Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lãnh đạo Israel \'tranh cãi gay gạt\' về đồng thuận liên tục bắn ở Gaza

Lãnh đạo Israel \'tranh cãi gay gạt\' về đồng thuận liên tục bắn ở Gaza

thời gian:2024-09-05 18:58:36 Nhấp chuột:158 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 31/8/2024, 23:56 (GMT+7) Lãnh đạo Israel \'tranh cãi gay gạt\' về đồng thuận liên tục bắn ở Gaza

Truyền thông Israel cho biết Thủ tướng Benjamin Netanyahu tranh cãi gay chú ý với Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant về thỏa mãn bắn và giải cứu con tin ở Gaza.chơi đĩ

Cuộc tranh luận diễn ra tại buổi họp của các quan chức an ninh ngày 29/8, xoay vòng quanh việc liệu Lực lượng Phòng vệ Israel (IDFkh) có nên riêng Hành lang Philadelphi hay không. , chạy dọc theo biên giới giữa Dải Gaza và Ai Cập, đang làm Israel kiểm soát.

Sử dụng IDF có hiện diện tại khu vực này trong giai đoạn đ đầu tiên của thỏa thuận dừng bắn hay không là điểm Bản dịch của "Israel và Hamas" sang tiếng Trung bản đồ cho IDF thấy nên đóng quân dọc theo hành lang này như thế nào trong giai đoạn đầu của thỏa thuận, để ngăn Hamas tuồn vũ khí qua đường hầm bên dưới khu vực.

\"Tôi muốn quyết định về việc IDF đóng quân tại Hành lang Philadelphi cho nội các phê duyệt\", ông Netanyahu nói. ó phản đối và không có cách nào được thoải mái\".

Vị trí Dải Gaza và Israelchơi đĩ, Ai Cập. Đồ họa: CNN

Vị trí Dải Gaza và Israel, Ai Cập. Đồ họa: CNN

Ông Gallant cho rằng Thủ tướng Netanyahu đưa ra bản đồ không đúng như mong muốn của Tướng phán Israel tại Cairo, Ai Cập . \"Ông cố ép họ dùng bản đồ này\", Gallant nói. "ông đương nhiên ép quân, ông muốn nói chuyện theo ý mình\".

Herzi Halevi, tổng tham mưu trưởng IDF , ủng hộ quan điểm của Bộ trưởng Gallant. ng Halevi nói IDF có thể rút khỏi Hành lang Philadelphi và quay trở lại khu vực này \"sau khi 6 tuần ngừng bắn kết thúc\". ướng Netanyahu có thể đưa ra mọi quyết định. Ông ấy cũng có thể làm tất cả con tin thiệt mạng\", Gallant bình luận. ant nói một cách nhung mai mà thủ lĩnh vực Hamas Yahya Sinwar \ "rốt cục sẽ ra lệnh cho các vị và các vị sẽ rút lui\". ỉ có đàm phán quyết định mới khiến Sinwar khuất phục\". Một khu vực thuộc Hành lang Philadelphi ngày 15/7. , trong đó 8 người ủng hộ, Bộ trưởng Gallant bỏ phiếu chống và Bộ trưởng An ninh Quốc gia Israel Ben Gvir bỏ phiếu trắng.

Dự án 2025 là một tài liệu khoảng 900 trang do viện chính sách Heritage Foundation, trụ sở ở Washington, phụ trách, với sự tham gia của hàng chục tổ chức bảo thủ khác. Tài liệu được coi là "tiệc buffet chính sách" cho chính quyền Trump hoặc bất kỳ tổng thống nào khác thuộc đảng Cộng hòa. Mục tiêu của dự án là thúc đẩy các chính sách bảo thủ và cánh hữu để định hình lại chính quyền liên bang Mỹ.

Trường học và các cơ quan chính quyền ở Manila hôm nay đóng cửa, tàu bè ở khu vực nằm trong phạm vi ảnh hưởng của bão cũng ngừng hoạt động, 29 chuyến bay nội địa bị hủy do thời tiết xấu.

Theo ông chủ Điện Kremlin, lực lượng Nga đang giành lại "từng km2" lãnh thổ ở Kursk và "sẽ xử lý" những kẻ xâm nhập lãnh thổ Liên bang Nga âm mưu gây bất ổn tình hình khu vực biên giới.

Ông Woo nói rằng cảnh sát Hàn Quốc đã nhận được 88 báo cáo về những nội dung deepfake khiêu dâm chỉ trong một tuần và lực lượng này cũng xác định được 24 nghi phạm.

A quan chức Israel ngày 31/8 biết không thể bình luận về bản đồ được trao trong cuộc thi, bài hát xác nhận ông Netanyahu đã yêu cầu bỏ phiếu về cách IDF hiện năng lượng tại Hành lang Philadelphi.

Xung đột tạ i Dải Gaza phát vào tháng 10/2023, khi Israel mở chiến dịch tấn công vào khu vực để trả thù cuộc tấn công trước đó của Hamas. Theo cơ quan y tế Dải Gaza, 40,691 người tại mạng lưới thiệt hại và 94,060 người bị thương. Judge về lệnh bắn liên tục diễn ra trong hai tuần qua với sự tham gia của Israel và các nhà trung gian Mỹ, Qatar và Ai Cập. đoạn. dài 6 tuần, lực lượng Israel phải rút khỏi \"tất cả các khu vực đông dân cư ở Gaza\" và Tel Aviv sẽ thư giãn hàng trăm nhân viên Palestine. già và người bị thươngchơi đĩ, cũng như trao trả thi thể có tin đã chết để tiến giai đoạn hai \"chấm tới vĩnh viễn các hành động thù địch\".ựkiến kéo dài 6 tuần, lực lượng Israel sẽ rút toàn bộ khỏi Gaza . Hamas sẽ thả \"tất cả còn sống \", bao gồm cả binh sĩ nam Israel.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền