Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cá heo liên tục có thể có vì quá cô đơn

Cá heo liên tục có thể có vì quá cô đơn

thời gian:2024-09-04 17:43:04 Nhấp chuột:139 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 29/8/2024, 09:58 (GMT+7) Cá heo liên tục có thể có vì quá cô đơn

Nhật Bản\"Thủ phạm\" hàng loạt người tắm biển ở tỉnh Fukui có thể là một con cá heo ngựa cô đơn bị phân tíchgái dâm, theo các chuyên gia.

Ít nhất 18 nhiệm vụ cá thịt heo đã xảy ra ở tỉnh Fukui, miền trung Nhật Bản, từ ngày 21/7 tới nay, trong đó nhiệm vụ gần nhất t là một người đang ngủ ở bờ biển thành phố Tsurugagái dâm đã sẵn sàng vào hai bàn tay. Shiraki ở tỉnh Fukui hồi đầu tháng 8. Ảnh : Kyodo

Khi xem c Nhật Bản nhận định thủ phạm là một con cá heo mũi chai chó Tursiops.

Đây là loài côn trùng có tính xã hội cao, sống theo bầy đàn, nhưng con đực này chỉ là một mình. Hành vi bất ngờ của nó c ó thể làm quá cô đơn và không được thỏa mãn tình dục sau khi bị tách ra khỏi bầy.

Tadamichi Morisaka, nhà nghiên cứu cá heo ở Đại học Mie, thành phố Tsuruga, cho biết hành vi đùa bình thường x ảy ra ở con ngựa Tursiops, loài luôn sống theo cặp và đàn đàn.

Các lãnh đạo cấp cao Lào chúc Việt Nam tiếp tục giành được những thành tựu mới, to lớn hơn trong tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam, đạt mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh.

"Tôi phát hiện Hvaldimir đã chết khi đang theo dấu nó như bình thường. Chúng tôi có bằng chứng xác nhận rằng nó vẫn sống trước đó một ngày", Sebastian Strand, người sáng lập Marine Mind, cho hay.

Các nhà điều tra cho rằng "sự xuất hiện đột ngột của khối sương mù dày đặc" đã khiến trực thăng Bell 212 đâm vào núi. Cuộc điều tra sơ bộ của quân đội Iran hồi tháng 5 cũng kết luận không có dấu hiệu trực thăng bị tấn công.

Địa điểm rơi máy bay và danh tính hai phi công chưa được công bố.

\"Cắn đùa bao gồm các hành vi ngứa bắt, trấn an kích vào con khác có thể hiện tình cảm, thậm chí là các hành vi tình dục như cọ dương vật vào nhau\" , Morisaka nói. một trong những hoạt động có thể hiện thực hóa xã hội ó lại là con người\".

Putu James Cooku hoạt động của con người.

Nhà khoa học vẫn chưa được biết đến tại sao con cá heo đực này được chia đàn. ới chức năng đã tăng cường tuần tra cứu trong khu vực, rút ​​​​ngắn thời gian cho phép tắm biển để con người giảm tương tác với cá heo đực cô đơn.

Giới nghiên cứu từng ghi nhận cá heo hưng rối con người vì \"ức chế tình giáo dục\" năm 2018 ở làng Landevennecgái dâm, nước Pháp. quyền địa phương phải cấm lệnh tạm thời tạm thời sau một lúc con cá heo Tursiops có tên Zafar liên tục ngăn cản người bơi vào bờ biển, cũng như vịnh sát và va chạm với người đi bơi, người chèo thuyền kayak.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền