Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Nữ phượt thủ tiết lộ \'bài học xương\' từ du lịch một mình

Nữ phượt thủ tiết lộ \'bài học xương\' từ du lịch một mình

thời gian:2024-07-08 15:59:31 Nhấp chuột:102 hạng hai

Trên mạng xã hội, Jenny đến từ Florida, Mỹ, sở hữu cuộc sống bao người ước mơ. quốc gia, ghé thăm hàng trăm địa danh trên toàn thế giới trong 7 năm qua, thỏa mãn đam mê \"xê dịch\" của cô Tuy nhiên, Jenny chia sẻ phải ối mặt với những mặt trái của đam mê này .{2) enny đã trải qua khoảnh khắc \"kinh hoàng nhất cuộc đời\" khi đang quay trở lại thành cảm nhân của dịch vụ bắt cóc hoặc buôn người tại Budapest năm 2019.yêu la hét cầu cứ u và được người qua đường giúp đỡ , cô may mắn thoát khỏi vấn đề nguy hiểm Sau biến cốchơi đĩ, cô rút ra nhiều bài học và thiết lập cho mình những nguyên tắc an toàn.

Nguyên tắc tối thượng của Jenny là không đi uố ng rượu quá Nhiều. Nếu ra ngoài buổi tối, cô chỉ uống một ly và theo dõi đồ uống của mình h. phải chớp mắt vào điện thoại và có thể quan sát xung quanh. 2}

\"Đi một mìnhchơi đĩ, tôi được làm theo ý thích\" Jenny cho biết. sử dụng đất mới. Nhưng cái giá của tự làm không hề rẻ. Các gói du lịch thường được thiết kế cho hai người trở về. lên, vì vậy những du khách đi một mình sẽ bỏ lỡ các ưu đãi dành cho cặp đôi hoặc nhóm.

Jenny từng bỏ lỡ trải nghiệm thú vị như lớp học nấu ăn ở Guatemala yêu cầu tối thiểu hai người tham gia hay tour leo núi Hỏa ở Nicaragua với giá 45 USD một người Do đi một mì nh, cô bị tính phí 90 USD2 năm trước. Jenny nhận ra bài học giá rằng có những người dù thân thiết Sau chuyến đi, họ không còn liên lạc và kể từ đó, cô thích đi du lịch một mình h ơn.

Mặc dù tận hưởng lợi ích khi lên kế hoạch chuyến đichơi đĩ, Jenny cũng thừa nhận sự mệt mỏi khi phải \"cân\" tất cả mọi thứ, từ ăn uống đến xử lý tình huống bất ngờ.

Trong tình huống khách hàng khách sạn và Airbnb (dịch vụ chia \"Đôi khi, thật tuyệt vời nếu có ai đó chia sẻ cam đảm hay niềm vui trong những chuyến hành trình,\" cô nói. n Kristy bình luận: \"Cô đơn là nỗi sợ lớn nhất của tôi\". ười đón nhận nội dung của mình tích cực và đồng cảm với những trải nghiệm \"không đẹp\" về du lịch một mình. h còn hơn là không được xem thế giới\", Jenny nói.

Hồng Ngọc (Theo DM)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Các khách sạn, Khang Khang 2, Hồng Hưng, Ohana Village, Hong Kong 1, Ý Linh, Tuấn Kiệt, ưu đãi 30%, giá dao động từ 300.000 đồng đến hơn 2,5 triệu đồng một đêm. Một số khách sạn khác như Mường Thanh Quy Nhơn, Mỹ Tiến, Hoàng Yến giảm 10%.

Du khách tập trung trước đền Kiyomizu-dera, điểm du lịch nổi tiếng gần quận Gion, Kyoto. Ảnh: EPA-EFE

Ngày 1: Hương vị của truyền thống và lịch sửchơi đĩ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền