Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > "Người đứng sau Tề Tần" Huang Peter kể về ngày được tôn làm thần Lianhe Zaobao |

"Người đứng sau Tề Tần" Huang Peter kể về ngày được tôn làm thần Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 12:31:42 Nhấp chuột:145 hạng hai

Peter Wong, người có tên trong album của nhiều ca sĩ, hóa ra là một nhạc sĩ người Singapore. Vào thời điểm đó, anh ấy không thể đọc được chữ Hán phồn thể và không nói thông thạo tiếng Trung Quốc. Anh ấy một mình đột nhập vào làng âm nhạc Đài Loan và làm việc với các vị vua và hoàng hậu Eason Chan, Tanya Chua, Coco Lee, Zhang Huimei, v.v. một nhà sản xuất huy chương vàng thực sự. Ngoài việc trở thành bạn thân của Qi Qingái dâm, anh còn phát triển "ca hát theo phong cách Yun" với Xu Ruyun và tạo thành công Power Train và Dick Cowboy. Sau 30 năm làm việc ở nước ngoài, anh trở về Singapore và chuẩn bị cống hiến hết mình cho việc học âm nhạc.

Anh ấy là người khiêm tốn, không thích sự nổi tiếng và không có tên tiếng Trung, nhưng mọi người trong làng giải trí đều biết anh ấy. Người đàn ông ẩn mình sau ca sĩ gạo cội Đài Loan Qi Qin hơn 30 năm hóa ra là nhạc sĩ Singapore.

从影约30年的江美仪是公认的实力派演员,原来她在主持方面也有两把刷子,探班时亲睹她如何在现场带动气氛,从容应对,不吝于提点三名佳丽。不说不知道gái dâm,三四年前江美仪曾于无线万千星辉颁奖典礼两度获提名主持奖项呢。

不过潘玮柏并不在意这些关于外表变化的言论,他说:“我觉得是件好事,毕竟娱乐圈嘛,我不一定要用歌曲让你开心。如果我真的变成那样,我可能会难过,但是因为没有变成那样子,所以我觉得还不错。”

电影两主角李国煌和俞宏荣来到新加坡报业中心,穿着本地定制男装品牌Q Menswear隐晦代表我国国旗的暗红淡白西装,坐上经常出现在游乐园中的旋转木马,轻松畅谈童年欢乐点滴gái dâm,以及两人哥哥车祸去世所勾起的伤感与遗憾。

Kumar出身自虎豹别墅的喜剧演员,过后在不同场地演出脱口秀,吸引不少忠实粉丝。1993年,他受邀主持新视(新传媒前身)第5波道英语综艺节目“The Ra Ra Show”,节目有新意,却因大讲新加坡式英语(Singlish)引来批评,节目也受腰斩。

Hóa ra ngoài các nhạc sĩ hậu trường địa phương Hui Huanliang và Chen Huanren đã phát triển ở nước ngoài từ lâu, còn có Peter Wong, 63 tuổi - trên thực tế, những người viết quảng cáo thu âm gọi anh ấy là Peter Wong. Hôm nay anh mệt mỏi trở về nhà. Phóng viên biết đến con số này qua sự giới thiệu của bạn bè trong ngành. Sau khi biết về kinh nghiệm và thành tích của anh ấy, tôi không khỏi cạn lời.

Peter Huang đã cộng tác với các ca sĩ nổi tiếng với tư cách là nhà sản xuất, bao gồm Ke Yimin, Nicholas Tse và Yau Hongminggái dâm, đồng thời cũng sản xuất bài hát cho nhiều ca sĩ. Trong số đó, doanh thu ấn tượng nhất là "Heartless Love Letter" của Power Train, "The One Who Loves Me and the One I Love" của Qiu Haizheng và "If Yun Knows" của Xu Ruyun, với doanh thu vượt quá 500.000 chỉ tính riêng ở Đài Loan. Anh đã sản xuất album "Breathe" của Tanya Tanya và giành được giải thưởng "Nhà sản xuất xuất sắc nhất của năm" từ Hiệp hội trao đổi nhạc sĩ Trung Quốc Đài Loan năm 2000.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền