Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Brazil

Brazil

thời gian:2024-08-31 10:54:12 Nhấp chuột:51 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ bảy, 24/8/2024, 21:00 (GMT+7) Brazil

Quốc hội Brazil đang xem xét dự luật cấm bán và sử dụng dây leo diều sắc như dao càychơi đĩ, sau nhiều nhiệm vụ chiến đấu diều gây nguy hiểm cho người.

Một ngày cuối tháng 7, hai nhóm đàn ông đứng trên các nhà đối diện nhau ở khu sườn đồi nhìn ra bãi biển Ipanema của thành phố Rio de Janeiro, cửa hàng tiếng gần như Hai phe đang tham gia một.

Họ thả diều con diều lên cao, rồi tìm cách dùng sợi chân sắc bén để cắt dây diều của đối thủ, khiến nó rơi xuống từ giữa trời.

Alexander Mattoso da Silva, sĩ quan cảnh sát quân sự, chủ tịch hiệp hội diều thể thao Brazil, thả diều trên mái nhà ở thành phố Rio de Janeiro ngày 27/7. Ảnh: AP

Alexander Mattoso da Silva, sĩ quan cảnh sát quân sự, chủ tịch Hiệp hội diều thể thao Brazil, thả diều trên mái nhà ở thành phố Rio de Janeiro ngày 27/7. Ảnh Brazil xem xét dự luật sản xuất, buôn bán và sử dụng sử dụng loại dây móng ngựa sắc nhọn trên toàn quốc.

Dây diều này đã bị cấm sử dụng tại một số khu vực đông dân ở Brazil, trong đó có Rio de Janeiro, nhưng lệnh cấm Như không ảnh hưởng tới nhóm đàn ông đang đấu diều trên bầu trời Họ gọi đây là trò chơi giúp giải tỏa căng thẳng.

\"Logic của thả diều là cắt dây diều của người khác\", Alexander Mattoso da Silva, bác sĩ quan cảnh sát quân s dự đầy hình xăm trên bắp tay, nói. Anh có biệt danh là Jarro và từng tới Pháp năm 2014 để tranh tài trong một cuộc thi thả diều quốc tế và chiến thắng. 2}

\" Chúng tôi luôn cố gắng thả diều ở những nơi thích hợp, không gây nguy hiểm cho bất kỳ ai..

Leonardo Duraeschơi đĩ, nhân viên bảo vệ, ngày 18/8 cho xem ảnh mặt bị dây diều gây thương tích khi đang lái xe máy ở Rio de Janeiro. Ảnh: AP

Leonardo Duraes, nhân viên bảo vệ, cho xem ảnh mặt anh dây diều nguy hiểm khi chạy xe máy ở Rio de Janeiro Ảnh: AP

Thả di. điều là truyền thống lâu đời ở Brazil, đặc biệt phổ biến tại các khu ổ chuột ở Rio de Janeiro. với nhiều người, diều hâu là ký ức tuổi thơ vui vẻ. Nhưng khi dùng dây dây chân, những con diều lớn có thể gây tử vong, đặc biệt khi bay trên những con đường nơi nhiều người chạy xe máy với tốc độ cao.

Trong khi chiến đấu diều Chile thì tại Brazil, việc thả diều không được quản lý gây nhiều tai nạn trong những năm qua.

Để đề phòng, nhiều ngư ời đi xe máy gắn thiết bị tương tự như angten có phong dao dao ở phía trước để cắt dây diều 3}Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp người đi xe máy Radar của Chính phủ. bén đã được hạ viện thông qua hồi phục tháng 2 và đang chờ trung viện bỏ phiếu.

Hồi tháng 6, Ana Carolina Silva de Silveira đang ngồi sau xe máy thì được dây diều cứa vào cổ, làm m áu xả xả xả. \"Tôi tới bệnh viện, hét lên tôi không muốn chết\", luật sư 28 tuổi nói \"Tôi thực sự vui vì vẫn sống\".

Pavel Durov được đưa ra phòng tạm giam tại cơ quan chống gian lận ở ngoại ô Paris trên phương tiện có vẻ là xe cảnh sát. Phòng công tố Paris cho biết tỷ phú gốc Nga sẽ tiếp tục bị thẩm phán điều tra thẩm vấn.

Thủ tướng đề nghị đẩy nhanh "kết nối cứng" về đường bộ cao tốc, đường sắt cao tốc, nhất là các tuyến Lạng Sơn - Hà Nội và Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng kết nối với Quảng Tây, đồng thời thúc đẩy nâng cấp "kết nối mềm" về hải quan thông minh, cửa khẩu thông minh.

Ông Dmitry nhấn mạnh "chúng tôi sẽ tiếp chiến dịch và sẽ đạt được tất cả mục tiêu đề ra".

Cutfield, 51 tuổi, người New Zealand, đang bị điều tra với cáo buộc về tội ngộ sát trong vụ đắm siêu du thuyền Bayesian ở phía đông đảo Sicily của Italy hôm 19/8. Ông đã bị công tố viên Italy thẩm vấn ba lần trong những ngày qua, khi họ nỗ lực tìm hiểu lý do du thuyền hiện đại này bị chìm.

Không có dữ liệu thống kê chính sách. công thức về số lượng thiết bị thương hoặc tử vong làm dây diều cắt thép Tuy nhiên, từ năm 2019, đã có hơn 2.800 báo cáo về việc sử dụng dây diều trái phép riêng biệt ở bang Rio de Jane iro, theo Viện MovRio, tổng hợp chức phi lợi nhuận điều hành một đường dây nóng.

Tại Brazil, diều có mặt khắp nơi, chí thả diều nhưng được công nhận là di sản văn hóa và lịch sử theo luật do hộ i đồng thành phố Rio de Janeiro thông qua năm 2021. Trò chơi phổ biến tới công nghệ trẻ em gọi kỳ nghỉ hè là \"thời gian thả diều\", theo Luiz Antonio Simas, nhà sử học văn hóa đại chúng.

Nhi điều thập kỷ, trẻ em Brazil hoàn thiện mảnh thủy tinh vào tất cả, đặt trên đường ray xe lửa để làm bánh xe nghiền thành bột. Lũ trẻ trộn bột thủy tinh với ke o bôi lên dây diều để biến thành vũ khí cắt dây diều phương pháp thủ. công ty này Bang Rio de Janeiro chỉ cho phép sử dụng dây chân thả diều ở một số sân Cho hay từ giữa tháng 1 đến tháng 7 đã có 10 người bị bắt vì vi phạm quy định dây diều của thành phố

. {3 Carlos Magno, chủ tịch hiệp hội diều diều Rio de Janeiro, cho hay c

Một người thả diều bị dây cứa chảy máu tay ở khu ổ chuột Turano tạiRio de Janeiro ngày 7/7. Ảnh: AP

Một người thả diều được dây cứa xương rồng tay ở khu ổ chuột Turano tại Rio de Janeiro ngày 7/7 Ảnh: AP

Hồi tháng 7chơi đĩ, Magno đã thủ đô Brasilia để vận động tới các nhà lập pháp bãi bỏ luật về dây diều đang chờ quốc hội thông qua. Chim ưng nhưng không được sử dụng dây chân sắc bén mà ông và nhiều người đam mê thả diều khác Paulo Telhada c bén cũng có thể tạo ra thêm nhiều người tử vong hoặc mất tay chân \"Giữa mạng và thể thao, tôi chọn mạng sống. \", Telhada nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền