Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lễ thưởng lần thứ 82 cố gắng Tổng Bí thư Lê Hồng Phong

Lễ thưởng lần thứ 82 cố gắng Tổng Bí thư Lê Hồng Phong

thời gian:2024-08-31 20:03:19 Nhấp chuột:70 hạng hai
Lễ giỗ lần thứ 82 cố gắng Tổng Bí thư Lê Hồng PhongHoàng LamHoàng Lam Thứ năm, 29/08/2024 - 16:05 (Dân trí) - "Nhờ các đồng chí nói với Bảng rằng cho đến giờ phút cuối cùng, Lê Hồng Phong vẫn là một lòng tin tưởng lợi ích chiến thắng vẻ vang của cách mạng", Tổng Bí thư Lê Hồng Phong nói trước khitrà hơi thở cu tối cùng.

Sáng 29/8 (tức 26/ 7 âm nhân l dễ giỗ lần thứ 82 của cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.chơi đĩ

sự nghiệp, công lao và những cống hiến cho ông lớn đối với sự nghiệp cách mạng, với đất nước, quê hương ...

Lễ giỗ lần thứ 82 cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong - 1

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An Tưởng nhớ Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (Ảnh: Kiều Hoa).

Tổng B í thư Lê Hồng Phong tên khai sinh là Lê Huy Doãn, sinh ngày 6/9/1902 tại làng Đông, tổng Thông Lãng, nay là xóm Hồng Phong, xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên.

Ông tham gia phong cách mạng từ sớm. thư.chơi đĩ

Tổng Bí thư Lê Hồng Phong là một trong những học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người chiến sĩ hiển cường trong phong cộng sản và công nhân quốc tế

{2.}Ngày 22/6/1939, Tổng Bí thư Lê Hồng Phong được mật khẩu 2/6/1940 , Tổng Bí thư Lê Hồng Phong bị bắt lần thứ hai. điện Hưng Nguyên dâng hương tưởng nhớ cố gắng Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (Ảnh : Kiều Hoa). Dù bị tấn công man nhưng ông vẫn giữ vững thông tin của người cộng sản..

Trưa ngày 6/9/1942 (tức là ngày 26/7 Nhâm Ngọ), đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 40.

Trước khi ở ngoài hơi thở cuối cùng, Tổng Bí thư Lê Hồng Phong tin nhắn: \"Nhờ các đồng chí nói với Đảng rằng giờ phút cuối cùng, Lê Hồng tới Phong vẫn là một lòng tin tưởng ở thắng vẻ vang lợi của cách mạng\".

Với 40 tuổi tuổi đời, hơn 20 năm hoạt động cách mạng, Tổng Bí thư Lê Hồng Phong đã thể hiện một tấm kính sáng của người cộng sản: sống vì Đảng, chết không rời Đảng, vỏ đời hy sinh phấn đấu vì độc lập, tự do của dâ n tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Bí thư Quân ủy Trung ương với Ban Thường vụ Quân ủy Trung ương. Ảnh: Trí Dũng - TTXVN.

Các tầng lớp nhân dân đã đóng góp hơn 153.000 ngày công, 136 tỷ đồng và hiến gần 310.000m2 đất xây dựng các công trình, dự án nông thôn góp phần hoàn thành các tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới, khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu.

Trong thời gian thăm Brazil, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đã có các cuộc hội đàm, trao đổi với Chủ tịch Đảng Cộng sản, Bộ trưởng Khoa học, Công nghệ và Đổi mới, Luisiana Santos; Chủ tịch Đảng Lao động, Gleisi Hoffmann; Chủ tịch Đảng Dân chủ Lao động, Bộ trưởng An sinh xã hội, Carlos Lupin; cố vấn Tổng thống Brazil, Celso Amorim; và Chủ tịch Hội hữu nghị Brazil-Việt Nam, Ignacio Arruda. Đoàn đã tham dự Hội thảo quốc tế với chủ đề "Chủ tịch Hồ Chí Minh và quan hệ Việt Nam-Mỹ Latinh"; làm việc với lãnh đạo Bộ Ngoại giao và Bộ Ngoại thương, Dịch vụ, Du lịch; thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam và một số cơ sở kinh tế, văn hóa tại Brazil.

Ông Lê Trí Thanh (cầm hoa đứng giữa) tái đắc cử chức Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, khóa XI (Ảnh: Công Bính).

Tại lễ giỗchơi đĩ, trong không khí thiêng, các đại biểu thánh đá hoa, dâng hương trước anh linh cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, bày tỏ lòng thành kính trước công lao, sự hy h của ông với sự nghiệp cách mạng, đấu tranh giải phóng dân tộc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền