Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đụng độ bạo lực ở Ấn Độ sau vụ việc nữ bác sĩ bị cưỡng bức, sát hại

Đụng độ bạo lực ở Ấn Độ sau vụ việc nữ bác sĩ bị cưỡng bức, sát hại

thời gian:2024-08-30 19:44:07 Nhấp chuột:169 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 17:36 (GMT+7) Đụng độ bạo lực ở Ấn Độ sau vụ việc nữ bác sĩ bị cưỡng bức, sát hại

Hàng chém người hấp độ tại Kolkata, nơi cuộc biểu tình đòi công lý cho nữ bác sĩ bị khiêu khíchchơi đĩ, sát hại đã biến th bạo lực chính trị.

Biểu tình cảm phát ở thành phố Kolkata, bang Tây Bengal từ đầu tháng này sau khi thi thể bị đánh đập của nữ bác sĩ 31 tuổi được phát hiện tại hội trường bệnh viện công. cô bị tấn công tình dục và sát hại.

Hàng hóa người xuống đường biểu hiện trên khắp Ấn Độ để đòi công lý cho nhân viên All India Trinamool Congress (AITMC), nắm quyền đạo. ở Tây Bengal, và Đảng đối lập Bharatiya Janata (BJP) là bộ phận của Thủ tướng Narendra Modi và nắm quyền trên toàn quốc, nhưng là đảng đối lập ở Tây Bengal. 24 5 người đã bị bắt.

Động thái cảnh sát tạo ra những người hỗ trợ BJP hôm nay phong tỏa Kolkata và chạm tốc độ với người hỗ trợ AITMC. 2} Đụng độ bạo lực ở Ấn Độ sau vụ nữ bác sĩ bị cưỡng bức, sát hại     Đụng độ bạo lực ở Ấn Độ sau vụ việc nữ bác sĩ bị cưỡng bứcchơi đĩ, sát hại Video: AFP

AITMC ta Banerjee, cũng là Thủ hiến của bang, phải từ chức .

Liên minh cánh tả NFP trước đó đề nghị Tổng thống Pháp Emmanuel Macron bổ nhiệm nhà kinh tế học 37 tuổi Lucie Castets, hiện là giám đốc tài chính Tòa thị chính Paris, làm tân thủ tướng và thành lập chính phủ mới. Tuy nhiên, sau hai ngày họp cuối tuần qua cùng lãnh đạo các đảng phái và lãnh đạo nghị viện, ông Macron ngày 26/8 thông báo không thể chấp nhận ứng viên của NFP.

Sau đòn tập kích, ông Nasrallah nói với người dân Lebanon rằng giờ đây họ có thể "yên tâm", khẳng định rằng sau loạt rocket, Hezbollah đã hoàn thành nghĩa vụ báo thù Israel.

Theo chuyên gia này, ít nhất 100 thi thể đã xuất hiện trong các video về vụ tấn công. Các nguồn tin an ninh và nhân đạo của Le Monde cũng cho biết số người chết dao động từ 100 đến vài trăm người, khiến đây trở thành một trong những vụ tấn công chết chóc nhất nhằm vào dân thường trong lịch sử Burkina Faso.

Luật này quy định phụ nữ trưởng thành "bất cứ lúc nào ra khỏi nhà vì lý do bắt buộc đều phải che giấu khuôn mặt và cơ thể" bằng quần áo dày từ đầu đến chân tại nơi công cộng ở Afghanistan để tránh cám dỗ đàn ông.

\"Lùi lại đi! Lùi lại đi!\" người ủng hộ AITMC hét lên đáp lại

Arjun Singh hai người bị thương. Theo Singh, những người ủng hộ AITMC đã ngăn chặn Kousik Mitra gián đoạn khi người biểu tình giữ đường. Cảnh báo phải rất khó khăn mới ổn định tình hình.

Người biểu tình giẫm lên rào chắn của cảnh sát trên đường phố Kolkata, bang Tây Bengal hôm 27/8 khi họ diễu hành yêu cầu Thủ hiến Mamata Banerjee từ chức. Ảnh: AFP

Người biểu tình giẫm lên rào chắn cảnh sát trên đường phố Kolkata, bang Tây Bengal hôm nay 27/8 khi họ Đấu hành yêu Thủ hiến Mamata Banerjee từ chức năng. Trong đó, Tòa án Tối cao Ấn Độ mô tả công việc là \" tốc độ\"chơi đĩ, gây ra sự kích động cả nước. khiêu tập thể và giết hại nữ sinh trên xe buýt ở New Delhi năm 2012. Sự việc đã trở thành vấn đề chính trị lớn và được coi là yếu tố tạo nhiều cử tri chọn bạc BJP trong cuộc bầu cử với hy vọng về cải cách. m 2022, trung bình gần 90 vụ thu dâm được thu mỗi ngày tại quốc gia 1,4 tỷ dân.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền