Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Điều gì sẽ xảy ra với Malaysia nếu Trump tái đắc cử tổng thống?

Điều gì sẽ xảy ra với Malaysia nếu Trump tái đắc cử tổng thống?

thời gian:2024-09-05 12:11:07 Nhấp chuột:69 hạng hai

(Kuala Lumpur 4th) Nomura Securities (Nomura) tin rằng nếu Trump trở thành tổng thống Hoa Kỳ lần thứ haigái dâm, diễn biến của thị trường chứng khoán Malaysia dự kiến ​​sẽ tốt hơn thị trường chứng khoán châu Á (trừ Nhật Bản) và nền kinh tế Malaysia cũng có thể thu được một số lợi ích gián tiếp.

Có thể đẩy nhanh quá trình dịch chuyển chuỗi cung ứng

Các nhà phân tích của Nomura Securities chỉ ra rằng một khi Trump thắng cử, nhiệm kỳ tổng thống thứ hai của ông có thể đẩy nhanh quá trình chuyển giao chuỗi cung ứng và giảm thiểu mọi tác động thương mại tiềm ẩn.

Các nhà phân tích cũng nhấn mạnh rằng các yếu tố như cải cách cơ cấu, đầu tư công nghệ và các dự án cơ sở hạ tầng quy mô lớn cũng sẽ trở thành yếu tố chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

"Những yếu tố này tạo ra tác động đối kháng đáng kể và có khả năng tăng lên theo thời gian."

Đầu tư trực tiếp nước ngoài từ Hoa Kỳ và Trung Quốc tiếp tục gia tăng khi các công ty đa quốc gia tìm cách lách các mức thuế trừng phạt do Trump áp đặt trong nhiệm kỳ của ông từ năm 2017 đến năm 2021.

截至该时段gái dâm,马股成交量共有1亿7257万股,成交值为9667万令吉。全场个股升多跌少,上升股有222只、下跌股则是145只,另有289只股无起落。

即将在下周一(9日)上市的99超市,在财报中指出,次季营收按年增长8.20%,主要是得益于分店增加。该公司在次季共新开了59家门店,截至6月30日,分店总数量增至2646间。

两家银行从9月1日起,统一在华侨银行印尼的实体下运营。印尼联邦银行的客户会自动成为华侨银行的客户。客户可以在印尼境内的任何华侨银行分行或通过华侨银行数码渠道,办理个人和企业的银行业务。

综指今早以1680.36点开高,但后继无力呈下滑趋势并跌穿1680点水平,下探全天最低的1671.90点,此后横摆至终场,以1678.19点收盘。

Với tư cách là ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa, Trump hứa sẽ thực hiện các chính sách thương mại nghiêm ngặt hơn so với nhiệm kỳ đầu tiên của mình. Điều này có thể làm căng thẳng hơn nữa cuộc chiến thương mại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc.

Ngành điện tử đón dòng vốn đầu tiên

Đồng thời, Nomura Securities chỉ ra rằng Malaysia có tiềm năng rất lớn trong việc tiến lên thượng nguồn trong chuỗi giá trị và ngành điện tử Malaysia sẽ là ngành đầu tiên nhận được dòng vốn vào.

Ông cũng cho biết rằng Malaysia đã nhận được khoản đầu tư từ nhiều công ty điện tử và thiết bị điện lớn, bao gồm gã khổng lồ bán dẫn Intel, nhà sản xuất điện tử tiêu dùng Samsung, bộ lưu trữ máy tính và nhà sản xuất dụng cụ điện Bosch.

Theo dữ liệu từ Hiệp hội Công nghiệp Bán dẫn Malaysia, đất nước tôi là nước xuất khẩu chất bán dẫn lớn thứ bảy trên thế giới, chiếm 7% thị phần toàn cầu và chiếm 15% thị phần toàn cầu trong các lĩnh vực lắp ráp chip, thử nghiệm và đóng gói trong chuỗi cung ứng 13%.

"Các công ty này đã xây dựng chuỗi cung ứng chất bán dẫn phụ trợ, đây là quy trình sản xuất không thể thiếu trong quá trình sản xuất tất cả các sản phẩm điện và điện tử. Và INARI Meichang (INARI, 0166, Mainboard Technology Stock) và Dongyi Electronics (GTRONIC , 7022, cổ phiếu công nghệ bảng mạch chính) là những công ty có tiềm năng được hưởng lợi.”

Ngành công nghiệp găng tay và cọ dầu được hưởng lợi từ điều này

Ngoài ra, các nhà phân tích còn đề cập rằng nước Mỹ dưới thời chính quyền Trump có thể áp đặt mức thuế cao hơn đối với hàng hóa Trung Quốc, điều này có thể thúc đẩy ngành công nghiệp găng tay của Malaysia. Các công ty như Hartalega và Top Glove có thể được hưởng lợi.

Mặt khác, thuế trả đũa của Trung Quốc đối với các sản phẩm nông nghiệp của Hoa Kỳ, bao gồm cả đậu nành, có thể làm tăng nhu cầu thị trường đối với dầu cọ của Malaysia. Những người hưởng lợi chính sẽ là Tập đoàn IOI (IOICORP, 1961gái dâm, trữ lượng rừng trồng chính) và Kelong Kepong (KLK). , 2445, rừng trồng trên bảng chính).

Trump (Trump) bầu cử tổng thống Mỹ ngựa cổ nền kinh tế malaysia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một ngày không thể chịu nổi. Thị trường chứng khoán châu Á khốn khổ thế nào? [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump có cách "đảm bảo" chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine. Chiến thắng sẽ chỉ được công bố sau bầu cử. Thị trường chứng khoán Malaysia chào đón hai doanh nghiệp mới nổi trong quý vừa qua: Dongsheng và Northeast được niêm yết trên GEM Central Global “Trên cao lạnh quá”, giảm 16% trong một ngày!
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền