Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Yang Wei: Sự lệch lạc trong chiến lược giành huy chương vàng của ĐCSTQ tại Thế vận hội

Yang Wei: Sự lệch lạc trong chiến lược giành huy chương vàng của ĐCSTQ tại Thế vận hội

thời gian:2024-08-15 19:27:27 Nhấp chuột:193 hạng hai
{1 tính Đại Kỷ Nguyên, ngày 06 tháng 8 năm 2024] Thế vận hội Paris là một sự kiện hoành tráng và thu hút nhiều người hâm mộ thể thao. Tính đến ngày 5/8, số huy chương vàng của đoàn thể thao Trung Quốc đã một lần nữa vượt qua Hoa Kỳ. một con gà. Chiến lược huy chương vàng của ĐCSTQ vẫn tiếp tục nhưng hiệu quả tuyên truyền chính trị không còn tốt như trước. Ngày càng nhiều người Trung Quốc hiểu rằng những tấm huy chương vàng này không có nghĩa Trung Quốc là một cường quốc thể thao thực sự mà chỉ là hình mẫu xuyên tạc của ĐCSTQ để xây dựng một cường quốc thể thao.

Tỷ lệ kỳ lạ giữa huy chương vàng, bạc và đồng

Tính đến 8 giờ tối ngày 5 tháng 8gái dâm, đoàn thể thao Trung Quốc đã giành được tổng cộng 53 huy chương tại Thế vận hội Paris, trong đó có 21 huy chương vàng, 18 huy chương bạc và 14 huy chương đồng. Số huy chương vàng vượt quá số huy chương bạc hoặc đồng. Đây là chiến lược giành huy chương vàng của ĐCSTQ.

Các phương tiện truyền thông của đảng cố tình nêu bật việc tuyên truyền về các dự án huy chương vàng này, xúi giục lòng yêu nước hẹp hòi và tìm cách bơm thêm vàng cho ĐCSTQ. ĐCSTQ biết rõ rằng chiến lược huy chương vàng không thể hiện vị thế cường quốc thể thao thực sự, nhưng việc có thể cạnh tranh với Hoa Kỳ về số lượng huy chương vàng Olympic ít nhất cũng thỏa mãn tâm lý thách thức Hoa Kỳ và bắt kịp của ĐCSTQ. với Hoa Kỳ.

Tính đến 20h ngày 5 tháng 8, Hoa Kỳ đã giành được tổng cộng 78 huy chương tại Thế vận hội Paris, trong đó có 20 huy chương vàng, 30 huy chương bạc và 28 huy chương đồng. Các tuyển thủ Mỹ được tự do biểu diễn theo khả năng của mình và chính phủ Mỹ không có chiến lược giành huy chương vàng. Số lượng huy chương vàng, bạc, đồng phản ánh cấu trúc kim tự tháp thông thường mặc dù số lượng 78 huy chương vượt xa con số 53 của Trung Quốc; Ít một, vẫn xếp thứ hai.

Tính đến 20h ngày 5 tháng 8, Australia đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng đã giành được 13 huy chương vàng, 11 huy chương bạc và 8 huy chương đồng, nâng tổng số huy chương lên 33 huy chương. Pháp đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng giành tổng cộng 47 huy chương, trong đó có 12 huy chương vàng, 16 huy chương bạc và 19 huy chương đồng. Anh đứng thứ 5 với 42 huy chương, trong đó có 12 huy chương vàng, 13 huy chương bạc và 17 huy chương đồng. Số lượng huy chương vàng, huy chương ở các nước này thấp hơn Trung Quốc nhưng đều được coi là cường quốc thể thao.

海内外广大法轮功学员虽承受着无名苦难、千古奇冤,但他们仍在苦难中坚守“真、善、忍”,持之以恒向广大民众讲述真相,呼唤正义良知。

中共互联网信息办公室声称,网证系统要求用户在发表言论之前进行身份验证,这一措施有助于防止虚假信息和不良内容的传播;但批评者认为,这种做法实质上是对言论自由的压制gái dâm,标志着中共极权统治的一个重要“里程碑”。网证的管控力度在历史上是罕见的,中共在实施这一政策时显然冒着巨大的风险,其背后可能酝酿着更大的阴谋。

中共公安部官员下令各省部门向最近在社交媒体上攻击神韵及法轮功的两名华语YouTuber提供资源,包括部署“五毛党”控制的海外账户,以支持、放大这些YouTuber的内容。

孙成伟从丹东市调入朝阳市公安局任局长后,企图利用迫害善良的法轮功学员出政绩,积极利用零八年奥运之际迫害法轮功学员,预谋在奥运前绑架一批无辜的法轮功学员。先后三次给朝阳市各单位一把手开会,在会上强调说:所有对社会的危害都不重要,要把法轮功当作头号敌人。煽动民众参与迫害善良!致使朝阳地区多名法轮功学员被绑架、抄家、骚扰、强迫“签字”等。

Chiến lược giành huy chương vàng của ĐCSTQ tránh cạnh tranh trực tiếp với các cường quốc thể thao ở hầu hết các môn thể thao, thay vào đó tập trung vào việc đào tạo vận động viên ở một số môn thể thao khác để giành được lợi thế lớn hơn và đảm bảo có thể giành được huy chương vàng.

Vào ngày 3 tháng 8 năm 2024, các vận động viên Mỹ đã giành huy chương vàng tiếp sức hỗn hợp 4×100 mét tại Thế vận hội Paris 2024. Trong các nội dung bơi lội Olympic, đoàn Hoa Kỳ đã giành được 8 huy chương vàng, 13 huy chương bạc và 7 huy chương đồng, với tổng số 28 huy chương, trở thành đội giành nhiều huy chương nhất. (Hình ảnh Quinn Rooney / Getty) Thành tích của Trung Quốc tại các sự kiện Olympic lớn

Thế vận hội Olympic Paris 2024 sẽ bao gồm 32 sự kiện lớn, 48 sự kiện phụ và 329 sự kiện nhỏ. Các nội dung lớn có 10 huy chương vàng trở lên bao gồm: điền kinh (48); bơi lội (35); đạp xe (29); đấu vật (16); bắn súng (15); ); Chèo thuyền (14); Quyền anh (13); Đấu kiếm (12); Đua thuyền buồm (10).

Ba nội dung thi đấu lớn nhất là điền kinh, bơi lội và đua xe đạp, tính đến ngày 5 tháng 8, đoàn Trung Quốc chỉ giành được 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 0 huy chương đồng ở nội dung điền kinh với tư cách là vương quốc đua xe đạp. , Trung Quốc vẫn chưa có huy chương ở nội dung đua xe đạp Hang Zero.

Giải bơi lội kết thúc vào ngày 4 tháng 8. Hoa Kỳ giành được 8 huy chương vàng, 13 huy chương bạc và 7 huy chương đồng, với tổng số 28 huy chương, trở thành đội giành nhiều huy chương nhất; Úc giành được 7 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và 3 huy chương đồng; Pháp giành 4 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng; Canada giành 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 3 huy chương đồng; đoàn Trung Quốc giành 2 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 7 huy chương đồng.

Đội tuyển bơi lội Trung Quốc từng rất nổi tiếng nhưng sau nhiều lần bị cấm sử dụng doping, lần này đội đã không thể lội ngược dòng. ĐCSTQ vô cùng phấn khích khi quảng bá một số sự kiện giành huy chương vàng, đồng thời nó cũng chứa đựng sự căm ghét rõ ràng đối với các vận động viên đến từ các quốc gia khác, như một phần của tuyên truyền chống Mỹ.

Trong số các môn thể thao lớn khác, ĐCSTQ chỉ tập trung vào một số môn thể thao như bắn súng và thể dục dụng cụ. Tính đến ngày 5/8, đoàn Trung Quốc đã giành được 5 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 3 huy chương đồng ở nội dung bắn súng; giành được 2 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 2 huy chương đồng ở nội dung thể dục dụng cụ nhưng khó trở lại như xưa. đỉnh cao.

Việc có thể giành được bao nhiêu huy chương trong nhiều sự kiện lớn của Thế vận hội Olympic cùng lúc thể hiện liệu một quốc gia có được coi là một cường quốc thể thao thực sự hay không; chiến lược giành huy chương vàng của ĐCSTQ là né tránh hầu hết các sự kiện lớn. Nhưng ĐCSTQ không quan tâm đến điều này, chỉ cần số huy chương vàng ngang bằng với Hoa Kỳ, họ có thể khẳng định mình là một cường quốc thể thao bằng mọi giá.

Vào ngày 31 tháng 7 năm 2024, các vận động viên Trung Quốc thi đấu trong trận chung kết chạy 10 mét đồng bộ nữ tại Thế vận hội Paris. (Sebastein Bozon/AFP qua Getty Images) Những dự án trúng vàng nhỏ mà ĐCSTQ chuyên thực hiện

Các nội dung thi đấu nhỏ có không quá 10 huy chương vàng tại Thế vận hội Paris bao gồm: lặn (8); cưỡi ngựa (6); cầu lông (5); (5) ;Ba môn phối hợp (3); Năm môn phối hợp hiện đại (2); Bóng rổ (2); Bóng rổ 3×3 (2); Bóng chuyền bãi biển (2); Bóng bầu dục (2); bóng ném (2); chơi gôn (2); bơi lội đồng bộ (2); ); tấm bạt lò xo (2). Các sự kiện mới được bổ sung vào Thế vận hội lần này còn bao gồm: leo núi (4); trượt ván (4); lướt sóng (2);

Trong số các sự kiện nhỏ này, ĐCSTQ cũng tránh hầu hết các sự kiện và tập trung giành huy chương vàng ở ba nội dung lặn, cầu lông và bóng bàn. Ngoài ra, còn tính đến bắn cung, bơi đồng bộ, thể dục nhịp điệu, taekwondo, quần vợt, và BMX tự do và các dự án cá nhân khác. Chiến lược huy chương vàng của ĐCSTQ cũng bỏ qua nhiều dự án nhỏ hơn và sẽ không sử dụng hệ thống quốc gia để tập trung đào tạo những cầu thủ tương ứng..

Ấn bản đầu tiên của Epoch Times

Biên tập viên: Gao Yi#gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền