở mức 50% cho mỗi khách hàng.

Ngân hàng Đầu tư Kenaga là nhà tư vấn chính, nhà tài trợ, bảo lãnh và đại lý phân bổ cho đợt IPO của Wittes Holdings.

[Lịch trình niêm yết của Vites Holdings]

Bản cáo bạch khuyến mãi/đăng ký chào bán cổ phiếu mới ra công chúng: Ngày 8 tháng 8 Thời hạn đăng ký chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng: ngày 14 tháng 8 Ngày xổ số cổ phiếu: ngày 16 tháng 8 Phân bổ cổ phiếu mới cho người đăng ký thành công: ngày 23 tháng 8 Ngày niêm yết: 8 Nguồn dữ liệu ngày 28 tháng 3: Bản cáo bạch chơi đĩ

Tập đoàn Vitesse Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền