Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lý do bà Harris không muốn tắt mic ông Trump khi tranh luận - Báo VnExpress

Lý do bà Harris không muốn tắt mic ông Trump khi tranh luận - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-01 22:06:30 Nhấp chuột:109 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ Tư, 28/8/2024, 10:05 (GMT+7) Lý do bà Harris không muốn tắt mic ông Trump khi tranh luận

Chế độ ngựa.chơi đĩ

\"Thưa Phó tổng thống, tôi đang nói đấy\", bà Kamala Harris nói trong cuộc tranh luận năm 2020 với phó tổng thống Mỹ khi đó là Mike Pence, người đang cố gắng ngắt lời bà.

Câu nói đầy khó khăn của bà Harris khi giúp giải pháp thích hợp cho diễn biến bất ngờ mới nhất của cuộc tranh cử ở Nhà trắng năm nay

Phó tổng thống Kamala Harris dự kiến ​​​​có cuộc tranh luận. thảo luận trực tiếp Donald Trump trên ABC ngày 10/9. Brian Fallon 26/8 quy định, thu tiếng cả hai ứng viên xuyên suốt buổi tranh luận, thay vì tắt mic luân phiên trong hai người phát biểu.

Quy định tắt mic này đã thuộc nhóm của Tổng thống Joe Biden th úc Thúc đẩy ứng dụng trong cuộc tranh luận với ông Trump trên hồi CNN tháng 6, chống phá tiền tổng thống ngắt lời ông Biden như trong các cuộc tranh luận giữa họ năm 2020.

Công việc tắt mic cuối cùng cũng có lợi hơn cho ông Trump. Cựu tổng thống nhìn chung giữ tĩnh Donald Trump Jr., con trai ông Trumpchơi đĩ, từng ca cầu hình thức này. điều đó giúp bố tôi có kiểm soát và tập trung\", anh viết.

Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump (trái) tại cuộc tranh luận ở Atlanta ngày 27/6 và bà Kamala Harris, khi là thượng nghị sĩ, trong cuộc tranh luận tại Detroit hồi tháng 7/2019. Ảnh: AP

Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump (trái) tại cuộc tranh luận ở Atlanta ngày 27/6 và bà Kamala Harris , khi là thượng nghị sĩ, trong cuộc tranh luận tại Detroit hồi tháng 7/2019. trong cuộc thảo luận sắp tới, để ông hiện lên trước Ngốc giả là người thiếu kiềm chế.

\"Rõ ràng chiến dịch tranh cử của bà Harris hy vọng sẽ cho ông Trump cơ hội \'tự động sandal\' bằng cách liên tục gây gián đoạn phát biểu biếu kiểu của đối thủ hoặc bộc lộ những điều đó tính cách khó chịu của bản thân\", Stephen Collinson, nhà phân tích của CNN, nhận định định.

Phê của ông Trump đang cố gắng bỏ đề xuất này. Jason Miller, cố vấu n cấp cao của ông Trump, cho rằng cựu tổng thống đã chấp nhận cuộc tranh luận với bà Harris trên đài ABC theo các điều khoản tương tự như cuộc tranh luận trê n CNN với ông Biden. kể từ sau khi thay thế ông Biden và đặc biệt là sau đại hội dân chủ ở Chicago hàng tuần trước. Cựu tổng thống và chiến dịch của ông cũng tin rằng bà Harris chưa sẵn sàng trang bị năng lực trả lời các câu hỏi về chính sách và theo đáp đối thủ khó mong nhưông Trump.

\"Ông Trump rất cần tranh luận. Bà Harris cũng cần tranh luận. Cả hai đều muốn chứng tỏ mình\ ", nhà phân tích chính trị Scott Jennings của c ác chiến lược gia đang kêu gọi ông tập trung vào chính sách và từ bỏ công cá nhân, thúc đẩy mang lại lợi ích cho chiến dịch”, Collinson cho hay thể hiện sức mạnh trước Trump bằng cách lặp lại lời. chỉ trích nổi tiếng như trong cuộc thảo luận với ông Pence 4 năm trước.

Bà Harris phát biểu tại đại hội toàn quốc đảng Dân chủ ở Chicago ngày 22/8. Ảnh: AP

Bà Harris phát biểu tại đạ i hội toàn quốc Dân chủ ở Chicago ngày 22/8. chơi đĩ

Những lời công kích của ông Trump vào giới tính và chủng loại của đối thủ Dân chủ có thể sẽ tạo ra các cử tri nữ, c rộng đồng thiểu số và người có học thức cao bất bình. có thể rất quan trọng ở các bang chiến trường trong cuộc bỏ phiếu tháng 11.

Nếu ông Trump không kiềm chế bản thân và sa đà v axo công kích, ngắt lời đối thủ, cựu tổng thống có thể giúp nhóm bà Harris củng cố thêm bức tranh mà họ đã phác họa về ông tại đại hội Dân chủ tuần trước.

Trong bài phát biểu tại Chicago, bà Harris nói rằng cử tri trước lựa chọn đi theo con đường \"hỗn loạn và thảm họa\" như trong nhiệm kỳ của cựu tổng thống Donald Trump, hay là lựa chọn trở lại với những giá trị của Mỹ, bao gồm \"tự làm, cơ hội, cảm thông, sản phẩm giá, công bằng và những năng lực vô hạn\".

Bà nhấn mạnh người Mỹ đang có cơ hội quý giá để vượt qua những đau khổ, hoài nghi và những cơn ác chiến gây chia sẻ.

Máy bay chữa cháy MA60 thả nước từ trên bầu trời thành phố Toại Ninh, tỉnh Tứ Xuyên, ngày 27/1. Ảnh: AFP

"Hai tên lửa Kh-59/Kh-69 và 60 UAV 'Shahed-131/136' đã bị bắn hạ. 14 UAV khác rơi trên lãnh thổ Ukraine", ông cho hay. Quan chức này không đề cập ba tên lửa còn lại, dường như phòng không Ukraine đã để lọt chúng.

Phát ngôn viên AeroVironment hôm 28/8 cho biết đây là hợp đồng mua hai dòng máy bay không người lái (UAV) tự sát Switchblade (Dao bấm) 300 và Switchblade 600, song không đề cập số lượng cụ thể.

Thủ tướng Paetongtarn nhấn mạnh Việt Nam là láng giềng gần gũi và đối tác quan trọng của Thái Lan ở khu vực, khẳng định sẵn sàng hợp tác với Thủ tướng Phạm Minh Chính nhằm tăng cường hợp tác hiệu quả toàn và diện giữa hai nước.

\"Phó tổng thống muốn ngườ Mỹ đã tìm thấy một Donald Trump không bị trói buộc bởi Đó là những gì chúng ta sẽ thấy nếu anh ấy trở lại thành tổng thống lần nữa. Điểm này là người dân Mỹ có thể thấy sự khác biệt giữa hai ứng dụng trên sân khấu\", Ian Sams, người phát ngôn chiến dịch của bà Harris, nói.

Maria Cardona, nhà bình luận chính trị của CNN, cho rằng có thể còn một lý do khác khiến bà Harris muốn mở mic trong suốt phiên tranh luận tự nhiên, việc mở mic không phải. là không có rủi ro đối với Phó tổng thống.

Năm 2016chơi đĩ, Trump liên tục kích hoạt ứng cử viên Dân chủ Hillary Clinton và làm gián đoạn những câu trả lời cuối cùng của bà, Trump đ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền