Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Vợ tỷ phú giàu nhất châu Á chọn món ăn đường phố cho đám cưới con trai

Vợ tỷ phú giàu nhất châu Á chọn món ăn đường phố cho đám cưới con trai

thời gian:2024-07-14 11:57:27 Nhấp chuột:186 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 7/11/2024, 11:04 (GMT+7) Vợ tỷ phú giàu nhất châu Á chọn món ăn đường phố cho đám cưới con trai

Bà Nitachơi đĩ, vợ tỷ phú Mukesh Ambani, đến Varanasi dùng thử tất cả các món trong một quán ăn lâu đời để chọn món cho đám cưới con trai.

Anant Ambani, 29 tuổi, con trai út tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, sẽ kết hôn cùng bạn gái lâu năm Radhika Merchant, 29 tuổi, tại thành phố Mumbai cuối cùng bạn cần điều này.

Đám cưới kéo dài 4 ngày được coi là \"sự kiện công\" của Mumbai, có nhiều khách mời quan trọng tham dự, như người nổi tiếng, doanh nhân và chính trị gia Ấn Độ cũng như quốc tế. , công việc

Nhiều người tò mò về thực đơn các món ăn sẽ được phục vụ trong đám cưới. ổi tiếng nhất ở Varanasi để dùng bữa tối.

"Nhiệt độ cao kỷ lục và kéo dài cực kỳ nguy hiểm đối với những người không thể sử dụng thiết bị làm mát"chơi đĩ, NWS viết trong bài đăng trên mạng xã hội X, đồng thời dự báo "nắng nóng nguy hiểm" tiếp tục bao phủ miền tây nước Mỹ tới hết tuần này, trước khi di chuyển về hướng đông vào cuối tuần.

Trong video, phi cơ trinh sát Nga phát hiện binh sĩ Ukraine triển khai tổ hợp ieMHR tại một vạt rừng và cung cấp tọa độ mục tiêu cho kíp vận hành Lancet. UAV tự sát sau đó lao xuống và phát nổ, khiến đài radar Ukraine bốc cháy dữ dội và nhiều khả năng đã bị phá hủy hoàn toàn.

Cựu thủ tướng Na Uy, 65 tuổi, đảm nhiệm vai trò Tổng thư ký NATO từ năm 2014. Ông đã được gia hạn nhiệm kỳ 4 lần. Stoltenberg vốn có kế hoạch rời ghế vào năm ngoái nhưng sau đó tiếp tục giữ chức, do Tổng thống Biden đề nghị với lý do cuộc chiến đang diễn ra ở Ukraine.

Một tổ hợp Patriot trong số này sẽ được Mỹ chuyển giao cho Ukraine. Trước đó, Đức và Romania đã thông báo mỗi nước sẽ viện trợ một hệ thống Patriot cho Ukraine, trong khi Hà Lan nói sẽ dùng linh kiện quyên góp từ các đồng minh để lắp ráp một tổ hợp và chuyển giao cho Kiev.

Sau khi nếm thử tất cả các món ăn ở quán rượu Này, bà Nita đã mời chủ quán là ông Rakesh Keshari cung cấp các món ăn nhẹ đặc sản cho đám cưới.

Bà Nita Ambani trong một cuộc họp báo ở Mumbai, ngày 16/10/2023. Ảnh: AFP

Bà Nita Ambani trong một cuộc họp báo Mumbai, ngày 16/10/2023. Độ, bao gồm bột chiên cùng hỗn hợp đa dạng nguyên liệu, gia vị, nước sốt bánh khoai tây chiên tikki, bánh chiên kachori nhân đậu, kem truyền thống kulfi.

\"Bà Nita đến nhà hàng vào cuối tháng 6 và khen đồ ăn ngon. Chúng tôi rất vui mừng được phục vụ bà\", chủ quán Keshari nói.Truyền thông Ấn Độ mô Jio World ở trung tâm Mumbai từ ngày 12/7, với nghi lễ truyền thống của đạo giáo Hindu và bữa tiệc được tổ chức vào hai ngày sau đó. ỉ mở cửa cho \"xe phục vụ sự kiện\ " từ 13h đến 0h ngày 12-15/7. bên ngoài dinh 27 Tầng Của ông Mukesh Ambani ở mumbai.

pHần nhân chaat trình bày trurbuán kashi chaat bhandaar, varanasi, ấn ảnh. h: India Eat Mania

Tỷ phú Mukesh Ambani, 67 tuổi, là chủ tập đoàn đa ngành nghề Reliance Industries. với tài sản khối hơn 122 tỷ USD, đứng thứ 11 trong danh sách những tỷ lệ giàu có nhất thế giới của Anat ở Jamnagar, đã mời nhiều CEO công nghệ toàn cầu, ngôi sao Bollywood, ca sĩ, chính trị gia Ấn Độ và quốc tế. đến Jamnagar làm việc tại căn bếp rộng lớn, phục vụ hàng loạt món ăn thực châu Á, như Thái Lan, Mexico, Nhật Bản, Trung Đông, đảm bảo trải nghiệm ẩm thực thoải mái và thoải mái.

Anant Ambani (áo đỏ bên phải) và vợ sắp cưới Radhika Merchant tiếp khách tại Jamnagar hồi tháng 3. Ảnh: AFP

Anant Ambani và vợ sắp cưới Radhika Merchant tiếp khách tại Jamnagar hồi tháng 3. Ảnh: AFPchơi đĩ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền